Chap 2

1K 117 12
                                    

Sau một tràn độc thoại nội tâm thì lúc này Milk mới để ý có ánh mắt cứ chăm chăm nhìn mình nãy giờ, cũng chính là người đã đạp cô đến tỉnh ngủ.

"Sao, chịu tỉnh chưa?? Nhanh dậy rồi chuẩn bị đi học nè!"- Chủ nhân của giọng nói ấy là một cô gái khá cao ráo, khuôn mặt xinh xẻo cùng mái tóc dài óng mượt như sunsilk. Thấy cô đã hoàn hồn nên liền nói.

Người này chắc chắn là View Benyapa - Bạn thân nữ phụ trong tiểu thuyết, không lẫn đi đâu được.

"À ừ... Tỉnh rồi, chờ tao chút"- Bị giục nên Milk cũng phản ứng lại rồi nhanh chóng vào trong VSCN rồi thay đồ để chuẩn bị đi học.

Một lát sau, Milk bước ra cùng bộ đồng phục trên người và cặp sách rồi cùng View đến trường bằng chiếc xe đã có tài xế đang chờ sẵn trước cổng.

______________________

Sau một hồi thì cả hai cũng đến trường.

"Được rồi, mau lên lớp thôi"

"Ủa cứ vậy mà lên lớp luôn... Không ăn sáng hả mày?"- Nhận ra đã bỏ lỡ điều gì đó, thì ra là chưa ăn sáng nên cô liền thắc mắc mà quay sang hỏi View.

"Hả-!? Gì cơ? Ăn sáng á?? Phải mày không Milk??? Nay mày biết ăn sáng luôn hả!??"- Nghe hai từ 'ăn sáng' được thốt ra mà View có vẻ khá sốc.

"Bộ lạ lắm hả?"- Thấy phản ứng của bạn mình như vậy nên cô có chút thắc mắc.

"Đúng rồi, lạ vcl luôn ấy!! Bình thường mày có bao giờ để ý đến mấy chuyện ăn uống này nọ đâu? Lúc nào cũng 'Fish Fish Fish', sáng Fish trưa Fish chiều Fish tối cũng Fish, nghe nhức hết cả đầu!"- View nghe vậy liền không kiềm được mà tỏ ra bức xúc từ sự u mê của nhỏ bạn mình.

Fish là tên của nam chính trong bộ tiểu thuyết này.

"...Mặc dù Milk trong nguyên tác được xây dựng là hình mẫu nữ phụ si tình mặc kệ mọi thứ để đi theo nam chính nhưng mà đến nỗi không lo cho sức khỏe bản thân như này thì.. có phải mù quáng quá rồi không?"- Nghe tới đây cô lại cảm thấy buồn cho nhân vật nữ phụ này, thầm nghĩ, đúng là yêu mù quáng mà, lại còn vì một người không xứng đáng nữa.

Vậy nên cô đã quyết tâm rồi. Chắc chắn phải thay đổi kết cục tồi tệ của cô gái đáng thương này!

" . . . "

Vẫn là diễn biến cũ, do mãi lo độc thoại nội tâm trong đầu nên cô cứ im lặng không nói gì.

View thấy vậy nên tưởng do mình nói đến Crush của bạn khiến cô không vui nên giận, liền nói -"Ê thôi tao lỡ lời.. không nói tới thằng Fish đó nữa, tao dẫn mày vô căn tin ăn sáng! Ha?"

"Hả.. à không, không liên quan gì tới thằng đó hết, mày không cần bận tâm"- Thấy bạn mình hình như có chút hiểu lầm nên Milk liền lên tiếng.

Nghe cô nói thì View cũng có chút ngạc nhiên. Chuyện Milk thích Fish gần như cả trường này ai cũng biết, lúc nào mở miệng ra gọi một tiếng cũng Fish hai tiếng cũng Fish, vậy mà hôm nay lại dám gọi là 'thằng'.

Nhưng mà cô cũng đã nói là đừng bận tâm nên View cũng không buồn hỏi đến.

"Hèh, nhân dịp bạn tao biết sống healthy nên sáng nay tao bao!"

"Đùuuu phú bà!! Bao nuôi tao đi mậy"

"Hêh, chắc nhà mày nghèo"

Thế rồi cả hai cùng nhau tung tăng đi xuống căn tin.

[ . . . ]

Trong căn tin, mọi người tập trung cũng không đông lắm gì giờ này cũng sắp vào lớp, đa phần học sinh đều đã ăn xong từ sớm rồi vậy nên việc đi lại cũng khá thoải mái.

"Ăn gì nghĩ nhanh đi còn vô lớp nữa mày!"

"Biết rồi biết rồi, không vội. Hmm... Cô cho cháu một ổ bánh mì!"- Sau khoản chừng là 2 giây suy nghĩ thì Milk quyết định chọn một ổ bánh mì thịt mang đậm phong phong cách Việt Nam, buổi ăn sáng thân thiện với mọi nhà.

"Đây, bánh mì của cháu!"- Cô căn tin đưa ổ bánh mì cho Milk và nhận tiền.

"Cô ơi cho cháu một ổ bánh mì!"- Cùng lúc đó cũng có một nữ sinh khác chạy đến, muốn mua một ổ bánh mì giống cô vậy.

Nghe vậy cô cũng liền nhìn về phía phát ra giọng nói.

Một cô gái xinh xắn, cùng dáng người bé bé xinh xinh thấp hơn cô gần một cái đầu. Vừa nhìn thấy cô lập tức nhận ra ngay, vẻ đẹp này, chỉ có thể là Love Pattranite - nữ chính của bộ tiểu thuyết!

"Love...!?"

"Ah-... Milk..."

Mọi người trong trường cũng thừa biết là Milk không thích Love vì Milk thích Fish, Fish thì lại để ý Love. Bản thân Love cũng biết điều đó nên nàng cũng cảm thấy hơi khó xử khi rời vào hoàn cảnh này.

"Xin lỗi cháu gái, cô chỉ còn một ổ bánh mì cuối cùng thôi, vừa được cháu gái kia mua rồi."- Cô căn tin chỉ tay về phía Milk rồi nói.

Lúc này cả hai lại càng khó xử hơn. Bầu không khí càng ngày càng căng thẳng, hai đứa cũng im lặng không biết nói gì.

Lúc này, lại có một nam sinh chạy đến.

Không ai khác đó chính là Fish - Nam chính tiểu thuyết.

Không biết chuyện gì sắp xảy ra nữa...?

[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ