CHAPTER 19

23 8 14
                                    

I WOKE UP with my husband sleeping peacefully beside me. Pagod pa din ako but I am feeling hungry right now. We weren't able to eat yesterday kahit snacks or dinner man lang because Elieazer became insatiable, kung saan saang parte kami ng bahay nag adventure.

I am also feeling very sore down there, noong una ay akala ko okay lang ako because I can't feel any pain but now that I am relaxed and in my right mind ay ngayon ko lang naramdaman na sobrang sakit pala, knowing that Elieazer is blessed down there.

Akmang babangon na ako ngunit naramdaman kong mas hinigpitan pa ni Elieazer ang pagkakayakap saakin, tila ayaw akong pakawalan.

"What time is it?" halatang antok pa ito, nakapikit pa ito habang nakayakap yakap pa din siya saakin. He even buried his face on the hollow of my neck, which sent some tingling sensation to my sytem.

"6:30 in the morning" I replied. "I'm
hungry" sabi ko dito.

"Gabriel will cook our breakfast" sagot naman nito saakin, saka ko naramdamang dinampian niya ng halik ang leeg ko.

Nakiliti ako dahil sa ginawa nito kaya mahina kong naipit ang ulo niya na nakasiksik sa pagitan ng leeg at balikat ko.

"Hmm, you smell so good" he whispered.

Bulong pa lang iyon, but it actually sent tingles to my body. We are still both naked and the only thing that covers us is this thick blanket, so it was easier for Elieazer to tease me and my body with his touch.

"I—I'm still sore" nahihiyang sabi ko dito when I felt him touch the most sensitive part of my body.

Itinigil naman niya ang ginagawa sa katawan ko saka niya ako niyakap muli.

"I'm sorry, I should have stopped when you said you're tired" He apologized.

Bigla namang namula ang mukha ko ng maalala ko nanaman ang nangyari saamin kagabi. Buong bahay ata nalibot namin while we were making love.

"It's okay, I—I like doing it with you" I said almost whispering.

Hinalikan naman ako ni Elieazer sa labi saka niya ako nginitian.

"As much as I want to do another round with you, we need to prepare for our flight today" sabi nito.

Oo nga pala, after secretly getting married nakalimutan kong may prinepare pala ang mga magulang namin.

Elieazer carried me to the shower room and we took a bath together, of course hindi pa rin nawawala ang hiya ko but he told me that I should be proud of my body. After taking a shower he dried my hair, zipped my dress and carried me again to the dining area.

"Hindi mo naman ako kailangan buhatin, Hubby" I said.

"No, I will carry you wife. I know you're hurting down there because of me so let me take care of you" he said, isiniksik ko na lang ang mukha ko sa leeg nito dahil pakiramdam ko ay namumula ako.

Lahat talaga ng sinasambit nito kahit na minsan ay seryoso siya ay nagiging sweet sa pandinig ko. Ganoon ko na talaga kamahal si Elieazer, kahit na ang mga simpleng salita nito ay namumula ako.

"Is Miss Guin alright?" Nag aalalang tanong ni Gabriel ng makarating kami sa dining area. Naabutan namin ito na naghahanda ng breakfast namin.

"Ah I-I'm fin—" Hindi ko na natapos ang sasabihin ng biglang sumingit si Elieazer.

"She can't walk properly" seryosong sabi nito ngunit mahihimigan mong nang aasar ito. Mahina ko tuloy itong nakurot.

"Did she fell down?" inosenteng tanong ni Gabriel "Miss Guin be careful next time, flight niyo pa naman mamaya, paano 'yan?"

Can I have this danceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon