Đôi mắt em cứ vậy mà đóng chặt lại, hơi thở nhẹ nhàng thổi vào lòng ngực tôi khi tôi bế em đi. Nằm im trong lòng tôi, cơ thể mỏng manh của em run rẩy vì cái lạnh từ những cơn gió Đông, không muốn thế, tôi bế em đi khỏi nơi hành lang dài để tiến về phòng.
Nhưng trước khi tôi kịp làm điều đó thì bỗng có một người rất quen thuộc, đứng ra chặn đường cản bước tôi đi.
Cô ta, hay có thể gọi là chị dâu Pasahni, chị ấy đứng giữa đường và chặn đường tôi.
"Aiza cái gì đây ta. Không biết chị dâu kiếm em có chuyện gì vậy ta?"
Nhẹ giọng thăm dò, tôi hỏi chị ấy.
Dù nhỏ tuổi hơn, nhưng do vai vế với Neminou, nên tôi vẫn phải gọi Pasahni là chị thay vì là em như cách xưng hô tuổi tác. Nhưng chẳng quan trọng, cái cần quan tâm bây giờ là chị ấy đang chặn đường tôi.
Khá phiền nếu chị ấy còn đứng mãi ở đó.
Sát khí bừng bừng, bảy nguyên tố cứ vậy mà xả ra ngoài theo đống sát khí đó của chị ấy.
Thôi xong... Phen này coi như đi.
Khác với Neminou, chị ta được coi là một thiên tài với khả năng kiếm thuật cho đến khả năng kiểm soát nguyên tố mà không cần dùng đến Vision. Còn hơn thế nữa khi chị ta có thể sử dụng đa dạng các loại vũ khí một cách thuần thục mà không gặp bất kì trở ngại nào trong việc làm quen với nó như tôi.
Với những thiên phú và khả năng, lẫn tài năng như vậy. Chị ta có thể ăn đứt một đứa chỉ có mỗi dòng màu của thần với kiếm kĩ và thương kĩ mà mẹ truyền lại cho tôi, với cả khả năng kiểm soát nguyên tố nữa.
Dù có Vision Lôi từ nhỏ, nhưng khả năng kiểm soát của tôi vẫn chưa chạm tới mức không cần đến nó vẫn có thể xài nguyên tố như người mẹ Ei của mình được. Còn chị ta thì ở một cấp độ khác, khi có thể kiểm soát cả bảy nguyên tố một cách thuần thục.
Ghét thật, thứ thiên tài không cho người khác vươn tới dù chỉ một chút.
Tôi không rõ tại sao chị ấy có mấy loại thiên phú, tài năng lẫn khả năng như vậy.
Nhưng tôi không muốn gây chuyện với chị ấy chút nào, ayaaaa trời ơi, tệ thật đấy.
Mình muốn về phòng cùng em ấy.
Tôi chán nản, bất lực nhìn đống sát khí che nấp con đường phía trước rồi nhìn chị.
Một cơn lạnh kéo tới dọc sóng lưng, khi từng giây hơi thở hỗn loạn của chị đang nhắm thẳng tới tim tôi dù không có kiếm trong tay. Và dường như có một thứ gì đó sắc nhọn như lưỡi kiếm đang kè sát bên cổ tôi. Nó có thể chém đứt thanh quản tôi bất cứ lúc nào nếu tôi làm phiền lòng chị ấy.
"Không cần biết cô ra sao. Nhưng khi cô đã có được Neminou rồi mà không chăm sóc tốt được cho em ấy. Thì tôi sẽ tự mò tới tìm cô rồi đưa em ấy về mà không ngại phản thần đâu, Eiko."
Đôi mắt đầy giận dữ, chị nhìn tôi với vẻ dữ tợn của mình... Dù đây không phải lần đầu, nhưng tôi vẫn sợ cái nhìn đó từ chị ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] 「GL , 18」 Thuyền Nào Cũng Đi
RomansaBy : Makira Zero Thể Loại : Yuri, Romance, Ecchi, Futanari, 18+, Three Some, ... Tiến Độ :「Hoàn Thành」 Quyển này là bao gồm nhiều Otp khác nhau từ trong game cho đến các tranh luận trên mạng xã hội. Tôi đều sẽ xem xét rồi viết. Nhưng đổi lại tất cả...