7

85 7 1
                                    

pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be9e471


Âm u lòng đất tù thất, ngày đêm khó phân.

Sakura từ đầu tới cuối duy trì một tư thế cuộn mình tại góc tường, buồn ngủ, cũng không dám nhắm mắt, nàng không biết thời gian quá bao lâu, chỉ biết là, mỗi một phút mỗi một giây đều là dài dòng dày vò.

Thử thử ——

Bên tai bỗng truyền đến một trận tất tốt thanh, Sakura phản xạ tính ngồi thẳng người, khẩn nhìn chằm chằm cái kia phiến hiện ra rỉ sét thanh sắc cửa sắt, liên tiếp ngoại giới duy nhất lối ra, nhưng mà, hiện ra tại trước mắt nàng, một bộ miên như không xương thân thể càng là từ dưới nền đất chui ra.

Là Zetsu Trắng!

Sakura lông mày căng thẳng, cấp tốc về phía sau di chuyển đi.

Hắn diện đối với mình hững hờ lắc lắc cái cổ, đi kèm tương tự niêm dịch tróc ra tiếng vang, trong bóng tối, từ từ tới gần một tấm không hề có sức sống khuôn mặt biểu lộ ra khá là quỷ quyệt, đặc biệt là cái kia nhiều nếp nhăn da dẻ, lại như mạnh mẽ vặn vẹo sau lưu lại vết tích, một vòng một vòng quay quanh y không sợi nhỏ thân thể, vẻn vẹn là nhìn, cũng làm người ta tê cả da đầu.

Đi tới trước mặt, hắn giương tay một cái, Sakura cuống quít nhắm chặt mắt lại.

Nhưng mà, trong dự liệu đau xót cũng không có đến, nhưng trước tiên minh nổi lên xích sắt gãy vỡ thanh.

Chỉ cảm thấy ràng buộc cổ tay sức mạnh nhẹ đi, Sakura thuận thế co quắp ngồi ở, lòng bàn tay kề sát tại mặt đất ẩm ướt trên, khẽ run, như vậy rõ ràng xúc cảm làm nàng phảng phất từ Địa ngục vực sâu trung giải thoát rồi bình thường.

Sakura thử nghiệm đỡ vách tường chậm rãi đứng thẳng lên, giành lấy tự do nàng sắc mặt vui mừng rất ít, một đôi đại lông mày ngược lại là càng tủng càng cao, theo lý thuyết, Uchiha Obito là không thể tùy tiện như vậy để cho chạy nàng, mà Zetsu Trắng không có hắn mệnh lệnh cũng sẽ không tự ý hành động, suy nghĩ bên dưới, Sakura cảnh giác mắt liếc bên cạnh lúm đồng tiền uy nghiêm đáng sợ nam tử.

"Ngươi muốn thả ta?"

"Không, là Madara để ta dẫn ngươi đi một chỗ."

Zetsu Trắng bãi làm ra một bộ mục nếu như không có người tư thái, thoại vừa vặn nói liền hướng phía cửa phương hướng đi đến, ý đồ rất rõ ràng, làm cho nàng theo sát phía sau.

"Đi đâu?" Sakura vặn vẹo hơi tê tê cánh tay, chần chờ vẫn chưa tiến lên.

"Nếu như ta là ngươi, thì sẽ không hỏi lời thừa thãi." Zetsu Trắng nghiêng đầu đến, ánh mắt lóe lên ám quang, âm sưu sưu.

Con mắt màu xanh ngọc quýnh nhưng mà ngưng tụ hắn, Sakura không nhúc nhích, chỉ là long tại trong tay áo ngón tay âm thầm nắm chặt.

Kẻ thức thời mới là tuấn kiệt!

Sakura mạnh mẽ kềm chế cho khuôn mặt này đảo một quyền kích động, bước nhanh đi theo, tầm nhìn từ mờ mịt bốn bức tường trong nháy mắt quẹo vào khác một chỗ hơi chút rộng rãi hành lang.

[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ