"Đây là nhà của tớ mà, cậu nghĩ sẽ trốn đi được sao? Tớ không cho!"- Nói rồi nàng nhìn cô mà cười đắc ý.
"Hơ hơ..."- Nghe vậy cô chỉ biết cười trừ, đúng thật là rơi vào hang giặc rồi làm sao trốn được đây. View ơi mau xuất hiện để cứu bạn điiii.
"Hmm hiếm khi có dịp ở cùng cậu như vậy, chúng ta nên làm gì đây nhỉ? Hay tớ dẫn Milk đi tham quan xung quanh nha!"- Nàng bắt đầu suy nghĩ rồi đưa ra đề nghị.
"À... Không cần tốn công vậy đâu, tôi chờ View đến rồi hai đứa tự ngồi nói chuyện lạ được mà..."- Cô liền nhanh chóng lấy lý do để từ chối.
"Vậy chờ View đến, cả ba chúng ta cùng đi, cả June nữa... Vậy cả bốn người chúng ta cùng đi luôn, càng đông càng vui mà!"- Biết thừa cô chỉ đang tìm lý do từ chối nên nàng lập tức phản damage.
"Ơ-... Không cần phiền như vậy đâu... Đây là tiệc nhà cậu mà, chắc sẽ bận rộn tiếp khách lắm, không cần phí thời gian với bọn tôi. Với cả ViewJune bọn họ chắc chắn không muốn đi chung với nhau đâu!"
"Nói như vậy thì Milk cũng đang là khách của gia đình tớ mà! Sao lại nói là phí thời gian được"
"À...ờm..."- Không ổn rồi, có nói như nào thì cũng không thể làm lại con mèo cam được mà. Chỉ cần cô còn đứng trong sân nhà Limpatiyakorn thì chắc chắn nàng sẽ không để cô chạy đâu.
Nghĩ vậy, cô không dây dưa nữa mà đánh trống lảng sang chuyện khác "T-tôi cần đi vệ sinh một chút, tạm biệt cậu..."- Một lý do để rời đi không thể thuyết phục hơn. Vừa đi chưa được mấy bước cô đã bị nàng kéo lại.
"Không phải hướng đó, nhà vệ sinh ở trong kia cơ, để tớ dẫn Milk đi nha!"- Nàng nhìn cô cười rồi chỉ tay vào trong nhà, nói xong liền kéo tay cô đi.
"Gì vậy trời... Tới mức này luôn sao?? Bộ cậu ta thật sự không có ý định cho mình rời khỏi tầm mắt à!?"
"..."
"...Hay giờ mình trốn trong nhà vệ sinh luôn được không nhỉ?"
______________________
Đang đi thì có một nhóm tầm hai, ba cô gái khác tiến đến, trông chắc cũng trạt tuổi cô và nàng.
"Ah chào bạn Love"- Một cô gái tóc hồng lên tiếng, trông có vẻ là trưởng nhóm của nhóm người này vì đang đứng giữa hai người bạn.
"Cậu là...?"- Bị gọi tên nên nàng cũng quay sang nhìn rồi nghiên đầu thắc mắc.
"Chúng ta học cùng khối đó, cơ mà người nổi tiếng như cậu không nhớ đến tớ cũng không sao, tớ có nhiều điều muốn tâm sự với cậu lắm ấy, hôm nay gặp được cậu thật may mắn, có muốn dành một chút thời gian để trò chuyện không?"- Cô gái ấy nắm lấy hai tay nàng rồi nói, kèm theo đó là một nụ cười thân thiện.
"À nhưng mà tớ còn phải..."- Nàng bối rối rồi nhìn sang phía Milk, cô gái kia thấy vậy cũng nhìn theo.
"Au, Love! Tôi cũng không phải con nít mà, không cần cậu dẫn đến tận nơi đâu, cứ đi trò chuyện với bạn đi!"- Cô liền lên tiếng nói tỏ ý không cần phải hộ tống mình đến tận nơi vậy đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?
FanficSau khi đọc xong quyển tiểu thuyết vừa mượn từ thư viện thì Milk cảm thấy rất ghét nam nữ chính trong chuyện vì thấy họ chẳng ra làm sao. Bên cạnh đó cũng vô cùng bực tức trước hành vi của nữ phụ trùng tên với mình, vì yêu mà cứ đăm đầu và dành hết...