pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12c27db5a
Vũ quốc trong rừng rậm, một phái ác chiến sau đồi hoang.
Rất ít hiếm hoi còn sót lại cổ thụ cũng đều bởi vì mạnh mẽ cơn lốc nghiêm trọng khuynh chiết, giờ khắc này, đứng ở ao hãm mặt đất trung tâm thiếu niên tóc vàng một tay súc lực, một luồng năng lượng bàng bạc tự lòng bàn tay phun ra mà ra, cũng hiện hình dạng xoắn ốc xoay tròn cấp tốc.
Phút chốc, Naruto kiện đủ một điểm, vung lên trong lòng bàn tay vòng sáng, lăng không đập xuống.
Oanh ——
Khí lãng khổng lồ rung động bên dưới, trong khoảnh khắc, thiên địa thất sắc, phong vân tứ quyển, Naruto từ trong khói dày đặc phi thân nhảy ra, mà đỉnh đầu cái kia bán cầu trạng bích chướng không chịu nổi đáng sợ như thế xung kích trực tiếp nát tan hết sạch.
"A, kết giới rốt cục mở ra."
Naruto cô đơn đầu gối chấm đất, nhẹ nhàng góc áo như nhiên kim diễm, rạng rỡ chói mắt, phong thái như tiên.
"Như vậy bạo phát cùng lực phá hoại quả thực khó có thể tin. . ." Nhìn một chỗ hoang tàn đổ nát, Karin lấy tay che thán phục miệng.
Cũng khó trách Sasuke lao thẳng đến hắn coi là đối thủ lớn nhất, đặc biệt là cái kia cỗ kinh người Chakra lượng, liền khổng lồ Zetsu Trắng quân đội đều không thể cùng với ngang hàng, nguyên bản đối với Sasuke thực lực có tuyệt đối tự tin Karin tại tận mắt chứng kiến quá Naruto lực bộc phát sau cũng không thể không vì đó thuyết phục.
Vừa vặn khi mọi người thở phào nhẹ nhõm, Parker đột nhiên chân trước chỗ mai phục, thử nổi lên răng, phía trước, tràn ngập bụi mù bên trong, lờ mờ, hình như có một người hướng bên này đi tới.
Naruto ngẩng đầu nhìn về cái kia đạp bụi mà đến bóng người, vẻ mặt phút chốc một cảnh.
"Sasuke?"
Trước tiên phát sinh tiếng chất vấn nhưng là Chouji.
Theo ánh mắt của hắn phương hướng nhìn tới, một nam tử cô lập với trống trải rộng bên trên, bướng bỉnh dáng người hầu như cùng đầy trời bụi trần hòa hợp một thớt trường luyện, ngoại trừ hắc y tóc đen đón gió mà vũ, còn lại đều một mảnh lạnh lùng tĩnh, loại kia tĩnh, là đối phương bất động ta không động, đối phương như hơi động, ta tất nhưng đi sau chế chi trấn định cùng thong dong.
Hắn mặc mâu lần lượt lướt qua mọi người tại đây, cuối cùng, rơi vào Karin có thâm ý khác cười mâu trên.
Hai người ăn ý nhìn nhau nở nụ cười.
Naruto ngơ ngác, hơi kinh ngạc mà nhìn hai người bọn họ, chỉ thấy người kia hai ngón tay cũng với bên môi, ầm một tiếng, khói trắng phần cuối, người mặc mây đỏ áo bào đen người càng là ——
"Sakura!" Naruto sinh mâu, trong nháy mắt hóa nghi hoặc mỉm cười, vội vàng tiến lên quan sát tỉ mỉ nàng, "Ngươi có bị thương không, bọn họ có hay không làm khó dễ ngươi. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ Tử
General FictionLinks gốc: pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be99e39 Làm mẹ Sakura xuyên qua gặp gỡ run S Sasuke Bài này đã xong xuôi Kết cục cùng phiên ngoại không công khai thu nhận tại thực thể bản bên trong Hoan nghênh quan tâm của ta Weibo bán s...