Chap 15

866 115 12
                                    

"Hả..? Mày nói gì cơ??"- June như không tin được vào tai mình mà bất ngờ nhìn View hỏi lại.

"...Không có gì hết, tao về đây."

"Ê khoan, dừng lạiii!"

View lúc này đột nhiên cảm thấy hơi bối rối trước những gì mình vừa nói ra nên định bỏ về thì bị June níu áo lại.

"Mày vừa nói cho tao về nhà mày mà! Sao lại định bỏ tao rồi?"- June đứng lên nhìn thẳng vào mặt View chất vấn, tay vẫn giữ chặt chiếc áo để người kia không thể chạy về giữa chừng.

"Tại... Tao sợ mày ngồi lâu dưới mưa sẽ bị cảm-..."

"Ồ~ Lo cho tao cơ à? Phải nhỏ View mà tao biết không vậy"- Nghe tới đây June bỗng nở một nụ cười đầy sự trêu chọc rồi nhìn View.

"Uh-... Ý là...nhìn mặt mày thấy ghét quá nên tao đổi ý rồi. Không cho ở nữa, về đây!"- View thấy mình vừa tự dồn bản thân vào bước đường cùng đánh trống lảng, định bỏ tay June ra thì bị giữ lại lần nữa.

"Không đượccc! Mày thật sự nỡ bỏ một cô gái dưới trời mưa trong đêm vậy sao?? Không tử tế chút nào"

"Mày khỏe như trâu vậy đó, có mười ông trời cũng không quật cho mày bệnh được! Sao tao phải lo chứ?"

"Chứ không phải lúc nãy vừa bảo sợ tao bị cảm à? Quyết định rồi, về nhà mày thôi!"- Nói rồi June không nể nang gì mà chui vào dù View mặc cho cô bé nhăn mặt đầy bất mãn.

"Ơ cái con người tùy tiện này đúng là ngang ngược mà!!"

"Mày là người có ý kêu tao về nhà trước mà? Không ngang ngược chút nào!"

Đến đây thì View bất lực thật rồi, phản kháng không thành nên cô đành phải mang June về nhà thôi. Dù sao cũng là do bản thân miệng nhanh hơn não mà, trách ai được chứ.

"... Được rồi về thôi"- Thế rồi View cũng không phàn nàn nữa mà đưa dù sang một bên chừa cho June khoảng trống để che.

"Mày cầm thấp xuống một chút đi, cái dù của mày nhỏ xíu à như cho con nít dùng ấy! Như vậy thì mưa vẫn đập vào mặt tao được đóo"

"Kệ tao! Sao tao biết được là sẽ mang thêm một người khác về nhà chứ? Đi chung mà hay ý kiến quá"- Miệng thì trách vậy nhưng View vẫn hạ tay xuống đủ để che cho June, hạn chế cho cô bé dính mưa nhiều nhất có thể.

Rồi cả hai cùng nhau đi về nhà View.

"Như này khó nhìn đường thật... Cũng tại mày thấp quá đó"- Do phải cầm dù thấp xuống một chút để che cho June nên tầm nhìn của View cũng bị hạn chế, thế là cô quay sang June 'nhẹ nhàng' cà khịa chiều cao của cô bé.

"Thấp cái đầu mày chứ thấp! Tao cũng được 1m62 luôn đó, chiều cao như vậy ở tuổi này là chuẩn rồi đừng có mà chê. Có trách thì tự trách mày đi, con gái con đứa gì mà cao như cái cột điện ấy"- Cảm thấy chiều cao của bản thân bị xúc phạm nên June liền phản bác lại.

"Tao cao hơn nên tao có quyền ý kiến ở đây, con người thấp bé như mày đừng hòng phán xét"- Nghe vậy, View nở một nụ cười tự tin, đầy tự hào với chiều cao của mình.

"Ờ... Cao cho lắm rồi sau này không anh nào dám quen mày luôn"

"Thì mặc kệ họ chứ? Không quen con trai thì quen con gái thôi!"

"Hả...? Nói thì nghe dễ lắm, ai lại đi thích người giang hồ như mày được"

"Vậy là mày không biết trong lớp tao có tạo hẳn một fanpage những người mê chiếc nhan sắc tuyệt vời của View Benyapa này rồi!"

"Nghe vô lí hết sức!"

Như vậy, suốt cả quãng đường hai người cứ chí chóe qua lại. Nhìn vào ai lại nghĩ bình thường ở trường bọn họ lại cãi nhau,không đội trời chung, nhìn nhau như muốn ăn tươi nuốt sống người kia chứ.

______________________

Sau một lúc thì ViewJune cũng đã về đến nhà View rồi.

"Woa nhìn mày vậy mà nhà mày đẹp ghê ha!"- Đến trước cổng, June không khỏi cảm thán trước cách thiết kế đẹp đẽ của căn nhà, như một thói quen cô bé vẫn không quên nói móc View.

"Nhỏ này ngứa đòn hả!? Ý là mày chê tao xấu hơn cái nhà à? So sánh gì kỳ vậy?? Đi về liền!!"- Nghe vậy View liền cau mày định đuổi June về.

"Ơ ai lại mang người khác đến tận nhà rồi đuổi về vậy!? Con nhỏ ngang ngược này!!"

"Tại mày dám chê người đã mang mày về tận nhà đó!"

Trong lúc hai đứa lại đang chí chóe nhau thì chị người hầu bước ra.

"May quá tiểu thư em về rồi, thấy em mãi chưa về bọn tôi tưởng em gặp chuyện gì rồi chứ.... À kia là...?"- Rồi bỗng chị ấy để ý đến June đang đứng bên cạnh nên liền thắc mắc.

"Chào chị, em là Wanwimol Jaenasavamethee, cứ gọi June là được ạ!"- Nghe vậy June cũng lịch sự cuối đầu chào hỏi và giới thiệu.

"À thì ra là bạn học của tiểu thư nhà chị"

"À dạ em với nhỏ này là... Đối thủ sống chết một mất một còn với nhau ạ!"

"HẢ!!?"- Nghe màn giới thiệu đầy độc lạ này khiến chị giúp việc bất ngờ, không tin được vào tai mình mà thốt lên, rồi chỉ quay sang nhìn View với vẻ mặt vô cùng hoang mang.

"Chuẩn không cần chỉnh luôn chị! Hồi trước em hay nắm đầu giựt tóc nó lắm"- Thấy được vẻ hoang mang ấy nên View cũng giơ ngón cái lên xác nhận những lời kia là thật rồi nở một nụ cười.

"V-vậy sao em lại mang người đó về nhà...???"- Đến đây chị giúp việc liền kéo View sang một bên hỏi nhỏ.

"Thì... Chuyện là em vô tình gặp nó ở cửa hàng tiện lợi...nhưng nếu để nó dưới mưa như vậy lỡ nó bị bệnh rồi không đi học được... Thì ai sẽ cãi nhau với em chứ!"

"..."- Nghe được lời giải thích còn độc lạ hơn cả màn giới thiệu đến từ vị trí của tiểu thư nhà mình khiến chị giúp việc không biết nói gì, xịt keo luôn.

"Chị đừng lo, cứ cư xử như với khách bình thường là được rồi, nó không làm gì chị đâu mà sợ!"

"À... Vâng..."

"Mày nói cứ như tao là người vô lí ngang ngược gặp ai cũng đáng ấy!!"- Nghe những lời View dặn dò người giúp việc như vậy khiến June không chịu được mà lên tiếng phản bác lại.

"Chứ gì nữa! Mày làm sao biết được nết mày ngang như nào? Tao là người chịu hết mà!"

"Được rồi được rồi tiểu thư! Vai em ướt hết rồi kìa mau vào trong thay đồ đi nếu không sẽ bị cảm đó"- Thấy hai đứa như sắp lao vào khẩu chiến tới nơi nên chị giúp việc liền ngăn cản rồI tìm lý do tách hai người ra.

View nghe vậy cũng liền đặt túi đồ vừa mua xuống rồi mau chóng vào nhà. June thì chỉ đứng đó nhìn mà không nói gì...

"À ờm... June... Để chị dẫn em vào trong ngồi chờ nha? Em có muốn dùng nước gì không..?"

"Không cần đâu chị, cứ để em bình thường như vậy là được rồi!"

"À ừm"

[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ