Chap 33

296 57 16
                                    

Ờm thì sốp đã không rảnh như sốp nghĩ mà còn đổ bệnh rồi thi giữa kỳ rồi lum la nữa nên giờ mới có chap, hihi=)))))

____________

( P/S: Chương truyện hồi tưởng nên diễn biến sẽ khá là quen, chỉ là đổi góc nhìn thôi=))) )

======================

Và thế là View cùng với June trốn một góc âm thầm quan sát nàng đang chờ cô.

"Sao lâu quá vậy, bạn mày định cho Love của tao leo cây luôn à?"- June ngồi sau bức tường, thò đầu ra nhìn nàng đứng một mình từ nãy đến giờ, không chịu được mà lên tiếng.

"Sao tao biết chứ?? Đi hay không là quyền của nó mà, tao đâu có quyết định"- Nghe June phàn nàn về cô nên View lập tức đáp lại.

"Mày có biết Love nó tin Milk của mày tới mức nào không? Ai ngờ bạn mày tồi vãi, bỏ con người ta đứng chờ vậy luôn"

"Mày không biết gì thì đừng có tùy tiện phán xét! Rõ ràng là ngay từ đầu Milk nó đã không---"

"Eyy chào em gái dễ thương nha"- Trong lúc hai bản trẻ đang chí chóe nhau thì phía nàng bỗng phát ra một giọng nói lạ khiến cả hai khựng lại rồi chú ý sang.

Khỏi nói thì ai cũng biết đây là khúc có hai tên lạ mặt đến làm phiền nàng rồi.

"Au, ai vậy??"- June lúc này cô chút ngỡ ngàng thắc mắc.

"Không biết, nhưng nhìn thì chắc chắn không phải kiểu tốt lành gì rồi"- View nhìn một lượt hai tên đó thì cũng nói.

__

"Tôi đã nói là không đi rồi, hành động của hai người là đang quấy rối đó!"

__

"Không định ra cứu bạn sao?"- View thấy nàng đang rơi vào thế bí liền quay sang nhìn June.

"Khỏi cần mày nhắc"- Nói rồi, June đứng lên, định đi ra, còn nàng thì chịu nên nổi rồi liền giơ tay định đấm hai tên kia vài phát, cùng lúc đó...

"Có chuyện gì xảy ra vậy?"

Cô xuất hiện rồi, nàng cũng thu vội nấm đấm.

"Auu Milkkk, hai tên này là ai tớ không biết, mau giúp tớ vớiii"

"Ê ê cái gì vậy??? Tao mới thấy cậu ta định đánh người mà đúng không????"- Thấy nàng chạy đến trốn sau lưng cô rồi túm tay áo cô, khiến View ngỡ ngàng ngơ ngác không nói nên lời, chẳng lẽ bản thân nhìn lầm ư, liền quay sang nhìn June.

"...Tao...tao cũng không biết... Trước giờ nó có vậy đâu..."- June cũng bất ngờ không kém, trong ấn tượng của June thì nàng không có giang hồ bá đạo tới vậy.

Thế nên mới chịu đựng để 'Milk' bắt nạt lúc trước và cần June đứng ra chống lại hai con người đó ấy.

Giờ thì hai bạn trẻ đều hoang mang rồi.

"Cảm giác mày dính bẫy rồi Milk ơi, tội bạn tôi quá... Haiz"- View nghĩ thầm.

Cơ mà vì cô đã xuất hiện và trông có vẻ đáng tin cậy nên ViewJune nghĩ không cần ra giúp nữa, nên quyết định trốn một góc xem tiếp...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ