Trưa hôm ấy vẫn vậy, sau khi xuống căn tin mua đồ ăn, cô nhanh chóng trốn lên sân thượng để không bị nàng phát hiện.
"Coi bộ trưa nay có vẻ suông sẻ, cậu ta không hề xuất hiện trước mặt mình!"- Vừa mở cửa bước lên sân thượng, cô vừa nói, trong lòng mừng thầm vì hôm nay lại có một buổi trưa yên bình, trên mặt liền nở một nụ cười tự tin.
"Có chuyện gì mà cậu trông vui quá vậy?"
Giọng nói cất lên khiến nụ cười trên môi cô chợp tắt. Nhìn sang phía giọng nói quen thuộc ấy...
"H-hả Love!? Sao cậu lại ở đây???"- Cô khá bất ngờ khi thấy nàng đã ngồi ở đây chờ từ trước, không phải là ở đây đề úp sọt cô đó chứ!?
"Hè hè, thì... Tất nhiên là lên đây ăn trưa cùng với cậu rồi!"- Nàng nở một nụ cười thật tươi rồi trả lời cho câu hỏi của cô.
"...Tại sao phải là tôi chứ? Không đi ăn với bạn của cậu ấy, cậu đâu có thiếu bạn đến vậy, với lại chúng ta đâu có giống bạn bè..."
Có cảm giác như nàng chỉ đang đợi cô thốt ra câu này, liền đi đến ngay bên cạnh rồi tiếp lời -"Tức là vì chúng ta không là gì hết nên Milk mới không chịu ngồi ăn chung với tớ đúng không?? Vậy thì bây giờ chúng ta kết bạn đi! Như vậy thì sẽ không còn gì sai trái khi tụi mình đi cùng nhau, ăn cùng nhau hết"
"C-cái này..."- Cảm giác mình vừa dính bẫy của mèo cam nên cô lập tức hoang mang không biết phải phản ứng như thế nào. Không muốn không muốn, hoàn toàn không muốn thân thiết với dàn nhân vật chính quá mức đâu, cô ghét họ lắm. Nếu cứ tiếp xúc chắc chắn sẽ thúc đẩy cốt truyện phát triển và sau đó kiểu gì nhân vật của cô cũng sẽ đi bán muối, đã tự hứa với lòng rằng nhất định không thể để điều đó xảy ra rồi!
"Chỉ là làm bạn thôi mà cũng không được... Bộ tớ đáng ghét tới vậy sao... Hay có gì ở tớ khiến Milk khó chịu hả..?"- Thấy đối phương cứ ậm ừ không nói gì nên nàng lại nói tiếp, ôm chầm lấy cánh tay cô rồi bày ra vẻ mặt như một chú mèo con đang làm nũng.
Đột nhiên bị làm nũng các kiểu khiến cô có chút bất ngờ, nhất thời ngơ người ra -"Đây là hành động mà một nữ chính sẽ đi làm với nhân vật phản diện à?? Có nhầm lẫn gì không vậy..."
"...Nếu muốn kết bạn sao cậu không đi tìm Fish kìa, trông cậu ta có vẻ thích cậu lắm đó"
"Nhưng người ta đang muốn làm bạn với Milk màaa~"- Không chịu từ bỏ, nàng vẫn ôm chặt cánh tay Milk, bốn mắt nhìn nhau, quyết không từ bỏ cơ hội lần này.
Cứ bị nhìn chằm chằm như vậy khiến Milk có chút bối rối, lại tiếp tục ngơ người -"Mấy hôm trước chỉ toàn né, bây giờ nhìn kỹ mới thấy... Đúng là nữ chính ngôn tình mà, cũng có chút dễ th-"
*Chát!*-"Không được không được. Mày đang nghĩ gì vậy Milk ơi, death flag của mày đó... Tỉnh liền, tỉnh liền"- Vừa có chút xiêu lòng thì như nhận thấy gì điều đó hơi sai sai, cô liền tát một phát vào mặt mình cho tỉnh táo lại.
Một màn này khiến nàng có hơi hoang mang, liền rời khỏi tay cô mà lo lắng hỏi thăm -"Ơii, cậu sao đấy? Sao lại tự tát vào mặt mình như vậy...hở???"- Nói rồi nàng áp tay lên má cô, nhìn đi nhìn lại xem có sao không, tiếng 'chát' nghe rõ to vậy mà.
"Còn không phải là tại cậu sao..."- Chắc chắn không thể nói như vậy rồi. Tuy nói là không muốn thân thiết với nàng nhưng nếu bị người đẹp ghét thì sẽ tổn thương lắm.
Nghe mâu thuẫn ghê...
"Tui-...Tôi không sao hết, chỉ hơi say nắng nên lú thôi, không cần lo"- Sau đó cô đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh rồi đẩy mặt Love ra, không cho nàng bám sát mình nữa.
"Đã say nắng rồi còn mò lên tận đây để ăn trưa, Milk ghét tớ thật hả..."- Bị từ chối thẳng thừng khiến nàng có chút buồn, xụ mặt xuống tỏ vẻ hờn dỗi.
"Ê cái... biểu cảm như vậy là sao??? Ai nhìn thấy lại nghĩ tôi bắt nạt cậu thì chết tôi mất..."- Thấy nàng lại bày ra bộ mặt mèo con buồn bã ấy khiến cô có phần lúng túng không biết làm sao, sống hơn mười mấy năm cuộc đời rồi đây là lần đầu tiên cô đối mặt với một loài người như vậy đó.
"Nếu sợ bị hiểu lầm... Vậy tại sao lại không muốn kết bạn chứ? Chỉ cần chúng ta trở thành bạn bè thì khi đi chung sẽ không ai nói gì đâu~"- Xem ra thủ đoạn mèo cam của nàng đã thành công trước con người không muốn mất lòng người đẹp rồi. Nắm bắt cơ hội, nàng lại tiếp tục nói, cứ như thể hôm nay không làm thân với Milk thì nàng sẽ không cho cô đi vậy.
"... Không biết... Nếu cậu cứ ở đây nhây hoài như vậy sẽ trì hoãn việc ăn trưa của tôi đó..."- Thấy mình có nói kiểu gì chắc đều sẽ không từ chối được nàng nên cô liền đánh trống lảng sang chủ đề khác. Nói rồi cô đi đến một vị trí có bóng mát để ngồi sau đó lấy ra phần ăn đã mua từ căn tin ra định ăn, mặc kệ nàng vẫn đang đứng đó.
"Ơ này Milkkkk, đừng có bơ đẹp tớ như vậy chứ!!"- Thấy cô bỏ qua câu hỏi của mình mà rời đi như vậy khiến nàng có chút không cam tâm liền đi theo sau rồi đến ngồi bên cạnh cô, chất vấn.
"..."- Thế nhưng lần này cô không nhìn nữa mà chỉ tập trung ăn cho xong phần ăn của mình thôi.
"Không muốn làm bạn tới vậy luôn hả???"
"Tôi không nghe, tôi không thấy, tôi không nghe, tôi không thấy, tôi không nghe, tôi không thấy cậu ta nói gì hết!"- Trong lòng cô thầm nghĩ, nhắc nhở bản thân đừng chú ý đến nàng nữa vì cứ hễ thấy gương mặt ấy thì cô sẽ không nỡ từ chối, chả biết có phải do vầng hào quang nữ chính không nữa.
Bên trong thì cồn cào rối loạn là thế nhưng vẻ mặt bên ngoài của cô vẫn rất điềm tĩnh và ngồi ăn khiến cho nàng bị bơ đẹp luôn. Dù vậy ẻm vẫn không chịu từ bỏ mà cứ luyên thuyên hết mười lăm phút đồng hồ khiến cô chỉ biết ăn thật nhanh rồi chạy về lớp để trốn khỏi nàng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?
Fiksi PenggemarSau khi đọc xong quyển tiểu thuyết vừa mượn từ thư viện thì Milk cảm thấy rất ghét nam nữ chính trong chuyện vì thấy họ chẳng ra làm sao. Bên cạnh đó cũng vô cùng bực tức trước hành vi của nữ phụ trùng tên với mình, vì yêu mà cứ đăm đầu và dành hết...