Học hành tới ròi nên sốp cũng không có rãnh rỗi, tối ngày ăn ngủ như hồi hè nữa nên chắc truyện ra sẽ bị lâu hơn á=)))
But don't worry, sốp sẽ cố gắng ra chap mỗi tuần (đầu hay cuối thì khum biết) để mọi người không quên sốp✨
Chúc mọi người đi học dui dẻ=)))))
======================
Bỏ qua những tiểu tiết, thoắt cái một tuần cũng đã qua, ngày 25 tháng 12 cũng đã đến.
Hôm nay chính là giáng sinh! Ngày mà nàng đã hẹn cô đi chơi đó.
_________
"Ơi Loveee~~ Hôm nay là giáng sinh đó, người ta ai cũng có đôi có cặp hết rồi, chỉ có tụi mình là độc thân thôi. Hay tối nay chúng ta cũng đi chơi cho bằng bạn bằng bè đi màyyy"- Nàng và June đang trên đường đến trường cùng nhau, không biết sao hôm nay trên đường lại có nhiều cặp đôi đi chung vậy chứ, lại còn tính tứ trước mặt hai con người đang độc thân. June cảm thấy khó chịu vô cùng nên câu tay nàng rồi than vãn, sẵn dịp rủ rê đi chơi giáng sinh.
"Au, hôm nay thì không được, tao đã hẹn với Milk rồi... Xin lỗi mày nha"- Tới đây nàng liền nhìn sang June cười trừ rồi chắp tay tỏ vẻ xin lỗi.
"Gì cơ? Đi chơi... Với Milk á!? Milk nào cơ?? Milk Pansa Vosbein à????"- June nghe vậy thì như không tin được vào tai mình mà hỏi lại cho chắc.
"Ừm đúng rồi!"- Nàng cũng gật đầu xác nhận.
"Cậu ta cứ gặp mày là lại né như né tà ấy, vậy mà chịu đi với mày hả? Không lẽ mày chơi ngải người ta à Love!??"
"Không phải màaa. Vì hôm trước cậu ấy đã giúp tao vụ ở hồ bơi nên tao mới ngỏ lời mời đi chơi để cảm ơn thôiii"
"Và cậu ta đồng ý?"
"Không..."
"Hả...?? Là sao nữa vậy???"- Nghe tới khúc này June thấy hơi sai sai rồi, tưởng là đi chơi chung cơ mà? Không đồng ý thì sao đi chung được chứ??
"T-thì... Tao nói tao sẽ chờ... Nếu cậu ấy không đi thì tao sẽ tìm đến tận nhà luôn... Um... kiểu vậy... Hì hì..."- Thấy được sự hoang mang từ June nên nàng cũng liền giải thích, hai tay đan vào nhau rồi cười trừ, nhìn sang hướng khác.
"Tao sợ con người mày rồi đó Love, sao mày tin tưởng cậu ta dữ vậy? Lỡ cậu ta không đến thật thì sao??"
"Thôi mà, Milk không phải là người tàn nhẫn như vậy đâu, tao tin là cậu ấy sẽ đến!"
"Chịu mày luôn..."
June không tin được vào tai mình nữa, chỉ biết thở dài. Từ khi nào mà bạn của ẻm lại trở nên dại gái như vậy chứ, lại còn tin tưởng tuyệt đối luôn...
Thế rồi cả hai cũng không nói gì nữa mà tiếp tục đến trường.
"Phải rồi ha, tao có cần tặng quà giáng sinh cho Milk không nhỉ?"
"Tao thấy mày để cậu ta bình yên đã là món quà tuyệt nhất rồi đó"
"Au, đã nói phải giúp tao kết bạn rồi mà"
"Ừ rồi biết rồi..."
[ . . . ]
Nàng và June vừa đến trường, lên đến lớp thì đã thấy Fish đứng ở trước cửa trông như đang chờ ai đó.
"Ah Love! Cậu tới rồi"- Vừa thấy nàng, mặt cậu ta liền hớn hở rồi đi đến.
"Hở Fish? Có chuyện gì mà cậu lại ở đây vậy? Cậu đâu có học ở dãy này"- Thấy sự xuất hiện của Fish ngay trước lớp mình khiến nàng vô cùng thắc mắc, liền hỏi.
"Tất nhiên là tới để tìm Love rồi!"
"Tìm tớ làm gì?"
"Thì... Chắc cậu cũng biết đó...hôm nay là giáng sinh mà. Dù gì cũng là một dịp lễ.. không biết cậu có muốn đi chơi cùng tớ... Hôm nay không?"- Fish vừa nói, tay vừa gãi gãi đầu, trông có vẻ rất ngại ngùng...
Các học sinh đang ngồi trong lớp và đứng gần đó nghe vậy thì liền kéo nhau đến hóng, người thì bàn tán xôn xao, kẻ thì không ngừng hú hét.
"Ê ê gì kìa bâyyy"
"Nam thần đang rủ nữ thần đi chơi lễ đó bâyyy"
"Á áaa OTP emmm"
"Đồng ý liền Love ơiiii"
"Ước gì mình là Love aaaaaa"
"Lâu rồi tôi mới được hít hint OTP mọi người à"
"..."
"Ơh... Cái này... Xin lỗi nhưng tớ không đi cùng cậu được"- Sau khoản chừng là năm giây do dự cùng sự chờ đợi câu trả lời của mọi người và Fish thì cuối cùng nàng cũng đã cất lên tiếng từ chối.
"HẢ!!?"
"Hả..."
Một màn này khiến mọi người có mặt đang chứng kiến đều rất hoang mang, đặc biệt là Fish.
"Tại sao chứ? Bộ mình làm gì khiến cậu ấy khó chịu sao ta..."- Một ngàn câu hỏi vì sao được đặt ra trong đầu Fish khiến cậu ta vô cùng thắc mắc, liền lên tiếng hỏi cho chắc
"S-sao vậy... Bộ tớ làm gì sai với cậu hả..?"
"Không có! Chỉ là hôm nay tớ có hẹn với người khác rồi"
"HẢ!!?"- Mọi người có mặt lại được thêm một phen hoang mang nữa...
"Gì vậy trờiiiii"
"Chàng trai may mắn đó là ai vậy chứ???"
"Ai mà được đi chơi với nữ thần luôn vậy trờiii"
"Bể thuyền rồi trời ơiiii"
"..."
"...Ah vậy... Người đó là ai vậy? Hẹn ở đâu..khi nào... Tớ có quen không... Ai là người hẹn trước vậy..."
"À..ờ ờ ờm... June! Hình như tụi mình chưa ăn sáng á, mau xuống căn tin thôi mày"- Bị hỏi dồn dập khiến nàngccos chút không kịp tiếp nhận bên liền quay sang tìm cớ rồi kéo June đi.
Chắc nàng không biết mỗi lần mình nói chuyện thì cô cũng cảm thấy y chang vậy đâu.
"Hả... À ừ... Đi thôi..."- June bị kéo đi như vậy thì cũng ậm ừ rồi xuôi theo lực kéo của nàng.
Thế là cả hai chạy mất tiêu để mọi người ở lại với muôn vàn thắc mắc...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?
FanfictionSau khi đọc xong quyển tiểu thuyết vừa mượn từ thư viện thì Milk cảm thấy rất ghét nam nữ chính trong chuyện vì thấy họ chẳng ra làm sao. Bên cạnh đó cũng vô cùng bực tức trước hành vi của nữ phụ trùng tên với mình, vì yêu mà cứ đăm đầu và dành hết...