Những cơn gió nhẹ thổi bay mái tóc tôi, ngắm nhìn những ngọn đồi phía xa khiến tâm trạng của tôi trở nên thoải mái hơn bội phần so với ngày thường.
Nay may sao không mưa, nắng nhẹ khiến tôi cùng người thân của mình đi cắm trại.
"Mẹ Furina, Mẹ Furina"
Funo chạy lại chỗ tôi. Trong tay con bé là một cái rổ đồ ngọt, từ xa tôi đã có thể ngửi thấy mùi ngọt toả ra từ cái rổ của nó, à mà tôi còn chẳng biết con bé lấy rổ đó ở đâu mà ra nữa. Con bé nhanh nhảu đến bên cạnh tôi. Giơ lên chiếc rổ cho tôi xem.
"Mẹ Furina, chị Lynette cùng anh Freminet mang tới cho chúng ta đó."
Con bé vui vẻ cười nói. Nhìn tôi một cách hớn hở để mong chờ phản ứng của tôi.
Tôi đưa tay xoa đầu Funo, hạ giọng nhẹ xuống.
"Vậy sao, thế cả hai đứ-... Lynette cùng Freminet không đi cùng con hả?"
Tôi liếc nhìn đoạn đường mà Funo vừa chạy tới. Phía xa, nơi mà Lynette cùng Freminet đứng ở một đoạn khá xa so với chỗ tôi, cả hai người họ đang nhìn tôi cùng Funo.
Thấy tôi nhìn cả hai, Freminet liền chuồn đi trước, khi thấy Freminet chuồn đi rồi, Lynette cũng chuồn theo sau. Cả hai người đó vẫn khá ít tiếp xúc với tôi, kể cả khi... Tôi là mẹ của chúng.
Đúng hơn là ép buộc.
"Không ạ, anh chị ấy bảo mang tới cho mẹ với con, xong cả hai người chơi cùng con một lúc. Rồi hai anh chị liền rời đi luôn ạ."
Có vẻ Funo không nhận ra cả hai người họ vẫn còn ở đó, chỉ là trốn đi mà thôi. Nhưng tôi không muốn để con biết về chuyện đó, nên thôi.
Tôi buông tay khỏi mái tóc của Funo, cố cười mà đáp lại với vẻ mặt tốt nhất, ngay lúc này.
"Thế thì lần sau Lynette với Freminet mang đồ tới, thì con cứ nói với hai anh chị ấy rằng mẹ không cần đâu nhé."
"Chỉ cần cho phần của con thôi."
"Mang nhiều tới vậy, chúng ta sẽ không ăn hết nó đâu."
Tôi gượng gạo nói, cố né ánh nhìn tò mò có hơi chút thất vọng của con bé.
"T- tại... sao vậy ạ?"
Con bé run run, giọng nói dần bé lại.
"Không, không có gì đâu. Chỉ là mẹ không ăn được nhiều thôi, với cha con cũng không thích ăn đồ ngọt nữa."
"Nên đưa nhiều vậy, nếu không ăn hết chúng sẽ hư hết."
"Như thế sẽ lãng phí lắm."
Tôi đưa tay kéo Funo ngồi vào lòng mình, đặt chiếc rổ bánh ngọt xuống tấm thảm xanh, đặt nó xuống ngay cạnh người tôi.
"Vâng... con biết rồi ạ."
Con bé ngập ngừng vài giây. Quay người lại, vẫn ngồi trên đùi tôi và nhìn tôi một cách đầy thắc mắc.
"Thế mẹ có ghét anh Lyney, chị Lynette với anh Freminet không?"
Tôi hơi bất ngờ khi Funo hỏi vậy.
Nhưng nghĩ lại thì có vẻ tôi không ghét họ cho lắm, chỉ là...
Bỗng nhiên tôi mơ hồ nhận ra ngay, có vẻ Lynette hoặc Freminet đã đề cập chuyện này với Funo rồi. Với Lyney cũng thường xuyên tới chơi cùng Funo, nên tôi không biết cậu ta có hỏi con bé về chuyện này hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] 「GL , 18」 Thuyền Nào Cũng Đi
RomanceBy : Makira Zero Thể Loại : Yuri, Romance, Ecchi, Futanari, 18+, Three Some, ... Tiến Độ :「Hoàn Thành」 Quyển này là bao gồm nhiều Otp khác nhau từ trong game cho đến các tranh luận trên mạng xã hội. Tôi đều sẽ xem xét rồi viết. Nhưng đổi lại tất cả...