Ừm thì như Tên thông báo tớ đã ghi.
Có vài vấn đề tớ sẽ nhắc hết trong thông báo này và sẽ xoá nó đi sau khi End bộ này.
Cụ thể là mầy chương nữa tớ chưa biết vì chưa viết nên thông báo trước cho mọi người biết luôn, với lại nó cũng là thông báo cuối cùng cho tất cả bộ này luôn... Thật ra còn cái kết End lời cuối nữa.
Nhưng kệ đi, khi nào xong thì viết sau =))
Rồi chúng ta vào vấn đề chính nè.
"Sức khoẻ tớ dần tệ đi. Những giấc ngủ dài kéo tới chiền miên khiến tớ không còn tỉnh táo nữa, những suy nghĩ chìm đắm vào thế giới riêng khiến tớ thấy không thoải mái nữa rồi, nó còn khiến tớ hoài nghi và cảm thấy nhân cách của tớ đang có vấn đề."
"Cụ thể là tớ đang mất dần nhận thức về tên thật của mình. Mà tớ luôn dùng là Maki hoặc Mai trong mỗi lần nghĩ nữa luôn, nên gần như mọi thứ xung quanh hay mọi người hay gọi tên tớ bằng tên thật thì tớ gần chẳng còn nhận ra là đang gọi mình nữa luôn."
"Nên tớ nghĩ mình cần ổn định lại tâm sinh lý các thứ, nhưng tớ vẫn viết. Vì nó là thứ duy nhất khiến tớ còn nhận ra mình hay nói chính xác hơn là góc nhìn... Góc nhìn của một người ngoài mang chính tên tớ chứ không phải là Maki hay Mai."
"Nên sớm thôi, chắc hôm nay tớ sẽ ra chap mới, nhưng nó sẽ ngắn tầm hơn 2000 và dưới 3000. Không hơn không kém nên nó sẽ chia ra thành nhiều chương, là vậy á."
"Còn nữa. Furina x Arlecchino hai tập riêng kia tớ sẽ chuyển nó ra thành bộ luôn."
"Vì dàn ý trong suy nghĩ tớ nó hơi dài cho bộ đầu tiên của Furina x Arlecchino, nên hai bộ đó sẽ có một Quyển riêng."
"Và đó là tất cả những gì tớ muốn thông báo và muốn nói rồi, nên xin phép trước. Tớ nghỉ trước để tối mình có thể thức nên tạm biệt mọi người và hẹn gặp lại vào đêm hay sáng hôm nay vào trong chương mới nhất của Kujuo x Shogun nha."
"Với lại xin lỗi về chap cuối chương 13 của bộ Neminou x Eiko nha, tớ viết xong đăng luôn nên có nhiều chỗ chưa hay lắm. Nên mong mọi người bỏ qua nha <3."
Lịch ra truyện.
Kujuo Sara x Raiden Shogun.
Klee x Nahida.
Một quyển mới mang tên:?
Nhưng nó là gộp lại của hai chương truyện Furina & Arlecchino x Arlecchino & Furina. Nên tên chương tớ nghĩ mình sẽ có chút thay đổi so với thông báo trước đó ở chap cuối của chương truyện Neminou. Nên vẫn như vậy mà triển nhé.
Furina x Arlecchino.
Arlecchino x Furina.
Lời cuối.
Dạo này có vẻ sức khoẻ của tớ hình như chạm đáy rồi, nên những giấc ngủ cứ thường xuyên kéo tới nên tớ không chắc lắm về chương của Raiden x Kujuo. Nhưng tớ vẫn sẽ hoàn thành sớm chương đầu tiên thôi nên cứ yên tâm chờ đợi nhé <3.
Mãi nhớ... Hẹn gặp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] 「GL , 18」 Thuyền Nào Cũng Đi
RomanceBy : Makira Zero Thể Loại : Yuri, Romance, Ecchi, Futanari, 18+, Three Some, ... Tiến Độ :「Hoàn Thành」 Quyển này là bao gồm nhiều Otp khác nhau từ trong game cho đến các tranh luận trên mạng xã hội. Tôi đều sẽ xem xét rồi viết. Nhưng đổi lại tất cả...