Do sức khoẻ thể chất của tớ đang rơi vào trạng thái kiệt quệ nên mọi thứ đang diễn ra xung quanh tớ đang tệ hại vô cùng. Cụ thể là các sinh hoạt bình thường đang dần trở nên khó khắn hơn với tớ. Nên đến đâu được thì đến nhé, tớ không chắc nữa.
Nhưng sẽ sớm thôi, tớ sẽ quay lại với tiến độ cũ hoặc nhanh hơn nên cứ yên tâm nhé.
Chúc các bạn một buổi tối tốt lành.
_______
Ánh trăng... Thứ mà có lẽ ít ai lại mang ra so sánh khi nó là vẻ đẹp của tự nhiên, có lẽ tôi đã từng nghĩ vậy khi thấy em, một người nhỏ tuổi hơn tôi, nhưng lại mang trong mình nhiều nét đẹp riêng mà tôi không thể tìm thấy ở bất kì ai trước kia hay cả hiện tại.Cơ thể nhỏ nhắn lạc lối giữa cánh đồng hoa, đôi mắt sắc lạnh, khó gần cùng sự cảnh giác cao độ mỗi khi tôi hay bất kì ai tiếp cận. Mái tóc vàng dài, ở ngọn có những cọng đỏ khác biệt tạo cho em cảm giác dễ gần hơn... Cảm giác trái ngược hoàn toàn so với đôi mắt đó. Em yêu kiều, thùy mị và đặc biệt.
Không phải vì em đẹp.
Mà có lẽ là vì tôi yêu em.
Cảm giác nhịp tim đập loạn nhịp.
Tâm trí luôn hướng tới một người.
Nhung nhớ, chờ đợi và muốn có được.
Những cảm giác đó luôn chiếm hữu đi hết các hoạt động khác trong suy nghĩ tôi, khiến tôi trở nên u mê và ngu ngốc đến lạ thường. Một Eiko đã chẳng nhận ra mọi thứ đến với cô chỉ vì sự thương hại và cả thứ quyền lực không phải do cô tự có được, nên nó đối với tôi vốn chẳng có nghĩa lý gì ngay từ đầu.
Tôi đã từng học cách buông bỏ.
Nhưng rồi lại thôi vì...
Thứ tình cảm đó là quá lớn đối với một đứa con lai như tôi, cảm giác yêu hết mình vì một người nào đó là như thế nào? Lý trí, con tim luôn hết mình vì một người nào đó hay tâm trí in đậm hình bóng của họ bên trong khiến con người trở nên mất khả năng điều phối cảm xúc khi gặp họ...
Chẳng biết nữa.
Vì dù sao tình yêu là thứ vốn chẳng có khái niệm hay hình thể gốc trong mỗi con người.
Tôi biết chứ.
Nhưng tôi yêu em và tôi cần em.
Đó là thứ con tim tôi đã hướng tới thay vì học cách từ bỏ đi mối tình xưa, tôi ghét cảm giác em không thuộc về tôi. Nhưng tôi lại để mặc cho em chọn cách em tới với tôi thay vì để tôi tự mình bước tới bên em, thật thảm hại làm sao khi thứ tình yêu tôi dành cho em là sự rằng buộc, chứ không còn là thứ tình yêu thuần túy tôi đã từng có.
Nhưng có lẽ đó là điều cần thiết chăng.
Chẳng biết nữa, khi tôi cứ để mặc cho mọi em quyền tự lựa chọn thay vì chủ động tiến tới gần em để có được thứ mà mình mong muốn từ em. Nên khi thụ động như vậy, thời gian của tôi cứ trôi đi vào trong dĩ vãng.
Có rất nhiều việc, thứ hay bất kì cái gì tôi muốn làm với em khi tôi đã xác định mình là người chủ động chứ không còn người bị động chờ đợi mòn mỏi thứ tình cảm từ em. Song tôi lại cứ để mặc đó cho thời gian trôi, nó cứ vậy mà trôi một cách lãng xẹt không có cách nào lấy lại được... Dù chỉ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] 「GL , 18」 Thuyền Nào Cũng Đi
Storie d'amoreBy : Makira Zero Thể Loại : Yuri, Romance, Ecchi, Futanari, 18+, Three Some, ... Tiến Độ :「Hoàn Thành」 Quyển này là bao gồm nhiều Otp khác nhau từ trong game cho đến các tranh luận trên mạng xã hội. Tôi đều sẽ xem xét rồi viết. Nhưng đổi lại tất cả...