... Chap độc dị lạ, đừng hỏi tại sao. Hãy hỏi vì sao tui lại nghĩ ra chap này trong tâm trí, bỗng thấy cũng dị. Nên là chap này ra đời.
Ai chưa biết Neminou là ai, xin hãy đọc lại Nilou「7」| Đứa Trẻ Kết Tinh Của Cả Hai [ Nay đã lớn. ] ;-;
Nếu ai không thích tình mẹ con thì có thể bỏ qua chap đặc biệt này cũng được. Thế nhé.
Chứ mối tềnh cưỡng ép của Ayaka và Lumine kết thúc từ chap「5」 rồi.
Còn cái này là tớ viết thêm cho cái kết End thôi, có thể bỏ qua chap này cũng được. Nếu không muốn đọc, chứ yên tâm Không có 18+ đâu... Tui nói thiệt, chỉ thế thôi.
________________Khác với những ngày thường, khi bầu trời hôm nay tối nghịt lại một màu đen bao phủ cả không gian bên ngoài cửa sổ. Và cơn mưa tuyết hôm nay cũng trở nên dữ dội, và dày đặc hơn hẳn so với những ngày vừa qua.
Khi giờ đã rơi vào đầu tháng 12 rồi.
Nên chẳng là lạ gì khi tôi được nghỉ đông với cái thời tiết khắc nghiệt này. Và tôi đã dành thời gian của mình để ở bên cạnh mẹ Nilou, trong suốt thời gian nghỉ đông này nhiều nhất có thể. Nên bất cứ lúc nào ở không gian chung, tại phòng khách, hay lúc đi mua đồ.
Tôi đều có mặt ở đó cùng mẹ như một điều dĩ nhiên, tới mức chúng tôi hiện đang ngồi xem chung với nhau, trên chiếc Sofa khi coi bộ Anime tôi thích đang chiếu trên Tivi.
"Hôm nay sinh nhật con đúng không, Neminou. Con có muốn mẹ tặng gì đó cho con không?"
Mẹ rời mắt khỏi chiếc Tivi, quay sang nhìn tôi rồi lấy tay mình vuốt nhẹ mái tóc tôi.
Bắt lấy tay mẹ, tôi kéo nó xuống má mình.
"Hmph... Con không cần bất kì món quà gì. Nhưng nếu mẹ dành thời gian cả ngày hôm nay thay cho món quà, thì cũng được ạ."
Tôi đưa tay mẹ lên môi mình, rồi hôn nhẹ xuống mu bàn tay mẹ, và giữ môi ở đó vài giây, trước khi mẹ Nilou giật mình mà rút tay về, khuôn mặt mẹ lo lắng nhìn tôi.
"Làm vậy không được đâu, Neminou. Với lại, thường ngày chúng ta vẫn luôn ở cạnh nhau mà. Bộ như vậy là chưa đủ sao? Tại sao khi không con lại muốn như vậy, thay vì một món quà sinh nhật bình thường từ mẹ?"
Với lấy hộp giấy, mẹ lau mu bàn tay và ngón tay mình khi nhìn tôi.
"Con không cần mấy món quà sinh nhật kiểu đó. Với lại, hôm nay cũng là sinh nhật mẹ mà. Chúng ta dành thời gian cả ngày với nhau để làm quà mừng sinh nhật cho cả hai cũng được mà mẹ."
Đúng, nay là ngày 3 tháng 12. Cũng là ngày sinh nhật của tôi và của mẹ, không rõ tại sao, nhưng tôi và chị Pasahni lại sinh cùng ngày sinh của mẹ được. Nó khá vô lý để có thể thực tế hoá ấy, khi nó không thuyết phục đến mức không thể gọi là trùng hợp được.
Nên khi tôi nói với mẹ về ngày sinh của mình và chị Pasahni thì mẹ gần như chết lặng khi biết hai đứa con của mình lại trùng với ngày sinh của mình đến mức khó tin.
Và cả tôi và chị Pasahni nữa.
Khi cả hai cứng đờ lại rồi khiến cả căn phòng trở nên im lặng và ngột ngạt ngang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] 「GL , 18」 Thuyền Nào Cũng Đi
RomanceBy : Makira Zero Thể Loại : Yuri, Romance, Ecchi, Futanari, 18+, Three Some, ... Tiến Độ :「Hoàn Thành」 Quyển này là bao gồm nhiều Otp khác nhau từ trong game cho đến các tranh luận trên mạng xã hội. Tôi đều sẽ xem xét rồi viết. Nhưng đổi lại tất cả...