Trước khi vào chap, chúc các bạn 2k6 thi tốt nghiệp làm được bài nhé. Tuy có chút hơi muộn, nhưng cố lên nhé.
Gửi mấy bạn 2006 từ Maki!!
_________"Cả hai đứa dừng trò này lại được rồi đó."
"Ta cảm thấy mọi chuyện dần đi xa rồi đó."
Chúng im lặng, và sự im lặng đó ngột ngạt đến đáng sợ.
Tôi lo sợ khi Shenhe đang đứng phía sau mông tôi. Ganyu ở ngay phía dưới cơ thể tôi, ngực tôi áp lên mặt con bé, con bé dùng lưỡi của mình liếm và mân mê ngực tôi.
Cơ thể tôi dần nóng ran lên, nó chảy ra những dịch nhầy mồ hôi khó chịu. Nhịp tim tôi đập nhanh hơn trước, nó dồn dập, dồn dập đến nghẹt thở. Tôi cố lấy lại hơi thở của mình, thứ đáng lẽ nó nên được lấy lại ngay trước khi thứ âm thanh rên rỉ khó coi từ trong miệng tôi bị phát ra.
Ganyu cắn lấy đầu ti tôi, con bé liếm bên trong miệng con bé. Tôi đưa tay giữ mái tóc của con bé, tính giật nhưng lại sợ làm tổn thương con bé. Nên tôi dừng lại, kéo nhẹ.
"Gan..yu dừ... dừng lại đi mà."
Tôi khó thở, cố nói trong tông giọng nhỏ nhẹ để mong con bé buông tha cho tôi.
Nhưng có vẻ câu trả lời là không rồi, con bé nghe thấy, nó bắt đầu cắn mạnh hơn khiến đầu ti đau nhói. Một tay của con bé bóp bên còn lại một cách thô bạo như Shenhe đã từng làm, nó nhức nhói và nhột, khiến cơ thể tôi tê dại vì nó.
Shenhe banh mông tôi ra, tôi giật mình quay đầu lại nhìn Shenhe. Con bé trong màn đêm u tối vẫn có thể nhìn rõ nó, nó từ từ được nhét vào trong với kích thước ngoại cỡ với em bé của tôi, khiến cơ thể tôi đau nhức.
"Đau.. đau, đau... Shenhe, dừng.. lại đi mà."
Từ từ, rồi vào sâu vào bên trong. Con bé đút thứ đáng lẽ con bé không nên có nó vào bên trong tôi, đau đớn với kích cỡ của nó chẳng vừa với em bé của tôi. Nên bên trong tôi bị banh rộng ra đủ để con bé nhét hết nó vào trong, nó chạm tới nơi sâu nhất, hơn cả những ngón tay, nó đau chứ không còn nhột như trước nữa.
"Đau."
Tôi nằm chặt ga giường trắng của mình, cố kìm bản thân và giọng của mình.
Thứ đó bắt đầu di chuyển, Shenhe đang di chuyển nó. Nó tiến tới, rồi lùi lại, rồi thúc mạnh tới nơi sâu nhất khiến cơ thể dạo dực vì đau, và hơn nữa là cảm giác tội lỗi khi thấy Shenhe bắt đầu thô bạo hơn.
Cơ thể tôi giật thóp lại mỗi khi Shenhe di chuyển nó, con bé như thể đang nhằm gắn lên cổ tôi một xiềng xích vậy. Thật nhục nhã làm sao, khi chính tôi còn không phủ nhận nổi thứ xiềng xích vô hình đó đang ở ngay phía dưới, và ở trong tôi.
Đau, đau và đau hơn nữa.
Thứ duy nhất tôi cảm nhận được từ cơ thể của mình. Chuyện này, đáng lẽ con bé không nên làm thế, mà chẳng có đáng lẽ nào ở đây cả, nó buộc không được diễn ra vì như này sẽ vướng vào lẽ thường tình.
Và thứ tồi nhất ở đây là tôi, khi bản thân tôi còn không thể làm gì được cả hai đứa. Cho chúng hành xác mình không thương tiếc, đáng lẽ tôi nên làm gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] 「GL , 18」 Thuyền Nào Cũng Đi
RomanceBy : Makira Zero Thể Loại : Yuri, Romance, Ecchi, Futanari, 18+, Three Some, ... Tiến Độ :「Hoàn Thành」 Quyển này là bao gồm nhiều Otp khác nhau từ trong game cho đến các tranh luận trên mạng xã hội. Tôi đều sẽ xem xét rồi viết. Nhưng đổi lại tất cả...