𝘾𝙝𝙖𝙥𝙩𝙚𝙧 06:
𝙃𝙚𝙧 𝙥𝙤𝙞𝙣𝙩 𝙤𝙛 𝙫𝙞𝙚𝙬:
𝙉𝙖𝙣𝙙𝙞𝙩𝙤 𝙖𝙠𝙤 𝙣𝙜𝙖𝙮𝙪𝙣 𝙨𝙖 𝙩𝙧𝙖𝙞𝙣𝙞𝙣𝙜 𝙜𝙧𝙤𝙪𝙣𝙙 𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙗𝙧𝙞𝙯𝙞𝙡𝙡𝙖 𝙥𝙖𝙡𝙖𝙘𝙚, 𝙄 𝙬𝙖𝙨 𝙥𝙧𝙖𝙘𝙩𝙞𝙘𝙞𝙣𝙜 𝙢𝙮 𝙘𝙤𝙢𝙗𝙖𝙩. 𝙄'𝙢 𝙨𝙤 𝙬𝙚𝙖𝙠, 𝙢𝙮 𝙗𝙤𝙙𝙮 𝙞𝙨 𝙬𝙚𝙚𝙠, 𝙠𝙖𝙮𝙖 𝙥𝙖𝙡𝙖 𝙡𝙖𝙗𝙞𝙨 𝙡𝙖𝙗𝙞𝙨 𝙖𝙠𝙤𝙣𝙜 𝙠𝙞𝙣𝙖𝙠𝙖𝙝𝙞𝙮𝙖 𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙜𝙖 𝙠𝙖𝙥𝙖𝙩𝙞𝙙 𝙠𝙤 𝙣𝙤𝙤𝙣.
𝙂𝙪𝙨𝙩𝙤𝙣𝙜-𝙜𝙪𝙨𝙩𝙤 𝙣𝙞𝙡𝙖 𝙨𝙞 𝙏𝙞𝙛𝙛𝙖𝙣𝙮 𝙙𝙖𝙝𝙞𝙡 𝙗𝙪𝙠𝙤𝙙 𝙨𝙖 𝙢𝙖𝙜𝙖𝙣𝙙𝙖,𝙢𝙖𝙩𝙖𝙡𝙞𝙣𝙤, 𝙖𝙩 𝙢𝙖𝙜𝙖𝙡𝙞𝙣𝙜 𝙨𝙖 𝙥𝙖𝙠𝙞𝙠𝙞𝙥𝙖𝙜 𝙡𝙖𝙗𝙖𝙣 𝙖𝙮 𝙢𝙖𝙡𝙖𝙠𝙖𝙨 𝙖𝙣𝙜 𝙜𝙪𝙖𝙧𝙙𝙞𝙖𝙣 𝙣𝙞𝙮𝙖, 𝙖 𝙧𝙚𝙙 𝙨𝙣𝙖𝙠𝙚, 𝘼 𝙥𝙤𝙬𝙚𝙧𝙛𝙪𝙡 𝙤𝙣𝙚.
𝙆𝙖𝙮𝙖 𝙨𝙞𝙜𝙪𝙧𝙤 𝙢𝙖𝙧𝙖𝙢𝙞 𝙨𝙞𝙮𝙖𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙥𝙖𝙥𝙖𝙞𝙗𝙞𝙜 𝙣𝙤𝙤𝙣, 𝙥𝙚𝙧𝙥𝙚𝙠𝙩𝙤 𝙨𝙤 𝙏𝙞𝙛𝙛𝙖𝙣𝙮 𝙨𝙖 𝙢𝙖𝙩𝙖 𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙡𝙖𝙝𝙖𝙩, 𝙨𝙝𝙚'𝙨 𝙨𝙬𝙚𝙚𝙩 𝙮𝙚𝙩 𝙨𝙚𝙧𝙞𝙤𝙪𝙨, 𝙘𝙡𝙞𝙣𝙜𝙮 𝙗𝙪𝙩 𝙙𝙖𝙣𝙜𝙚𝙧𝙤𝙪𝙨.
𝙎𝙝𝙚'𝙨 𝙧𝙚𝙖𝙡𝙡𝙮 𝙙𝙖𝙣𝙜𝙚𝙧𝙤𝙪𝙨, 𝙖𝙩 𝙖𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙠𝙖𝙠𝙖𝙥𝙖𝙜 𝙩𝙖𝙠𝙖 𝙖𝙮 𝙨𝙞𝙮𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙗𝙪𝙣𝙨𝙤𝙣𝙜 𝙖𝙣𝙖𝙠 𝙣𝙞 𝙄𝙉𝘼 𝙖𝙩 𝙖𝙢𝙖 𝙣𝙜𝙪𝙣𝙞𝙩 𝙢𝙖𝙡𝙖𝙮𝙤 𝙖𝙣𝙜 𝙡𝙤𝙤𝙗 𝙣𝙞 𝙄𝙉𝘼 𝙆𝙖𝙮 𝙏𝙞𝙛𝙛𝙖𝙣𝙮, 𝙨𝙖 𝙖𝙠𝙞𝙣𝙜 𝙥𝙖𝙜 𝙠𝙖𝙠𝙖𝙩𝙖𝙣𝙙𝙖 𝙖𝙮 𝙨𝙖𝙗𝙞𝙠 𝙣𝙖 𝙨𝙖𝙗𝙞𝙠 𝙨𝙞 𝙄𝙉𝘼 𝙣𝙤𝙤𝙣 𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙡𝙖𝙢𝙖𝙣 𝙣𝙞𝙮𝙖𝙣𝙜 𝙗𝙪𝙢𝙖𝙡𝙞𝙠 𝙨𝙞 𝙏𝙞𝙛𝙛𝙖𝙣𝙮.
𝙎𝙞𝙮𝙖 𝙥𝙖𝙣𝙜𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙪𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙮𝙪𝙢𝙖𝙠𝙖𝙥 𝙆𝙖𝙮 𝙏𝙞𝙛𝙛𝙖𝙣𝙮 𝙣𝙤𝙤𝙣, 𝙣𝙪𝙣𝙜 𝙪𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙩𝙪𝙢𝙪𝙣𝙜𝙩𝙤𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙥𝙖𝙡𝙖𝙨𝙮𝙤 𝙨𝙞 𝙩𝙞𝙛𝙛𝙖𝙣𝙮, 𝙣𝙜𝙪𝙣𝙞𝙩 𝙞𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙖𝙧𝙖𝙬 𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙣𝙤𝙣 𝙖𝙮 𝙗𝙞𝙜𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙡𝙪𝙢𝙖𝙮𝙤 𝙖𝙣𝙜 𝙡𝙤𝙤𝙗 𝙣𝙞 𝙄𝙉𝘼 𝙆𝙖𝙮 𝙏𝙞𝙛𝙛𝙖𝙣𝙮 𝙖𝙩 𝙢𝙖𝙨 𝙗𝙞𝙣𝙞𝙜𝙮𝙖𝙣 𝙣𝙖 𝙡𝙖𝙢𝙖𝙣𝙜 𝙖𝙠𝙤 𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙥𝙖𝙣𝙨𝙞𝙣, 𝙃𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙣𝙞𝙮𝙖 𝙣𝙖 𝙜𝙖𝙖𝙣𝙤𝙣𝙜 𝙥𝙞𝙣𝙖𝙥𝙖𝙣𝙨𝙞𝙣 𝙨𝙞 𝙏𝙞𝙛𝙛𝙖𝙣𝙮 𝙥𝙖𝙜𝙠𝙖𝙩𝙖𝙥𝙤𝙨.
"𝙈𝙖𝙝𝙖𝙡 𝙣𝙖 𝙥𝙧𝙞𝙣𝙨𝙚𝙨𝙖, 𝙞𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙖𝙧𝙖𝙬 𝙠𝙖𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙜 𝙚𝙚𝙣𝙨𝙖𝙮𝙤 𝙣𝙜𝙪𝙣𝙞𝙩 𝙬𝙖𝙡𝙖 𝙥𝙖𝙧𝙞𝙣𝙜 𝙞𝙢𝙥𝙧𝙤𝙫𝙚𝙢𝙚𝙣𝙩" 𝙣𝙖𝙥𝙖𝙝𝙞𝙣𝙩𝙤 𝙖𝙠𝙤 𝙨𝙖 𝙥𝙖𝙜𝙨𝙪𝙣𝙩𝙤𝙠 𝙖𝙩 𝙥𝙖𝙜 𝙨𝙞𝙥𝙖 𝙨𝙖 𝙝𝙖𝙣𝙜𝙞𝙣.
𝙐𝙢𝙖𝙮𝙤𝙨 𝙖𝙠𝙤 𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙮𝙤 𝙖𝙩 𝙥𝙞𝙣𝙪𝙣𝙖𝙨𝙖𝙣 𝙖𝙣𝙜 𝙖𝙠𝙞𝙣𝙜 𝙣𝙤𝙤𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙢𝙖𝙢𝙖𝙨𝙖 𝙨𝙖 𝙥𝙖𝙬𝙞𝙨, 𝙄 𝙨𝙩𝙧𝙚𝙩𝙘𝙝 𝙢𝙮 𝙣𝙚𝙘𝙠 𝙗𝙖𝙜𝙤 𝙝𝙪𝙢𝙖𝙧𝙖𝙥 𝙨𝙖 𝙣𝙖𝙜 𝙨𝙖𝙡𝙞𝙩𝙖.
YOU ARE READING
Travel back in Time
Fantasia"Travel back in time, giveʼs me a second life. I didn't plan to rewrite my destiny but destiny do itself."