Chap 29

656 101 11
                                    

"Nè nè ở đây coi bộ có nhiều điều để trải nghiệm lắm á, Milk cậu muốn đi ăn trước hay đi chơi trước nè?"- Nàng thích thú nhìn xung quanh rồi quay sang hỏi cô.

"Ah... T-tôi sao cũng được hết"- Vì đang vừa suy nghĩ vừa nhìn nàng nhưng đột nhiên bắt gặp ánh mắt nàng nhìn lại khiến cô có phần giật mình, liền quay sang chỗ khác rồi trả lời.

"Hmm, trước khi đến đây cậu đã ăn buổi chiều chưa?"- Nghe vậy nàng liền tìm chủ đề để thực hiện, liền hỏi tiếp.

"Um... Chưa..."- Cô cũng thành thật mà trả lời.

Ban nãy cô tự suy nghĩ xong tự lo lắng nên vội vã chạy đến, đã kịp bỏ gì vào mồm đâu.

"Vậy chúng ta đi ăn trước ha, như vậy mới có sức phá đảo hết những trò trong trung tâm thương mại này chứ! Tớ biết có chỗ kia đồ ăn ngon lắm nè, Milk thấy saooo"- Nắm bắt được cơ hội, nàng liền ngỏ lời mời cô đi ăn.

"C-cũng được... (dù sao tôi cũng không muốn phá hỏng bầu không khí vui vẻ đêm giáng sinh của cậu chỉ vì tôi ngất xỉu giữa đường do đói bụng đâu...)"- Nghe lời đề nghị đó thì cô thấy cũng ok nên gật gù đồng ý.

Nàng thấy vậy thì liền vui vẻ rồi nắm tay cô dẫn đi.

"Au, từ từ thôi..."

_________

"Ah Milk nhìn kìa-...."- Đến khu nhà hàng, nàng để ý thấy gì đó nhưng còn chưa kịp nói hết câu thì đã bị cô chỉ ngón trỏ vào mặt, đẩy ra như đang chặn điều nàng muốn thốt.

"Đừng tưởng tôi không biết cậu muốn nói gì nhá!"- Rồi cô liền chỉ tay về phía lối vào của nhà hàng.

[ !!Giảm 25% Cho Các Cặp Đôi Đêm Giáng Sinh!! ]

"Tôi không chơi cái trò giả làm người yêu với cậu đâu"- Sau một thời gian tiếp xúc với những hành vi không thể ngờ tới thì bây giờ cô cũng phần nào đoán được con mèo cam tâm cơ kia có ý định làm gì dựa vào hoàn cảnh và mọi thứ xung quanh rồi, chắc chắn sau này ít nhiều cũng sẽ không dễ gì rơi vào bẫy mèo đó nữa.

( Chí ít thì cô nghĩ như vậy )

"Uhhhh thật là, trò đó thú vị đến vậy màaa"- Ý đồ chưa kịp thốt ra đã bị từ chối khiến nàng có chút không cam tâm, liền phồng má giận dỗi.

Tất nhiên là cô don't care.

"Được rồi mau vào thôi, tôi thấy chỗ này cũng khá đông khách đó, nếu không nhanh lên chắc sẽ chẳng còn chỗ cho chúng ta đâu"- Nói rồi cô liền đi vào trong, không quên kéo tay con mèo cam đang khó chịu vô cùng do vỡ kế hoạch kia.

_________

Sau khi vào trong, tìm vị trí ngồi và gọi món, chờ được một lúc sau thì đồ ăn cũng đã được mang ra.

Rồi cả hai cũng bắt đầu dùng bữa.

Cô thì đã cầm dao nĩa lên ăn rồi, nhưng để ý thấy nàng vẫn đang cặm cụi làm gì đó nà chưa chịu ăn nên cũng thắc mắc mà để ý đến.

"Cậu sao vậy?"

"Hả- Ah...tớ..."- Cô đột ngột lên tiếng khiến nàng giật mình, nhất thời bị cạn ngôn.

[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ