Màn đêm yên tĩnh hôm nay, giờ tôi chẳng thể cảm nhận được nó nữa rồi, trong không gian nơi đây và cả trong suy nghĩ của tôi nữa. Giờ đây nó chẳng còn tồn tại.
Thân nhiệt của cô ta lan sang người tôi trong khi cơ thể cả hai đứa đang nằm trọn trong lòng nhau.
Đôi tay cô ta vòng ra sau lưng và ôm chặt lấy cơ thể tôi khiến các giác quan lẫn cả cơ thể tôi mềm nhũn trong vòng tay thô cứng của cô ta.
"Sara... Thả... Tôi ra đi mà."
"..."
Im lặng và chăm chăm nhìn cơ thể trần trụi của tôi.
"Làm ơn... Đừng nhét thứ đó vào."
Tôi khẩn cầu cầu xin cô ta trong khi cô ta đang chăm chăm nhìn xuống nơi đó. Cây gậy thịt của cô ta đang cọ sát vào nơi đó, trong khi tay cô ta đang xoa bóp ngực tôi một cách thô bạo khiến cả cơ thể tôi nóng bừng nên một thứ xúc cảm đáng lẽ ra nó không nên tồn tại vào ngay giây phút này.
Hông cô ta đẩy lên xuống nhịp nhàng trong khi lưỡi cô ta đang cố giết chết hơi thở của tôi trong miệng của mình.
Khó thở và mệt mỏi.
Tôi không nghĩ bản thân mình phản kháng nổi cô ta nữa rồi.
Màn đêm u tối khiến chúng tôi hoà mình vào nhau trong vòng tay của cô ta. Thân nhiệt và đủ thứ xúc cảm khiến suy nghĩ của tôi hướng tới Ei bị lung lay.
Đôi chân và cả cơ thể tôi run lên bần bận vì sợ cô ta sẽ vượt rào trong khi cả hai chúng tôi còn chẳng là gì của nhau.
Tôi muốn dành nó cho Ei... Nhưng giờ lại bị cưỡng hiếp chỉ để mất đi thứ mà tôi luôn gìn giữ và giấu kín nó cho tới bây giờ.
Chẳng tốt đẹp gì khi cả cơ thể tôi bị cô ta chiếm trọn trong màn đêm. Dưới cái ánh sáng từ mặt trăng chiếu xuống, xuyên qua cánh cửa và chiếu thẳng xuống người tôi.
Cô ta buông tay khiến tôi ngã người mình xuống sàn.
Nơi mà những ánh trắng đã xuyên qua cánh cửa mà chiếu thẳng xuống người tôi. Trần trụi và đầy vết nhơ khó xoá.
Còn giờ thì nó hiện hữu ngay trong đôi mắt của Sara khi đang chăm chăm nhìn cơ thể tôi.
Cô ta lưỡng lự và dừng lại vài giây để chiêm ngưỡng chúng một cách trọn vẹn. Trước khi thật sự quyết định cho một thứ gì đó sắp diễn ra giữa tôi và Sara.
Đôi mắt thèm khát của cô ta nhìn xuống tôi như thể muốn chiếm trọn tâm trí tôi và dần già nó sẽ ăn mòn thể xác tôi.
Cô ta dùng tay banh rộng hai chân tôi sang hai bên để lộ rõ ra trước mắt cô ta là nơi đó.
Chần chừ quan sát một vài giây trước khi cô ta thật sự đưa ngón tay giữa của mình vào trong tôi.
"Ah... Sara... dừng lại đi... Làm ơn đó."
"Tôi không muốn cô một chút nào."
Hơi thở của tôi dần mềm yếu trước mặt cô ta, thân nhiệt nặng mùi của Sara phát ra đủ khiến tôi biết mọi thứ xung quanh nóng tới mức nào.
Không gió, không mưa cũng chả có bão.
Nhưng mọi thứ vẫn quyết định theo hướng mà Sara đã tới đây. Cô ta mang tới cho tôi là sự tuyệt vọng cũng như sự bạo hành thể xác một cách không thương tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] 「GL , 18」 Thuyền Nào Cũng Đi
RomanceBy : Makira Zero Thể Loại : Yuri, Romance, Ecchi, Futanari, 18+, Three Some, ... Tiến Độ :「Hoàn Thành」 Quyển này là bao gồm nhiều Otp khác nhau từ trong game cho đến các tranh luận trên mạng xã hội. Tôi đều sẽ xem xét rồi viết. Nhưng đổi lại tất cả...