Chap 19

834 123 29
                                    

Trờ quơ sinh nhật xong chỉ bị bay avt ig luôn hả mọi người ☺️☺️☺️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trờ quơ sinh nhật xong chỉ bị bay avt ig luôn hả mọi người ☺️☺️☺️

======================

Vì cô cứ không chịu trả lời nên nàng cũng đành không nói gì nữa, chỉ ngoan ngoãn ngồi bên cạnh rồi ăn.

"Tôi ăn xong rồi, đi đây!"- Một lúc sau Milk đã ăn xong phần của mình và nhanh chóng rời đi.

Giờ chỉ còn một mình Love trên sân thượng.

...

"Aaa cứ tưởng lần này sẽ thành công chứuuuu, sao cậu ấy nghị lực dữ vậy??? Bộ hết thích Fish nhưng vẫn ghét mình thật sao aaaaa"- Đợi chờ được một lúc để chắc rằng cô đã đi và sẽ không có ai xuất hiện nữa nàng mới tỏ vẻ không phục, khua tay múa chân lum la...

Ai mà thấy cảnh học sinh ngày thường dịu dàng ấm áp giờ lại làm cái hành động này chắc khó xử lắm...

______________________

Một ngày vô vị nữa cứ thế trôi qua.

Đến sáng hôm sau, hôm nay View đã khỏe lại và có thể đi học cùng cô được rồi.

"Áaaaa bạn tôi ơi tôi nhớ bạn quá điii"- Vừa đến trước nhà View đã thấy cô chạy như bay đến ôm chầm lấy mình. Cứ như là bạn thân thiết đã xa nhau lau rồi không gặp vậy.

"Trời ơi mới không gặp có một ngày thôi mà mày làm như một năm ấy, khoái tao tới mức đó hả"- Vừa nói View vừa đẩy mặt cô ra.

"Không có mày làm tao phải một mình trải qua kiếp nạn với con mèo cam đó ấyyy, tao không có lý do trốn đi được, khó khăn lắm đó biết khôngg"- Bị đẩy ra nên cô cũng không ôm nữa rồi kể khổ.

"Ơ hơ 'mèo cam' à?? Mới có một ngày thôi mà hai người đã thân đến mức gọi nhau bằng biệt danh luôn rồi sao"- Thấy cách cô nhắc về nàng hôm nay có hơi lạ nên View liền chọc, bình thường thì phải là "Love" hay gì đó chứ. Rốt cuộc hôm qua đã xảy ra chuyện gì à.

"Au, không có, không có! Không biết sao tao lại gọi như vậy nữa..."- Bị chọc nên cô liền giật mình phản ứng lại. Chết rồi chết rồi, chỉ tại hôm qua nàng nhắc đến mèo cam rồi làm nũng các kiểu nên những hình ảnh đó cứ quanh quẩn trong đầu thành ra bây giờ bị liệu rồi này! Aaaaaa.

"Không có thì thôi không cần phải phản ứng như vậy đâu, làm như có gì thật ấy haha"- Thấy biểu cảm giật mình của cô trông buồn cười quá nên View liền cười rồi chọc tiếp.

"Nghỉ học một ngày ở nhà nhàn với vui quá nên mày bị ngứa đòn à nhỏ này"- Đúng là hôm qua giữa hai người không có gì kỳ lạ hết nhưng nói không có gì xảy ra cũng không đúng. Cô đã bị trúng thủ đoạn mèo cam mà!! Nên thấy View cứ chọc mình khiến bản thân cô cóc chút chột dạ liền giơ nắm đấm lên dọa.

"Ê ê lò len thôi!"- Thấy vậy View cũng giơ tay đầu hàng không chọc nữa. Cũng biết thừa nhỏ bạn thân sẽ không đánh mình thật đâu.

Song, cả hai bước vào xe để đến trường, lúc này View mới nói tiếp -"Nhưng mà mày nói vui cũng không đúng đâu! Cứ nghĩ hôm qua không đi học thì sẽ không phải thấy bản mặt nhỏ June rồi, ai ngờ đâu lại gặp nó ở bệnh viện chứ, haizzz đúng là oan gia mà!"- Nói tới đây ẻm bày ra bộ mặt bất lực rồi thở dài.

"Ồ hô lại June à? Tao thấy hai mày có duyên đó, đi đâu cũng gặp nhau hết, sao không yêu nhau luôn cho hoan hỉ đi"- Nghe đến đây cô nghĩ mình có thể chọc lại View để trả đũa việc khi nãy nhỏ chọc mình nên liền nói.

"Tới mày ngứa đòn hả..."- Lần này đến lược View giơ tay lên rồi.

"Tao cũng đùa thôi mà!"- Cô thấy vậy cũng lập tức giải thích rồi nở một nụ cười tự tin, nói tiếp -"Hôm nay có mày rồi, chúng ta cùng nhau tránh xa hai con người kia thôiii"

"Mày quên là chiều nay còn phải đến nhà Love à? Mày nghĩ mày có thể đến tận nơi và tránh mặt chủ nhà được sao"

Câu nói của View như khiến cô xịt keo tại chỗ.

"Ừ nhỉ, mình quên mất chuyện đó nữa... Ựa ựa"

[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ