pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12bee2e7d
Khác một chỗ, Konoha phòng cấp cứu.
Tách ra Mộc Cách cửa sổ linh ấm dương chiếu tại giường bệnh trước tóc đỏ nữ tử trên mặt, nàng mệt mỏi xoa xoa mắt, đối đãi tỉnh táo thì, này mới kinh ngạc phát hiện bốn phía càng bu đầy người.
Chưa kịp phản ứng, một viên vàng rực rỡ đầu qua liền từ trong đám người chui ra, sau đó, cấp bách tiến lên trước.
"Ngươi cuối cùng cũng coi như là tỉnh lại!"
Karin tuy không thấy rõ trước mặt người dáng dấp, nhưng bằng một con hiếm thấy tóc vàng, nàng ngờ ngợ phân biệt ra được là Thiết quốc xuất thủ cứu giúp thiếu niên, giờ khắc này, hắn ngồi ở mép giường, tủng lông mày tuấn trong mắt ngoại trừ sống sót sau tai nạn hân hỉ, còn chen lẫn rõ ràng lo lắng.
"Naruto, ngươi tới." Một bên đeo mặt nạ ngân phát nam nhân cấp tốc lôi kéo hắn, cũng lẩm bẩm một câu, tự cảm thấy có chút mạo phạm, nam nhân híp lại mắt, đoan chính thân thể nói: "Thật xấu hổ, ta là Konoha Hatake Kakashi, ta hiện tại có một cái vấn đề rất trọng yếu muốn hỏi ngươi, ngươi đã từng là Akatsuki tổ chức thành viên đúng không, ta hi vọng ngươi nói cho ta Akatsuki tổ chức căn cứ vị trí, chúng ta phải đi cứu viện một người bạn. . ."
"Chính là Sakura! Nàng ngày đó cũng cứu ngươi!" Lời còn chưa dứt, Kakashi phía sau lại dò ra bán cái đầu.
Karin từ bên gối lấy ra một cặp kính mắt, đeo trên.
Nhìn cái này cái ít khuôn mặt xa lạ, trong bụng nàng một trận chập trùng khó bình, có mũ trùm che mặt không gặp hình dáng, cũng có thô lông mày tinh mục miệng cười tươi sáng, có đỗ thân thể rộng như cũ không chịu thả tay xuống trung đồ ăn vặt, cũng có đề phòng nhìn chằm chằm nàng như gặp đại địch cẩu cẩu!
Nàng không nhìn lầm, là một con nhẫn khuyển.
Karin không nhịn được nở nụ cười, nàng rõ ràng, bọn họ đều là cái kia tóc hồng nữ hài đồng bạn.
Nhớ đến đến đây, ngực liền không có nguyên do nổi lên ấm ý, cứ việc cái kia bị Chidori thương xuyên qua tổn thương chỗ đau còn mơ hồ làm đau.
"Ta biết Akatsuki tổ chức căn cứ ở nơi nào, ta cũng sẽ đem biết tình báo đều nói cho các ngươi, chỉ là ta có một điều thỉnh cầu."
"Ngươi nói."
Kakashi ôm ấp hai tay, nhìn qua hắn nên là nơi này khá người có quyền phát biểu.
Suy nghĩ một hồi, Karin ánh mắt chuyển hướng khác một chếch, bởi vì bị người kéo lại xếp sau mà thảm hề hề đánh môi, dáng dấp vô cùng đáng yêu thiếu niên tóc vàng.
"Ta biết mục tiêu của các ngươi là Akatsuki tổ chức, nhưng là Sasuke. . ." Nàng dừng lại, tự có cái gì khó nói nỗi khổ tâm trong lòng, một hồi lâu, Karin mới ngẩng trắng xám mặt, "Hắn cũng từng là cứu rỗi quá người của ta, vì lẽ đó ta tin tưởng hắn chỉ là nhất thời lạc lối."
"Ta và các ngươi cùng đi cứu Sakura." Tầm mắt quét quá mọi người, nàng thấu kính dưới một đôi mâu kiên định dị thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ Tử
Fiction généraleLinks gốc: pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be99e39 Làm mẹ Sakura xuyên qua gặp gỡ run S Sasuke Bài này đã xong xuôi Kết cục cùng phiên ngoại không công khai thu nhận tại thực thể bản bên trong Hoan nghênh quan tâm của ta Weibo bán s...