Được thấy cậu cũng đủ làm tâm trạng tôi trở nên tốt hơn rồi, đứng dậy. Tôi thay đồ rồi đi ra khỏi phòng cùng chiếc túi chứa chiếc váy ban nãy tôi mặc ở trong, mang nó theo bên mình và bước nó lại chỗ mấy người bạn của tôi. Lôi ra khuôn mặt dịu dàng, tôi cười nói với họ như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra trước đó vậy.
"Mà mọi người này, chúng ta đi làm tý gì đó không? Dù sao mai tất cả chúng ta cũng đều được nghỉ cả mà, nếu muốn thì rủ người theo cùng cũng được. Càng dồng càng vui."
Yelan bất ngờ, cô nàng tiến tới bên cạnh tôi.
"Hể, có chuyện gì sao. Mà tâm trạng chuyển biến rõ rệt vậy, Nilou. Bộ vừa gặp được ai đó hay gì sao?!?!"
Tôi cười nhẹ, phủi tay phủ nhận điều Yelan vừa nói. Cho dù nó đúng là vậy thật.
"Không, làm gì có. Mà cậu có muốn không, hay là ai về nhà nấy cho vui."
"Không, không, không. Tại sao phải về chứ, mai tất cả mọi người đều được nghỉ mà. Tại sao lại không làm chút để xả Stress chứ."
"Chị cũng nghĩ vậy, dù sao mọi người cũng cố gắng hết mình trong tháng vừa rồi rồi. Nên làm tý cũng chả chết ai cả, và nay nếu đi thì chị bao cũng được."
"Dù sao sau màn trình diễn vừa rồi, chị cũng nhận được kha khá quảng cáo thương hiệu cho các nhãn hàng của Nilou. Nên số tiến dư để chi trả cho ngày hôm nay nếu mấy đứa chịu đi làm chút. Còn không thì thôi, ai về nhà nấy cũng được."
Nghe vậy, cả đám bọn tôi đều gật đầu đồng ý và bỏ lại các màn trình diễn sau của Nhà Hát Zybayr. Chúng tôi tiến thẳng tới quán các quán bia nhỏ, nhậu nhẹt đánh chén được một lúc thì Yanfei, Shenhe và Yun Jin cũng tới chung vui.
Nhưng họ uống khá ít, khi chỉ nhâm nhi vài cốc rồi thôi. Còn mặc bốn người chúng tôi uống sao thì uống, nhưng đến lúc chuyển sang tăng hai thì họ lại rủ nhau đi chơi đâu đó sau khi đưa bọn tôi cùng chị quản lý tới quán bia tiếp theo.
Đến gần 11 giờ đêm, tại quán đó. Shenhe, Yanfei và Yun Jin quay lại cùng một đống đồ giải rượu, họ cho người yêu của họ uống, và cũng không quên phần tôi khi tôi cũng có một phần thuốc và nước giải rượu.
Sau đó chúng tôi chia nhau ra, chị quản lý được em gái tới đòn. Còn Hutao thì về với Yanfei, Yelen về với Shenhe và cặp còn lại thì đưa nhau về. Còn tôi cô đơn một mình đi ngược lại với hướng họ, vì tôi ở nhà, còn họ ở chung cư, còn ở gần nhau nữa. Nên chúng tôi chia nhau ra, rồi ai về nhà nấy.
Bước đi dưới những ánh đèn Neon đang nhấp nháy, sự cô đơn lại về bên tôi khi còn lại một mình ở đây.
Những bước chân nặng lề cứ vậy mà bị kéo lê đi cùng cơ thể đang dần cạn sức lực.
Tầm nhìn mờ ảo, khi nó khiến tôi đi đứng không còn vững nữa mà phải dựa vào tường để lê những bước đi nặng lề về gần tới nhà.
Từ xa, ánh trăng len lói chiếu thẳng xuống người của một cô nhóc đang đứng trước cổng nhà tôi, với cơ thể run rẩy cùng một chiếc áo khoác bên ngoài, bên dưới mặc váy hay quần short gì đó mà để lộ ra phần đùi của mình khi đang lúng túng khi thấy tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] 「GL , 18」 Thuyền Nào Cũng Đi
RomanceBy : Makira Zero Thể Loại : Yuri, Romance, Ecchi, Futanari, 18+, Three Some, ... Tiến Độ :「Hoàn Thành」 Quyển này là bao gồm nhiều Otp khác nhau từ trong game cho đến các tranh luận trên mạng xã hội. Tôi đều sẽ xem xét rồi viết. Nhưng đổi lại tất cả...