pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12c770ef0
Dầu sôi cùng chảo rán cộng hưởng tại nhà bếp nhất thành bất biến tiến hành, tất cả bị rồi, Sakura hai tay tại tạp dề trên lau lau, xoay người.
Phòng khách bàn ăn trung ương, không thể chờ đợi được nữa dò ra nửa viên đầu nhỏ qua, đang nhìn đến Sakura bưng tới chính là một bát cà chua vị tăng canh sau, nữ hài cái kia đẩy cùng tính trẻ con khuôn mặt bất tương phối hợp kính mắt khuông dưới, một đôi mặt mày lập tức trứu khẩn.
Sakura khom lưng, hướng về phía nàng ôn nhu nở nụ cười: "Sarada, không thể kén ăn ờ."
Nữ hài như gặp đại địch giống như gật gật đầu.
Leng keng ——
Cơm tối lúc tiếng chuông cửa làm đến có chút không ứng phó kịp, Sakura lau một hồi trong tay mới vừa cho nữ nhi cho ăn lưu lại gạo, hướng đi huyền quan xử.
Kéo cửa ra, trước tiên rót vào gió lạnh để Sakura không khỏe run cầm cập dưới, còn chân chính làm nàng giống như tượng gỗ giống như xử dưới tại chỗ, nhưng là trước mắt một tấm bị nhẹ duệ tóc đen che đậy đến chọc người hồi tưởng khuôn mặt, dắt mấy phần dãi gió dầm mưa vẻ mỏi mệt, cùng với, hồi lâu không thấy mới lạ ——
"Ta đã trở về."
Thật sự rất lâu.
Cửu đến nàng đều nhanh đã quên, nên làm sao đi đáp lại một đơn giản nhất chỉ là thăm hỏi, môi hơi giương ra, run rẩy, còn lại chữ tại trong óc quay đi quay lại trăm ngàn lần, cuối cùng kẹt ở nơi cổ họng, nàng không phát ra được thanh âm nào, chỉ là thẫn thờ mà nhìn hắn.
Nàng chờ đến lúc sao, đợi được hắn trở về, là có thật không. . .
Nàng không xác định, thậm chí có chút sợ sệt, nhưng vẫn là đưa tay đi ôm ấp hắn.
Ngay ở đầu ngón tay hầu như liền muốn chạm được hắn thì, gang tấc cự ly, nàng hai tay giao nhau, nhưng vồ hụt mà qua.
Thân thể của nam nhân dường như trong suốt giống như xuyên qua lòng bàn tay của nàng.
Sakura thuận thế ngồi quỳ chân tại.
Mở ra hai tay, trống rỗng.
Mặt đất như khối băng như thế lạnh.
Không chỉ là lạnh, còn rất dính, hiện ra doạ người màu đỏ sẫm trạch, nàng này mới kinh ngạc phát hiện chính mình càng ngồi ở không có một bóng người vũng máu trung ương, bốn phía đều là đưa tay không thấy được năm ngón đen kịt, nàng trượng phu biến mất rồi, nhà không còn, nữ nhi không biết tung tích.
Phía trước, bỏ ra một bó bạch quang, hình như có người nào vừa vặn hướng nàng đi tới, sở đạp chỗ, dưới chân mặt đất thì sẽ tùy theo dập dờn mở một vòng xích diễm lân quang.
To lớn cánh chim triển khai, như thiên địa đều bị che đậy, để cho nàng, lại là một mảnh quỷ dị bóng tối.
Hắn tay rất lạnh lẽo, chậm rãi giơ lên nàng mặt, phản quang trung, đó là một tấm bệnh trạng giống như ước ao dung nhan, hắn nhìn mình, hai mắt đỏ thẫm như máu, nhưng chỗ trống đến không gặp thần thái, khiến người ta không khỏi hoài nghi, hắn đến cùng có phải là sống sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ Tử
General FictionLinks gốc: pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be99e39 Làm mẹ Sakura xuyên qua gặp gỡ run S Sasuke Bài này đã xong xuôi Kết cục cùng phiên ngoại không công khai thu nhận tại thực thể bản bên trong Hoan nghênh quan tâm của ta Weibo bán s...