Chapter 25: Kissing Lessons

388 20 1
                                    

Chapter 25: Kissing Lessons
Written by BlackRavenInk16

HINDI na nag-aksaya ng oras pa si Lucien at agad na niyang sinakop ang labi ni Lucia. Nanlaki ang mga mata nito at dahil sa gulat, naitulak siya nito ng bahagya kaya naghiwalay ang mga labi nila.

"Uncle--"

Hindi niya ito pinansin at naging mabilis ang mga kamay niya at hinawakan niya ng mahigpit ang mga kamay nito na para bang kinukulong niya ito. Saka mas lalo lang niyang binaon ang pagkakahalik niya rito.

Umuungol ito na para bang gusto nitong itigil niya iyon pero hindi niya ito hinayaang makawala. Pumayag na itong magpahalik kanina kaya hindi na nito pwedeng bawiin iyon.

Naging mapusok ang labi niya at ginalugad niya ang kaloob-looban ng labi nito.

Maya-maya ay tila sumuko na ito at hinayaan na lang siya sa ginagawa niya. Pumikit pa ito at bahagya nitong binuka ang labi kaya sinamantala naman niya iyon at agad niyang pinasok ang dila roon para hanapin ang dila nito.

Para siyang napunta sa langit nang maramdaman ang mainit at mamasa-masang dila nito. Sobrang lambot at ang bango ng labi ni Lucia. Para siyang nauul*l sa sarap. Labi pa lang nito iyon pero tayong-tayo na ang karg*da niya. Kaya naman para siyang asong gutom na gutom ngayon at kulang na lang ay lamunin niya ang buong labi nito.

Hindi siya makapaniwala na pinagsasawaan niya ngayon ang labi nito. Ang tagal-tagal niyang pinangarap ito, ang mahalikan si Lucia. Pero ngayon, kanyang-kanya lang ito.

Pinakawalan niya ito saglit nang mapansin niya na parang nahihirapan na itong huminga sa kakahalik niya. Kahit siya ay humihingal na rin.

"Masarap ba ha, Lucia?" tanong niya rito.

Namula itong bigla sa tanong niya.

"Tell me the truth, Lucia. Do you like what I'm doing?" tanong niya pero ang totoo, magustuhan man nito o hindi ay itutuloy pa rin niya iyon. Mababaliw siya kapag hindi. She's making him crazy!

Parang nahihiyang tumango si Lucia. "Opo. Nakakakaba sa umpisa pero gusto ko rin po," mahinang sabi nito.

Napangisi siya sa narinig. Hindi na nito kailangang sabihin para maintindihan niya na first kiss siya nito. Ni hindi nito alam ang gagawin kanina. Mabuti na lang at mukhang mabagal kung kumilos si Jason. Sa kanya lang si Lucia.

"Gusto ko gayahin mo iyong ginagawa ko sa 'yo kanina," sabi niya.

"Iyon alin po?"

"The way I played my tongue to yours. Gusto ko gayahin mo. Satisfy me, Lucia..." sabi niya na parang lasing kahit hindi.

Nahaplos niya ang mapula-pulang labi nito. Nababaliw na yata siya at naaadik sa labi nito. Ngayon pa lang nararamdaman na niya, mas lumalim pa lalo ang obsession niya rito dahil pinatikim sa kanya nito ang mga labing iyon.

Hinawakan naman nito iyon.

"Hindi ko po alam kung kaya ko uncle. Hindi po ako marunong--"

"Do it slowly. I won't move para hindi ka mabigla," sabi niya.

"Sure?" paniniguro nito.

Napangisi siya. Halatang kabado ito pero parang gusto ngang subukan ang inuutos niya. Natatakot siguro itong lumaban ng halikan sa kanya dahil masyado siyang naging mapusok kanina.

"Promise. Ikaw naman ang humalik sa akin ngayon para masarapan ka lalo. Dali. Naiinip na ako," sabi niya.

Parang nag-alangan ito. "Dapat ko po ba talagang gawin ito? Hindi po ba pwedeng okay na iyong kanina?" sabi nito.

My Mother's Replacement Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon