"..."
"..."
"Chậc! Mày đi theo tao làm gì vậy?"- Đi được một lúc View bất chợt đứng lại rồi quay về phía sau nhìn người con gái đang đi theo mình kia mà cau mày thắc mắc.
"Thì... Lúc nãy đã nói rồi, tao đi tìm Love!"- June thấy vậy thì cũng trả lời.
"Tìm Love mắc gì đi theo tao? Vào trong nhà mà tìm cậu ta ấy!"
"Mày đi gặp Milk mà không phải sao, tao thừa biết với tính cách của bạn tao thì nó sẽ đi tìm bạn mày, không lẫn đi đâu được nên đi theo mày là quá hợp lí rồi!"
"Chịu cái tư duy kỳ lạ của mày luôn đó..."- Nghe June giải thích thì View chỉ biết lắc đầu thở dài, cơ mà nghe cũng thuyết phục đó chứ.
Rồi View lại nói tiếp -"Nhưng thú thật thì giờ tao cũng không biết nó ở đâu cả, chắc phải đi một vòng xung quanh đây để tìm đó"
"Sao không nhắn tin hay gọi điện gì cho cậu ta ấy, bộ mày bị khờ à??"- Nghe cách giải quyết có phần hơi tốn thời gian của View khiến June không nhìn được mà đưa ra cách giải quyết phù hợp hơn, vẫn không quên bồi thêm một câu chọc đối phương.
"À...ừ nhỉ... Mủ Tủn thông minh ghê ấy"- View nghe vậy thì gật gù, và chắc chắn không thể thiếu phần chọc lại.
"Auuu đáng ghét, ai cho mày gọi tao kiểu đó hả!!"- Bị gọi thẳng tên ở nhà, lại là còn từ miệng của đứa mình không ưa nữa nên June liền cau mày tỏ ra giận dữ rồi đánh liên tục vào tay View, nhưng sức ẻm yếu xìu à không xi nhê gì hết khiến View khá thích thú.
"Trời ơi Mủ Tủn bạo lực!!"
"Mày immm!!"
______________________
Trong khi hai bạn trẻ kia đang chí chóe nhau thì về phía Milk, cô đã chạy ra phía sau của căn biệt thự - một nơi đủ cách xa buổi tiệc rồi. Dù là vậy nhưng nơi này vẫn có đèn nên rất sáng sủa, chỉ là không có ai thôi.
Đứng cạnh một chiếc xích đu dưới gốc cây nọ, cô vừa nhìn lên trên cây vừa nghĩ -"Nếu không phải đang mặc váy chắc mình sẽ trèo lên cây để trôn luôn mất..."- Thôi nghe kỳ lạ quá, tốt nhất nên bỏ ngay cái ý nghĩ bất thường đó ra khỏi đầu đi. Chỉ cần ngồi ở đây chờ View đến là được rồi, chắc nàng cũng không rảnh rỗi đến mức mò ra tận đây tìm cô đâu nhỉ...?
Nghĩ đến đây cô bỗng nhớ đến cái nháy mắt của cô gái tóc hồng lúc nãy -"Không biết bọn họ nói gì với Love nhỉ? Mà nhỏ kia là ai mà xuất hiện đúng lúc vậy, còn giúp mình mang cậu ta đi..."
"KHOAN ĐÃ!! Mang cậu ta đi...!!?"- Cô như chớt nhận ra gì đó rồi giật mình.
"Tí nữa thì quên mất đây là tiểu thuyết tình yêu. Kiểu gì cũng sẽ có mấy loại tình tiết máu chó kiểu như nữ chính bị bắt nạt trong một buổi tiệc nhỉ? Vậy thì... Love!!"
Ngộ ra được vấn đề, không hiểu sao cô bắt đầu trở nên lo lắng. Trốn gì tầm này nữa chứ, ưu tiên bây giờ là phải tìm nàng.
Đang loay hoay không biết nên bắt đầu từ đâu thì cô nghe thấy có tiếng người gần đó. Thò đầu ra xem thử thì quả nhiên... Là nàng và nhóm của cô gái tóc hồng khi nãy.
_________
"Nè... Rốt cuộc là mấy cậu có chuyện gì muốn nói vậy..."- Thấy ba người kia cứ đi mãi mà không nói gì, còn kéo mình ra tận sân sau nhà nên nàng không kiềm được thắc mắc mà hỏi.
"Tới bây giờ mà mày vẫn giả ngơ được hả? Đừng có trưng ra cái vẻ cô gái đáng yêu dịu dàng đó nữa, nhìn mà khó chịu vô cùng ấy"- Tóc hồng lúc này không còn giữ bộ mặt tươi cười thân thiện nữa mà lập tức để lộ ra bản chất thật, khuôn mặt trở nên tối sầm lại, hoàn toàn khác so với lúc nãy.
"H-hả... Cậu nói gì vậy, bộ...tớ đã từng làm gì khiến cậu... Khó chịu hả?"- Không phải giả vờ nhưng nàng thật sự không có ấn tượng rằng mình đã làm điều gì để khiến người khác phải có cái nhìn không tốt về bản thân như vậy.
Vẻ mặt ngơ ngác đó lại khiến tóc hồng giận dữ hơn.
"Đừng nói mày thật sự không nhớ nha? Chính mày! Vì mày nên Fish mới từ chối tao đó!!"
"...Hả?"- Nàng ngơ ngác thật rồi, tại sao bị Fish từ chối lại có liên quan đến nàng chứ?? Loài người đúng là khó hiểu thật.
"Lại Fish à? Sao mọi vấn đề tồi tệ đều từ tên đó mà ra hết vậy..?"- Cô đứng một góc để nghe cuộc trò chuyện thì cũng có chút khó chịu, thầm nghĩ, đúng là tiểu thuyết tình yêu máu chó mà!!
Thấy nàng vẫn đờ người ra, tóc hồng càng thêm phẫn nộ rồi nắm lấy cánh tay nàng.
"Mày không nhớ à? Vậy thì để tao nhắc cho mày nhớ!!"
_________
[ Hồi tưởng ]
Khoản ba tháng trước, khi vừa nhập học lại sau một thời gian...
"Fish, tớ thích cậu, cậu đồng ý làm bạn trai tớ nha!"- Cô gái tóc hồng đứng giữa sân trường cúi đầu ngại ngùng đưa lá thư tình ra trước mặt cho hotboy cô luôn thầm thích.
Fish thấy cảnh này thì gãi đầu khó xử rồi nhẹ nhàng từ chối -"Xin lỗi... Tớ có người mình thích rồi!"
"ỒÔOO!!!"- Câu trả lời khiến cả trường đều bất ngờ, thi nhau bàn tán xem là ai 'may mắn' đã lọt vào mắt xanh của nam thần nhiều người yêu thích trong trường như vậy.
Gái tóc hồng vừa bị từ chối cùng ngỡ ngàng, liền ngẩn đầu lên hỏi -"G-gì cơ..? Cậu... Đã thích ai rồi..?!"
Cùng lúc đó một cô gái xinh xắn đáng yêu với mái tóc màu nâu cam bước ngang qua. Đang không hiểu chuyện gì thì bị Fish kéo tay lại...
"Đây, Love, người tớ thích chính là cậu ấy!"- Fish một tay vừa kéo nàng lại, tay kia chỉ vào nàng và tuyên bố trước toàn trường.
"ỒOOOOOOOOOOOOOOOO"
"???????"
Một màn vừa rồi khiến cả trường đều chấn động thi nhau bàn tán.
"Gì đây?? Nam thần thích nữ thần ư??"
"OTP này cũng tuyệt vời quá rồi"
"Tôi đẩy thuyền này"
"Á á ngôn tình ngoài đời thật!!"
Mọi người hào hứng phấn khởi là thế, riêng nàng vẫn đang ngơ ngác chưa kịp hiểu tình hình xung quanh. Chỉ biết là bây giờ June đang chờ mình trong phòng học nên nếu còn ở đây dây dưa thì chút nữa lên đến nơi June sẽ giận nàng mất. Thế là nàng vội chào tạm biệt rồi chạy đi.
"Nữ thần đang ngại phải không bây??"
"Phải tao tao cũng ngại áaa"
Về phần gái tóc hồng vì bị từ chối nên đã âm thâm ghim nàng, từ đó nuôi uất hận trong lòng và dự định trả đũa vào một ngày không xa....
[ Kết thúc hồi tưởng ]
======================
Tác giả cũng khùng lắm mới viết ra được cái tình tiết mất não này á, mọi người chịu khó đọc nha=))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?
Hayran KurguSau khi đọc xong quyển tiểu thuyết vừa mượn từ thư viện thì Milk cảm thấy rất ghét nam nữ chính trong chuyện vì thấy họ chẳng ra làm sao. Bên cạnh đó cũng vô cùng bực tức trước hành vi của nữ phụ trùng tên với mình, vì yêu mà cứ đăm đầu và dành hết...