Ờ thì... Tui tính đăng 12h trưa, nhưng tui lăn ra ngủ nên đến giờ là 2h14 chiều... =))
Nên sorry nhem, chúc mn đọc zui zẻ
__________Trong cả căn phòng sáng không ai thấy tôi, không ai tiếp cận tôi. Nhưng rồi người duy nhất đi lại chỗ tôi là cô, người đột ngột xuất hiện mà chẳng báo trước lời gì.
Arlecchino.
"Tiểu thư Furina. Có được không?"
Đôi tay dài, thon gọn đưa ra trước người tôi.
"Arlecchino... sao cô lại ở đây?"
Tôi có chút bất ngờ, nhìn cô ta.
Từ ban nãy đến giờ tôi còn chẳng thấy cô ta ở đâu, nhưng vù một cái. Cô ta xuất hiện ngay trước mắt tôi cùng dáng vẻ dường như đã sẵn sàng cho màn khiêu vũ của riêng cả hai rồi. Ánh nhìn đầy mong chờ, cùng đôi môi đỏ như vừa được tô thêm sắc lên đó.
Nó khiến cô ta trở nên quyến rũ hơn, nhưng cũng không thiếu sự dịu dàng mà cô ta dành tôi. Khi cô ta luôn sẵn sàng có mặt khi chẳng có ai ở bên tôi.
Thiệt là...
Có chút chóng mặt, nhưng tôi đã đưa tay ra, nắm lấy tay Arlecchino rồi đứng dậy.
"Mong cô giúp đỡ... Arlecchino."
"Tôi cũng vậy thưa tiểu thư Furina."
Cảm giác sợ hãi vẫn luôn tồn tại trong tôi, sự lo lắng luôn song hành cùng nỗi sợ của tôi mà đẩy tôi ra xa cô ta. Nhưng cảm giác ích kỉ, và nỗi sợ cô đơn bên trong lại kéo cô ta về bên tôi bằng nhũng ly nước ép.
Tôi không rõ mình có uống rượu hay bia không, nhưng cái cảm giác chóng mặt cộng nóng trong người như thế này khá tệ. Khi nó kéo thanh sức khoẻ, sức bền của tôi xuống một mức nhất định để khiến đôi chân tôi còn đứng không vũng trên mặt sàn nữa.
"Cô có sao không, tiểu thư Furina?"
Ánh nhìn lo lắng, cùng thứ giọng điệu y chang khiến cô ta trở nên Kì Lạ.
"Tôi không sao... tôi vẫn có thể cùng cô khiêu vũ được... Nên không sao đâu."
Nói rồi, tôi bước đi.
Nắm chặt tay Arlecchino, tôi cùng cô ta đi tới một khoảng trống ở giữa ánh đèn.
Chúng tôi bắt đầu khiêu vũ.
"Cảm ơn cô, tiểu thư Furina."
"Không... có gì."
Những chuyển động nhẹ, từ từ dẫn tôi theo lối nhỏ trong không gian tĩnh lặng. Nó kéo tôi cùng Arlecchino bước tới không gian riêng tư của cả hai, mọi người xung quanh dường như chẳng còn bất kì dấu hiệu của sự tồn tại bên trong không gian của tôi.
Chỉ có ánh sáng, cùng Arlecchino.
Là hai sự tồn tại tôi còn cảm nhận được.
Đôi chân tôi từ từ theo bước chân chậm dãi của Arlecchino, đôi tay tôi được dẫn dắt theo từng chuyển động dù không được học về khiêu vũ hay bất kì bộ môn liên quan, nên tôi không nghĩ mình sẽ làm tốt. Nhưng giờ đây, cả cơ thể tôi cùng đồng hành với Arlecchino mà khiêu vũ dưới ánh đèn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] 「GL , 18」 Thuyền Nào Cũng Đi
RomanceBy : Makira Zero Thể Loại : Yuri, Romance, Ecchi, Futanari, 18+, Three Some, ... Tiến Độ :「Hoàn Thành」 Quyển này là bao gồm nhiều Otp khác nhau từ trong game cho đến các tranh luận trên mạng xã hội. Tôi đều sẽ xem xét rồi viết. Nhưng đổi lại tất cả...