Lumine x Ayaka「16」| Tôi Ghét Cậu, Ayaka

300 15 15
                                    

Do cảm thấy có chút gì gì đó... Nên tui vô thức viết ra Chap này trong khi đang bình phục, nên xin lũi nhé nếu nó có chút Tiêu Cực và đi ngược lại với những Chap khác...

Tui đang cố bình phục... Nên cứ yên tâm nhé. Tui sẽ không sao đâu... Thiệt á 😖
_____________________

Mọi thứ vẫn diễn ra như bao ngày bình thường, tôi ăn sáng cùng gia đình Nilou và đến trường cùng cậu ấy. Nhưng có lẽ nó sẽ bình thường như vậy, nếu tâm trạng của tôi không dần tệ đi trong từng bước chân. Nó nặng lề, khó thở và mệt mỏi khi bước đi.

Chúng tôi tay trong tay, cứ vậy mà đi tới trường. Thay giầy, tôi đi vào lớp mà không có bất kì sự che chắn nào từ những người bạn mà tôi có. Ayaka tiếp cận tôi mà không có chút chần chừ, khi chỉ còn tôi ở một mình tôi ở trong lớp học...

Dù cho có cả tá người bạn học chung lớp, còn ở đây. Thế nhưng tất cả trong số họ tôi chả thân mấy, nên Ayaka... có thể làm bất kì thứ gì mình thích khi chúng tôi đang ở trong không gian riêng của lớp.

Ayaka ngồi ở ghế tôi đợi sẵn.

Thấy tôi, cậu cười mỉm và vẫy tay chào.

Tôi tiến từ từ lại gần bàn của mình, và nhìn Ayaka với ánh nhìn có chút lo lắng.

Tâm trạng của Ayaka có thể gọi là tốt, khi hai chân của cậu vắt lên nhau mà nhìn tôi chằm chằm với vẻ mặt không giấu nổi thứ cảm xúc nhục dục đó. Còn trái ngược với cậu ấy, tâm trạng tôi gần như chui xuống một cái lỗ sâu không đáy nào đó. Nó tuyệt vọng và lo sợ đến mức chân tôi có chút mềm nhũn ra khi thấy cậu.

Mình... cần né xa cậu ta ra.

Nhưng không thể rồi, khi tiếng chuông reo báo hiệu vào lớp đã vang lên. Từ ngoài cửa. Cô giáo bước vào trong lớp, đi lên bục giảng.

"Mấy đứa về hết vị trí ngay. Còn Ayaka do đã cùng Saki nói chuyện với cô về chuyện chuyển chỗ. Nên từ giờ Ayaka sẽ ngồi gần Lumine nhé, còn Saki lên chỗ cũ của Ayaka."

"Chắc không phiền đâu nhỉ? Lumine."

Cô nhìn về hướng tôi, vui vẻ hỏi.

Không... Cậu ta.... Tại sao chứ.

Tôi quay sang nhìn Ayaka, thấy rõ vẻ mặt thoả mãn cũng như có chút hưng phấn nhìn chằm chằm tôi.

"Vâng..."

Tôi nhỏ giọng, đủ để cô nghe thấy và đáp lại khi đang quay lên nhìn cô.

Đặt cặp lên bàn, tôi chỉ tay về chỗ ngồi của Saki trước khi đổi.

"Qua kia ngồi... Nhanh đi."

Giọng tôi có chút mềm, gượng nói với cậu.

Ayaka nghe vậy liền chạm vào tay tôi, vuốt ve, và đứng dậy để về chỗ của cậu ấy... Hiện đang ngồi bên cạnh bàn tôi, và chúng tôi chỉ cách nhau một con đường xen kẽ giữa các bàn với nhau. Saki vui vẻ đổi chỗ với cậu ấy, còn chào tôi khi chuyển lên trên.

Nhưng tôi không nghĩ là cậu ta sẽ vui đâu.

Khi bàn đầu khá gần chỗ giáo viên, nên nó khá giống địa ngục hơn so với chỗ trước khi cậu ấy chuyển đi và để nó cho Ayaka.

[ Genshin Impact ] 「GL , 18」 Thuyền Nào Cũng ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ