Từng giây, từng phút trôi qua. Tâm trí tôi lại nhớ tới hình bóng của em, nghĩ tới em. Cơ thể tôi, nó muốn cảm nhận được hơi ấm của em, muốn ôm thật chặt em vào lòng để từ từ tận hưởng cái cảm xúc khác biệt mà chỉ mình em mới có thể mang lại được cho tôi.
Lý trí tôi bay bỏng, cơ thể tôi khựng lại gần như toàn bộ hành động mà đứng yên. Tâm trí tôi mải nhớ tới hình bóng của em mà quên mình mình đang đứng ở trong một công xưởng nhỏ, còn đang ở giữa một nhiệm vụ tôi còn phải giải quyết nữa.
Nhịp đập nhanh, hơi thở vội vã. Tiếng bước chân lộc cộc lao nhanh tới phía tôi. Tôi cúi người xuống né cú đâm đao đầy bất ngờ đó. Xoay chân, gạt ngã tên đó rồi dẫm lên mặt hắn ta.
"Xử lý nhanh vụ này đi. Ta có việc "
Tôi nói lớn, ra hiệu người của tôi xử lý hết bọn chúng trong một lượt.
Cơ thể tôi bắt đầu nhớ hơi ấm của em.
Lý trí của tôi dần u mờ với mọi thứ.
Dẫm mạnh xuống đầu hắn, khiến khuôn mặt hắn rách và chọc thủng một phần trên đó. Máu của hắn văng lên mặt, lên áo tôi. Nhưng bỏ qua chúng, tôi lao tới những tên tiếp theo, trong tay là cây lưỡi hái đặc biệt được thiết kế riêng theo màu trang phục tôi.
Máu bắt đầu vung vãi khắp nơi trên mặt đất, trên sàn, trên tường, rồi cả lên người tôi nữa. Từng tên một, từng người một đang bị tôi cùng thuộc hạ của mình xử lý. Những tên có ý định chạy thoát, tôi lao tới và chém một đường lưỡi liềm ngang khiến vài tên nằm xuống, sau đó là tiếp tục cắt và chém chúng.
Furina, giờ ở nhà em đang làm gì nhỉ?
Em có ăn cơm do tôi chuẩn bị hay chưa?
Hay giờ em đã thức dậy hay chưa?
Tâm trí tôi vẫn nghĩ tới em, còn cơ thể tôi vẫn đang giải quyết đám còn lại.
Sau cùng có một tên còn sót đang cố chạy đi ra khỏi công xưởng, tôi giữ chặt lưỡi hái, ném thẳng về hướng hắn ta, khiến cây lưỡi hái ghim chặt vô người hắn, và hắn ngã xuống ngay sau đó với vết máu đang chảy ở giữa ngực, nó lan ra xung quanh nền đất.
Tôi đi từ từ tới, cầm lấy chuôi cây lưỡi hái rồi rút nó ra, đôi ủng của tôi dẫm lên vũng máu của hắn. Nhưng do đôi ủng khá cùng màu nên nó nên chẳng phải vấn đề gì, tôi nắm lấy cổ áo tên đó và kéo theo vào trong công xưởng, lại gần đám thuộc hạ.
"Các ngươi dọn dẹp nốt đống xác ở đây đi. Ta xong nhiệm vụ rồi, ta về trước."
Nơi xong, tôi ném xác của tên vừa rồi lại gần đám thuộc hạ rồi quay người rời đi.
"... Nhưng còn số đồ trong vụ giao dịch thì sao ạ?"
Một tên lên tiếng trong khi cả đám đang cố ngăn hắn lại.
Tôi quay lại nhìn tên đó.
"Ngươi tự xử lý chúng đi. Thích thì mang về nhà cũng được, chả cần phải mang về Đất Nước làm gì!"
Tôi nâng giọng, rồi quay người bước đi.
Xoay cây lưỡi hái trong tay, thu nó về dạng nhỏ rồi chuyển hoá nó thành chiếc Vali. Tôi cầm chiếc Vali fake đó, rồi bước thẳng ra hướng chiếc xe của mình đang đậu sẵn ở gần cổng công xưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] 「GL , 18」 Thuyền Nào Cũng Đi
RomanceBy : Makira Zero Thể Loại : Yuri, Romance, Ecchi, Futanari, 18+, Three Some, ... Tiến Độ :「Hoàn Thành」 Quyển này là bao gồm nhiều Otp khác nhau từ trong game cho đến các tranh luận trên mạng xã hội. Tôi đều sẽ xem xét rồi viết. Nhưng đổi lại tất cả...