Chapter 25

199 48 1
                                    

Oliver's POV

"Fuck it! I'm being pissed off to that girl! Gusto ko na siyang kitilan ng buhay!" I can't help but to throw all the things that I see infront of me right now.

Fuck that woman! She's ruining everything, our plan, she is ruining it. My fist formed into a ball because of too much anger.

I can't help but to sigh heavily bago ko pasadahan ang aking buhok gamit ng aking mahahabang daliri dahil sa matinding prastrasyon.

"Ano na naman bang ginawa ng babaeng 'yon? If you want to kill her then do it! Walang pumipigil sa'yo," he mumbled that made my eyes dark.

I turned my gaze at him as my forehead creased because of too much emotion. Sa kanya naibaling ang aking galit. Paano ko ba ito naging kasama sa paghihiganti?! Ang tanga niya! Siya ang nagsuhestyon sa gagawin namin tungkol sa pagbibira sa mga estudyanteng magtatangkang maglabas sa baho ng Azrael University pero siya mismo ay hindi alam ang nangyayari sa kanyang ginawa!

I'm fighting the urge to punch this man's monkey face. Nakakabwisit siya, nakakairita, hindi ko kinakaya ang katangahan at kabobohan niya.

"Hindi mo alam?! Hindi mo talaga alam kung ano ang ikinagagalit ko ngayon?!" I asked him angrily dahilan para mapaatras siya. Nakatitig lang ako sa kanya ngayon gamit ang madilim kong mukha.

"Dahil kay HeyN, diba--" hindi na nito naituloy ang kanyang sinasabi dahil sa bahagya kong paghagis sa kanya ng nasa harapan kong baso. Natamaan ang kanyang ulo dahilan para dumugo ito at mabasag ang baso.

Wala siyang nagawa kundi ang punasan ang malapot at mapula niyang dugo na tumulo at dumiretso sa tungki ng kanyang ilong.

"Bullshit! Hindi 'yon!!! Are you even updated in the Universiy?! Iyun na nga lang ang ipinapagawa ko sa iyo hindi mo pa magawa!" I shouted at his face again. Tahimik lang naman siya habang nakatingin sa akin nang masama. Kuyom na rin ang isa niyang kamao.

Hindi ko mapigilang mapahinga nang mabilis dahilan para magtaas-baba ang aking balikat.

"HeyN confronted all the professors about the rule! And they are planning now about removing the rule that you suggested to them! Ano na ngayon ang gagawin natin?! Paano natin ulit sila kukumbinsihin para ituloy lang ang patakaran na 'yon! Hindi ko kakayanin kung mapunta lang sa wala ang pinaghirapan natin ng matagal! Kunti nalang tayo!" I shouted again that made him closed his eyes because of too much frustration.

Nasuntok ko nalang ang lamesa kasabay ng pagtayo ko sa swivel chair na kinauupuan ko tsaka ako lumapit sa isang bulletin  board kung saan nakapaskil ang mga mukha ng taong pinatay at target namin.

Halos lahat ay may ekis na, ang ibig sabihin ay patay na ang mga ito. Isa nalang ang hindi. Pumunta ulit ako sa lamesa tsaka kinuha doon ang litrato ng babae, pinakatitigan ko muna ito bago ngumisi nang malawak.

Inilagay ko ito sa gitna ng bulletin board. Kasabay ng pagngisi ko pa ng mas malawak.

She will be the next target. The biggest target. Then after her, i'll be free again to kill my second biggest target. The one who ruined the girl that I loved. The girl that he ruined her life. I can't wait but to torture the man that I most awaited to kill and feel to him the pain that he gave to the girl that I treasured the most.

"So what we will gonna do now?" The old man asked me. Tinitigan ko ito sa mga mata ng may ngisi sa labi na ipinagtaka niya at ikinakunot ng kanyang nuo.

"Ano pa nga ba? Edi ang patayin siya," I mumbled as the expression in my face changed again.

Agad naman siyang napangiti nang malawak tsaka kami sabay na tumawa nang malakas. Dahilan para mapuno ulit ng malaka na tawanan sa kwarto kung saan ang hide-out naming dalawa.

School Of Murders [✓]Where stories live. Discover now