Chap này nhẹ nhàng nha, có khi là có Chap sau... Hoặc thôi.
__________Ngẩn người trước cửa sổ. Nhìn ra bên ngoài là một sắc tối đen như mực, không có lấy chút ánh sáng nào từ ánh trăng. Cũng chả có lấy chút ánh sáng nào từ những toà nhà cao tầng khác xung quanh, khiến văn phòng của tôi trở nên thật khác biệt.
Tôi quay người lại liếc nhìn chiếc đồng hồ treo trên tường phía trước cửa ra vào.
"Đã 12 giờ rồi à."
"Chắc về thôi nhỉ?"
Đã muộn vậy rồi à, hay mình lại quên mất thời gian làm việc của bản thân nữa rồi. Đó sẽ là những câu nói ngày xưa khi mới bắt đầu đi làm ở công ty này, còn giờ thì nó đối với tôi là quá bình thường. Hoặc là không, khi nhìn quanh thì đã chẳng còn ai ở lại công ty vào giờ này nữa.
Quay về bàn làm việc của bản thân, tôi tắt chiếc máy tính trên bàn đi. Rồi nhặt dọn hết đống đồ của bản thân tôi đã bày ra trên bàn. Khi dọn dẹp xong và để hết vô túi xách, tôi đeo nó lên vai và đi về phía cửa ra vào.
Bỗng chốc, trước khi tôi kịp để nó nhận diện mà mở ra thì. Cành cửa đã tự mở ra và xuất hiện trước mắt tôi là chị Ganyu cùng Keqing đi ngay cạnh.
"Shenhe đó à. Sao giờ này em chưa về nữa?"
Chị Ganyu lên tiếng trước khi tôi kịp định thần lại bản thân vì có chút giật mình. Vì giờ này chị Ganyu vẫn còn ở lại công ty.
"Vâng, giờ em mới xong việc nên về mới bắt đầu về."
Tôi đáp lại để trấn an, cũng như giảm bớt sự lo lắng của chị Ganyu dành cho tôi.
Nhưng Keqing thì khác, cô nàng không còn lời nào để nói mà úp tay lên mặt trong sự bất lực mà nhìn tôi.
"Em lại nhận thêm việc đó à."
Chị Ganyu lo lắng, nhẹ giọng hỏi.
"Shenhe, cô không nên nhận thêm việc vào người làm gì."
"Bộ cô muốn hôm nào cũng về mười hai giờ, hay một hai giờ sáng đó à."
Keqing hơi bực dọc, nâng giọng nhìn tôi.
"Shenhe, em có thể mang bản thảo chưa làm qua cho chị được mà."
"Nhưng...-"
Tôi chưa kịp nói lời nào để phủ nhận. Thì chị Ganyu đã dúi vào tay tôi một cây dù, cùng một lon nước ngọt rồi. Keqing thì dí vào mình tôi một chiếc bánh ngọt.
"Không nhưng nhị gì hết, từ mai tôi sẽ ghé qua văn phòng của cô để xem cô có về đúng giờ không."
"Còn giờ thì về sớm đi, kẻo có người đợi ở nhà đợi mãi không thấy cô về."
"Ừm... Cảm ơn cô và chị Ganyu."
"Về cẩn thận nhé Shenhe."
"Vâng."
Chị Ganyu vẫn còn lo lắng mà nhìn theo tôi, dù chị ấy đã cùng Keqing đi về trước rồi.
Tôi bần thần, nhìn đống đồ ăn ở trong lòng mà thấy bản thân mình có chút nâng nâng. Tuy biết ăn vào giờ này là không tốt, nhưng kệ đi, tôi chả bận tâm về nó lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] 「GL , 18」 Thuyền Nào Cũng Đi
RomanceBy : Makira Zero Thể Loại : Yuri, Romance, Ecchi, Futanari, 18+, Three Some, ... Tiến Độ :「Hoàn Thành」 Quyển này là bao gồm nhiều Otp khác nhau từ trong game cho đến các tranh luận trên mạng xã hội. Tôi đều sẽ xem xét rồi viết. Nhưng đổi lại tất cả...