pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12d15ac9d
"Cái gì? Mang thai!"
Jugo Suigetsu hai người bốn con mắt trừng như chuông đồng, đồng loạt chăm chú vào một bên lúng túng đến không đất dung thân tóc đỏ nữ tử.
Mà Karin ánh mắt vừa vặn hạ xuống bị che kín vết chai lòng bàn tay nhờ thừa gói thuốc trên, cái kia "An thai" hai chữ quả thực như mũi kim như thế trát người mắt, nàng khí sững sờ tại chỗ, đặc biệt là Suigetsu cái kia từ từ sâu đậm ánh mắt, làm nàng không khỏi sắc mặt lúc trắng lúc xanh, nhắm thẳng vào chủ quán, "Ngươi chơi ta a, ta muốn không phải cái này, là chất giải độc!"
"Mấy vị gia, các ngươi liền cho ta một con chết con chuột, để ta như thế trong thời gian ngắn phối chế chất giải độc, cũng quá làm khó dễ ta đi." Tiệm thuốc lão bản đắng trứu khắp khuôn mặt là nếp nhăn, chỉ là tại hắn có ý định tà quá tầm mắt liếc nhìn Karin cái kia phình hầu bao thì, trong ánh mắt thuấn quá một vệt giảo hoạt, "Những dược liệu này nhưng đều là vô cùng đắt tiền đây!"
Lời này rất có vài phần cố định giá khởi điểm ý vị.
Karin cũng không phải là không hiểu việc quy, cái gọi là một tay giao tiền một tay giao hàng, nhưng nàng liền này "Hàng" là thật hay giả, trường ra sao đều vẫn chưa cái để, lại sao cam tâm tình nguyện đào bạc.
Ầm ——
"Ít nói nhảm, đem thuốc đem ra, ta không có nhiều như vậy nhàn công phu cùng ngươi háo!" Karin cũng là cái không dễ trêu bạo tính khí, vung lên một chưởng trực tiếp đánh vào cái kia án trên đài, nhất thời, năm cái rõ ràng dấu ngón tay.
Lão bản bị điệu bộ này sợ đến hai chân như nhũn ra, cuống quít từ phía sau trong ngăn kéo lấy ra ba viên thuốc, hai tay trình lên, "Ở đây, toàn đều ở nơi này!"
"Liền này?" Tự cảm thấy con số không đúng, Karin bốc lên bên cạnh khóe mắt, liếc chéo hắn.
"Một, hai, ba. . ." Suigetsu đứng nàng cùng Jugo trong lúc đó điểm nhân số, lại dùng tay khoa tay một hồi, xác nhận không thể nghi ngờ sau, mới nhìn về phía Karin, "Này không phải vừa vặn sao?"
Há liêu, tiếng nói chưa hết, hắn liền chặt chẽ vững vàng đã trúng một khuỷu tay tử, nhất thời quyền phúc ngọa địa.
"Ngu ngốc! Còn có Sakura đây, cứu nàng đi ra chẳng lẽ không cần phục chất giải độc ư." Không hề để ý trên sàn nhà kêu rên liên tục nam tử tóc trắng, Karin vây quanh hai tay, thẳng trừng mắt tiệm thuốc lão bản, "Đừng tiếp tục kéo dài thời gian, ta rất bận, mau đưa còn lại chất giải độc lấy ra."
Lão bản vừa nghe, lập tức hai tay tạo thành chữ thập nâng quá mức đỉnh, chen cau mày mắt, "Không dám lừa gạt mấy vị gia, ta vì cho ngài phối chế thuốc giải mấy ngày này liền một tràng chuyện làm ăn cũng không dám tiếp, chỉ là dược liệu này xác thực yêu thích, ta cũng là chỉ còn ba viên, ngài tại nơi khác vẫn đúng là dùng tiền đều mua không được."
Nhìn hắn cái kia một bộ cùng đường mạt lộ hình ảnh suýt chút nữa liền muốn quỳ xuống lấy đó xích thành làm sao đều không giống đang nói dối, Karin từ trong tay hắn tiếp nhận cái kia ba viên thuốc, để vào bên người mang theo nhẫn cụ bao trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ Tử
General FictionLinks gốc: pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be99e39 Làm mẹ Sakura xuyên qua gặp gỡ run S Sasuke Bài này đã xong xuôi Kết cục cùng phiên ngoại không công khai thu nhận tại thực thể bản bên trong Hoan nghênh quan tâm của ta Weibo bán s...