pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be9f7a0
Trước mắt, một tấm mặt mũi quen thuộc lấy ngưỡng mộ góc độ nhìn lại, lạnh lùng chưa giảm, chỉ là đáy mắt lóe nàng chưa từng gặp ánh sáng, bé nhỏ mà sắc bén, như mang rút kim giống như vậy, nàng không biết vì sao Sasuke lại đột nhiên đề cập khác nhất thời không nữ nhi tên, nhưng hắn xem kỹ trong ánh mắt nghiêm túc là không thể nghi ngờ.
Sakura theo bản năng mà sau này hơi co lại.
"Ngươi vì sao lại hỏi như vậy."
"Ngươi lúc hôn mê vẫn đang gọi danh tự này."
Không biết có phải là ảo giác, Sasuke tròng mắt xẹt qua một tia uấn nộ, lại như chính mình hết thảy vật càng bị người khác nhanh chân đến trước, hắn môi mỏng hơi nhếch lên, lộ ra lâu không gặp bất ngờ, cùng với thần sắc khinh thường.
Đúng vậy, xem thường.
Hắn đối với vẫn một tấc cũng không rời phụ thuộc phẩm không hề tình cảm có thể nói, nhưng nếu bị người ngoài cướp đi, chôn giấu ở đáy lòng ý muốn sở hữu dù cho vẻn vẹn là chớp mắt tức không có, cũng là tồn tại.
Càng là che giấu càng là rõ ràng.
Đối diện chốc lát, Sakura bỗng cười ra tiếng, "Làm sao, ta lúc hôn mê gọi tên ai này cùng ngươi có liên quan sao?"
"Ngươi chỉ cần trả lời câu hỏi của ta."
Hắn trực tiếp tiến lên một bước, bán hiệp mặc mâu dĩ nhiên hiện ra không kiên nhẫn.
Sarada là ai?
Điều này làm cho nàng làm sao trả lời, nếu như nàng thật lòng nói là ngươi cùng ta tương lai sở sinh nữ nhi, Sakura hơi hiếu kì đẩy một tấm vạn năm bất biến băng sơn mặt Uchiha Sasuke sẽ có ra sao biểu hiện, nhưng giờ khắc này, hai tay bị ràng buộc liền quần áo cũng khó khăn với tế chi nàng nơi nào có tâm tư cùng hắn đọ sức.
"Sarada a. . ." Sakura kéo dài ra âm cuối cực kỳ thành kính trịnh trọng nói: "Nàng là ta trong sinh mệnh người trọng yếu nhất."
"Trọng yếu bao nhiêu."
Hắn hỏi, vẫn như cũ là sắc mặt không hề thay đổi.
"Vì nàng, ta có thể hi sinh tất cả, cũng có thể từ bỏ tất cả." Sakura liền như thế ngưỡng cao thấp cáp, ngưng thê hắn, không mang theo nửa phần lảng tránh, do dự.
"Chết cũng có thể?"
"Đương nhiên."
Nàng tự tự kiên định.
"Ta làm sao nhớ tới có người cũng từng nói lời tương tự." Sasuke nhạt rên một tiếng, khóe môi phúng ý cũng càng rõ ràng.
Sakura biết, hắn ám chỉ chính là chính mình, nàng không thể quên, đêm đó, tinh nguyệt bị vân mai sở tế, hắn đứng ở hoàng hôn nơi sâu xa, bốn phía, lá rụng dồn dập, nàng lệ như châu tuyến, cái kia trùy tâm khắc cốt bộc bạch, mỗi một chữ, đều như ở trong lòng khoét một đao.
Ta yêu thích Sasuke-kun, phi thường phi thường yêu thích.
Chỉ cần ngươi nguyện ý cùng với ta, ta tuyệt đối sẽ không để ngươi hối hận, nhất định sẽ làm cho ngươi hạnh phúc, mỗi một ngày đều hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ Tử
General FictionLinks gốc: pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be99e39 Làm mẹ Sakura xuyên qua gặp gỡ run S Sasuke Bài này đã xong xuôi Kết cục cùng phiên ngoại không công khai thu nhận tại thực thể bản bên trong Hoan nghênh quan tâm của ta Weibo bán s...