Mơ là gì?
Thế giới ảo là gì?
Sự tưởng tượng trong tôi là gì?
Tôi không rõ nữa, nhưng tại sao cái cảm giác đó đang dần chiếm đi không gian bên trong căn phòng này. Nó xoá đi sự tồn tại của những quyển sách, những món đồ, hay cả những cơn gió bên ngoài thổi đập mạnh vào cửa sổ nữa, mọi thứ trong căn phòng này gần như chẳng có bất kì dấu hiệu nào của sự vật. Chỉ còn tôi và cậu, hai con người, hiện đang ở hai nơi khác nhau nhau trong căn phòng trống trải này.
Nhưng ánh nhìn của tôi lại hướng về cậu, mà khiến cả căn phòng này cùng lý trí tôi hoàn toàn tan biến. Và giờ chỉ còn cậu tồn tại trong ánh mắt, tâm trí tôi, cậu ấy là tất cả những gì tôi đang thấy, và đang nghĩ tới.
Mái tóc dài nâu đung đưa theo từng chuyển động trên cơ thể, những đường cong nữ tính tôn rõ nên vẻ đẹp của cậu, những ngón tay uyển chuyển xếp từng quyển sách lên kệ mà khiến đôi mắt đang nhìn của tôi không rời đi được giây nào. Tâm trí tôi đang hiện hữu hình bóng của cậu ở trong đó, và giờ cậu ở trong tâm trí tôi mà đang chiếm đi hết những suy nghĩ khác về công việc.
Nhưng rồi cậu quay lại nhìn tôi.
Ánh nhìn chúng tôi chạm vào nhau.
Tôi giật mình mà cua tay một cái khiến ly mực trên bàn đổ xuống tờ giấy công việc của tôi đang làm dở. Tôi vội vã lấy tờ khăn giấy lau đi chúng, mà không nghĩ tới hậu quả của nó khi cố lau mà không nhận ra rằng mực đã lan ra cả những tờ giấy khác, rồi cả lên tay tôi. Chúng in lên đó một màu đen tuyền như báo hiệu cho thứ gì đó sắp tới.
Tiếng bước chân nhẹ nhàng đang bước lại.
Mùi hương từ cơ thể, từ tóc cô ấy bay qua mũi tôi, làm tôi phải ngước lên nhìn.
Cậu hiện giờ đang ở ngay trước mặt tôi, và ngăn cách chúng tôi là một cái bàn dài, trên đó đầy đống giấy tờ mà tôi cần phải xử lý nhanh trong hôm nay.
Cậu đặt quyển sách xuống bàn, rồi nhìn tôi với vẻ mặt khó hiểu, nhưng nhiêu đó chưa phải tất cả vì tôi có thể cảm nhận được sự khác biệt trong đôi mắt của cậu, một suy nghĩ kì lạ kèm nguy hiểm đang hiện hữu trong đó, và cậu đang nhìn chằm chằm tôi.
"Jean, cậu làm sao vậy?"
Giọng điều nhẹ nhàng, cùng ánh nhìn đầy lo lắng, Lisa quan tâm hỏi han tôi.
Lisa khiến trái tim tôi rung động mà đập mạnh, nó thao thức như muốn nổ tung ra vậy. Cơ thể tôi rao động trước ánh nhìn của cậu, tôi từ từ mấp máy môi cố nói vài từ--
"--Không... không có gì đâu."
"Tớ chỉ bị phân tâm chút thôi."
Nói rồi tôi tiếp túc thu dọn giấy tờ.
Nhưng không để tôi tiếp tục thu dọn, đôi tay Lisa đặt xuống bàn, rồi vuốt theo mép bàn mà cô ấy đi tới bên cạnh chiếc ghế mà tôi đang ngồi. Đẩy một bên ra hẳn ngay trước người, rồi Lisa ngồi xuống đùi tôi, rồi nhìn xuống gương mặt đang nóng bừng của tôi, và có thể nó đang ửng hồng vì cậu.
"Lisa... cậu đang... làm gì vậy."
Nói rồi, tôi xua tay cố che đi gương mặt mình.
Nhưng rồi tay tôi liền bị giữ lại mà trói chặt trên đỉnh ghế. Gương mặt cậu áp sát lại, đôi mắt cậu xanh lục của cậu nhìn thẳng vào sâu trong đôi mắt tôi, gương mặt cùng cơ thể tôi nóng bừng lên một ngọn lửa vô hình, mà khiến cả cơ thể tôi dần mất sức. Cơ thể tôi run rẩy, môi và cổ họng tôi cứng đờ trước sự tự ý của Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] 「GL , 18」 Thuyền Nào Cũng Đi
RomansaBy : Makira Zero Thể Loại : Yuri, Romance, Ecchi, Futanari, 18+, Three Some, ... Tiến Độ :「Hoàn Thành」 Quyển này là bao gồm nhiều Otp khác nhau từ trong game cho đến các tranh luận trên mạng xã hội. Tôi đều sẽ xem xét rồi viết. Nhưng đổi lại tất cả...