Chap 10

850 120 24
                                    

Ưạ ựa ựa dduj mas keeeeeee
Trowifowiiiiii bốn cổ đẹp điênggg oe oe aaaaaaakabahahwvajqhavb
Tinh hoa hội tụ phụ nữ gấc iuuu
Đẹp bùng nổ
Đẹp chấn độngggg
Toi đang cảm thấy hạnh phúcvcl
Hụhụhụ ặk ặk ặk gâu gâu gâuuu
Aaaaamilkwloveaviewxjunesbtflhhh

======================

Sáng hôm sau, vẫn như thường lệ View đến đón cô rồi cả hai cùng nhau đến trường.

"Hôm nay dậy sớm ghê trời, đúng là chịu sống healthy thật rồi ha"- Khi View vừa đến nơi thì thấy cô đã chuẩn bị xong xuôi và chờ sẵn ở cổng rồi nên cũng có chút bất ngờ. Dù sao thì bình thường toàn ohair để View lên tận phòng để gọi dậy mà, như hôm qua chẳng hạn.

"Xời! Tao mà"- Cô hất tóc với vẻ mặt tự tin, rồi cả hai cũng lên xe đến trường.

______________________

"Hôm nay có ăn sáng không mầy?"- Đang trên đường đến trường thì View quay sang cô rồi hỏi.

"Tất nhiên rồi"- Cô cũng đáp lại, rồi nói thêm -"Nhưng mà... Hay hôm nay tụi mình ăn ở ngoài đi, không vào căn tin nữa!"

"Huh, sao vậy?"- Nghe vậy View liền thắc mắc.

"Mày không thấy là hôm qua cứ vào căn tin là sẽ có chuyện sao? Vậy nên sáng nay ăn ở bên ngoài là lựa chọn tốt nhất!"- Cô cũng quay sang giải thích.

"Ừm vậy cũng được, tao cũng không muốn mới sáng ra đã phải nhìn thấy nhỏ June đâu!"- Nghe vậy View thấy cũng hợp lí nên liền đồng ý với đề nghị ăn bên ngoài. Rồi kêu tài xế dừng xe tại một quán ăn nhỏ ven đường.

"Vậy ăn gì đây mày?"- View quay sang hỏi cô.

"Hmm... Ăn phở đi! Tao thèm phở"- Cô suy nghĩ một chút rồi đáp.

"Ừ cũng được đó, cô cho tụi con hai tô phở nha!"- View cũng gật gù rồi quay sang nói với cô chủ quán đang đứng chờ hai người gọi món, xong cô ấy cũng bước vào trong để làm.

Trong lúc chờ đợi thì cô lại bắt đầu suy nghĩ vu vơ.

Nếu như ở trong trường thì chắc chắn cô sẽ phải gặp mặt Fish và Love dài dài, mà cứ hễ mỗi lần họ xuất hiện thì y như rằng sẽ không bao giờ bình yên. Bởi vậy cô cần tránh mặt họ nhiều nhất có thể, cùng vì lẽ đó nên lựa chọn ăn sáng bên ngoài như này là phá phù hợp rồi!

Nghĩ tới đây cô chợt nhớ đến chuyện cuối tuần này phải đến nhà nàng, liền quay sang hỏi View -"Mà View này, nghe nói cuối tuần này nhà Limpatiyakorn có tổ chức tiệc mừng thành lập công ty ấy, mày có đến không?"

"Tất nhiên là có rồi, công ty ba tao cũng có hợp tác với bên đó mà. Ba tao nói tao phải đi để chào hỏi làm quen với mọi người các kiểu, mặc dù tao chả muốn đi tí nào!"- Nghe vậy View cũng trả lời, kèm theo đó là vẻ mặt đầy chán nản.

"Mà sao tự nhiên hỏi vậy? Bình thường mày đâu có để tâm tới mấy vấn đề kinh doanh này đâu, hay là..."- Rồi như nhận ra gì đó nên View quay sang hỏi ngược lại cô.

"Ừ thì tao cũng bị bắt đi đến đó, mặc dù có quyền lựa chọn nhưng không biết lúc ấy tao nghĩ gì mà lại đồng ý nữa, haizzz..."- Nói rồi cô thở dài một hơi, trên mặt lộ rõ sự bất lực. Lúc đó đúng là miệng nhanh hơn não mà, chưa suy nghĩ gì hết đã liền đồng ý rồi, bây giờ có trách thì chỉ tránh bản thân quá sơ ý thôi.

"Mà khoan đã! Hình như đó là... Công ty nhà Love phải không? Tao thấy hôm qua đến giờ mày cứ né nhỏ như né tà ấy, vậy mà cũng dám đồng ý đi nữa"

"Không biết không biết! Cứ như có thế lực nào đó muốn tao với cậu ta ở gần nhau ấy..."- Cô liền than vãn.

Lúc này cô mới chợt nhận ra gì đó, cứ như quyển tiểu thuyết này muốn cô làm theo đúng cốt truyện vậy. Trong nguyên tác, hôm tổ chức tiệc ấy Milk cũng đến theo lời ba vì Fish cũng sẽ có mặt. Và như thường lệ, khi thấy Fish thân thiết với Love thì Milk sẽ tức điên lên rồi lại lao vào đánh Love.

Nhưng bây giờ cô không phải là 'Milk' đó nữa nên chắc chắn sẽ không làm như vậy đâu. Phải cố gắng tránh xa hai con người đó nhiều nhất có thể, tất cả vì một tương lai bình yên không dính death flag!

Bản thân cô muốn tránh khỏi những nhân vật chính là thế, nhưng số phận lại cứ thích trêu đùa con người ta. Ngay lúc đồ ăn vừa được mang lên thì một bóng hình quen thuộc bước vào quán.

Không sai, chính là nàng!

======================

Á á á áaaaa!!!!
Ddujmejddujmej cái clip tiktok của bà Sáuuuuuuuu Aaananavahqjbqvstroidatquyyhanoitrrr
Masssas keeeewwfahajqvbqnajn
Ựa ựa ựa huhuhuuhuhuhuuuu

[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ