Chap 4

951 117 8
                                    

Cô và View vừa vào lớp đã bị các bạn học tập trung lại, vây quanh kín mít.

"Ê vụ dưới căn tin hồi nãy là thật hả??"

"Nghe nói Milk mới combat dưới căn tin, mày nắm đầu Love nữa hả!!?"

"Chuyện dưới căn tin là sao vậy kể tao nghe với"

"Mày cũng ở đó phải không View, đầu đuôi sao kể khúc giữa cho tụi tao nghe đi!"

Một tràn câu hỏi đột nhiên ập đến như vậy khiến hai người có chút bất ngờ chưa kịp phản ứng.

Với cả không ngờ khả năng truyền tin của cái trường này lại nhanh như vậy, mới có vài phút thôi mà câu chuyện đã từ căn tin lan truyền đến các lớp học rồi...

"Ờ thì... Tụi bây bình tĩnh đã... Về chỗ đi rồi muốn hỏi gì hỏi"- Vừa vào đến cửa lớp đã bị bao vây nên cô và View vẫn chưa về vị trí ngồi của mình được, cô đành phải mở lời để mọi người giải tán cho hai đứa vào chỗ.

"Mà Milk này, mày không thích Fish nữa thật hả?"- Ổn định chỗ ngồi, bây giờ mới có một bạn học trong lớp lên tiếng hỏi.

"Ừ tao cũng muốn biết, lúc trước mày mê nó như bị bỏ bùa ấy! Mù quáng hết sức"- Thấy vậy một bạn khác mới tiếp lời.

"Mà tao cũng thắc mắc á! Mày không thích nó nữa thật hả Milk?"- View cũng có cùng thắc mắc với mọi người. Rõ là lúc trước View có nói như nào thì cô cũng không nghe, cứ đăm đầu vào tên nam chính quèn ấy thôi. Vậy mà bây giờ đột nhiên đùng một cái thay đổi 180⁰ cũng khiến View vô cùng khó hiểu.

"Ừ tất nhiên, tao đã nói rõ ràng như vậy mà! Lúc trước đúng là ngu muội mới đi thích cái thằng đó, haizz"- Cô khẳng định chắc chắn bản thân không có tí tình cảm nào với tên Fish kia cả.

"Đúng rồi phải vậy mới là bạn tụi tao chứ! Mày giống người bình thường rồi đó, chứ lúc còn crush nó mày bẹo hình bẹo dạng lắm luôn!!"- Một bạn học trong lớp đùa.

Mặc dù nói Fish cũng thuộc dạng hot boy trong trường nhưng không phải mọi người đều thích hắn. Bởi vì không phải ai cũng quan tâm mỗi vẻ bề ngoài của cậu ta.

Cũng có phần lớn học sinh trong trường không thích vì cái nết ngang ngược vô lí của hắn, nghĩ mình có tí nhan sắc và được nhiều người yêu quý rồi muốn làm gì thì làm.

Lớp của cô chính là ví dụ điển hình cho việc không thích Fish. Vậy mà 'cô' - một người mù quáng bất chấp tất cả vì hắn lại học trong lớp đó. Vậy nên trước đây 'Milk' không hoà nhập được với các bạn học cho lắm. Chỉ có View là chịu đi cùng 'cô' thôi.

Bây giờ thì tốt rồi, cô không thích Fish, không bẹo hình bẹo dạng, mọi người có thể vui vẻ hòa đồng với nhau rồi.

"Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại. Sao tự nhiên mày sáng mắt được vậy Milk? Mẹ tao thường nói 'không có gì là tự nhiên hết'!"- Tuy vậy vẫn chưa giải quyết được khúc mắc trong lòng 'lý do thật sự khiến Milk không thích Fish nữa là gì?', bạn học trong lớp liền thắc mắc tiếp

"Không lẽ... Mày thích người khác rồi hả!? Một người mà... Vừa đẹp trai hơn tên Fish đó, tại còn tử tế chăng???"

"Ừ ha hợp lí!"

Lúc này mọi người lại tập trung vào Milk, lý do này nghe cũng quá thuyết phục rồi, vậy nên mọi người cũng có chút tò mò. Thật sự là đã thích người khác sao?

"Vì đây là thế giới tiểu thuyết và tao không muốn thân xác này phải hy sinh oan uổng nên quyết định thay đổi kịch bản và tránh xa couple chính!"- Chắc chắn không thể nói như vậy rồi, cô thầm nghĩ.

"Hờ... Chắc thích người khác thật rồi!"- Xong cô liền cười trừ, rồi nói.

"HẢ!!?"- Không biết đùa hay thật nhưng câu nói này đủ khiến những người đang có mặt trong lớp đủ xịt keo, View cũng không ngoại lệ, và cũng không dám chắc nhỏ bạn mình đang đùa hay thật nữa.

"Ai vậy ai vậy?? Người đó là ai??????"

"Tao hỏi chơi thôi mà!"

"Thật luôn???"

"Khai mau, anh chàng đó là ai"

Mọi người liền tập trung lại hết vào bàn của Milk, vô cùng thắc mắc, hỏi tới tấp.

"Thì... Là View đó! Taraaa!!"- Thấy mọi người rất tò mò nên cô cũng chiều theo ý họ mà đưa ra một câu trả lời, không thể chấn động hơn, rồi đưa hai tay về phía View múa phụ hoạ cho lời nói của bản thân nữa chứ.

"HẢ!!!??????"- Một màng này còn khiến cả lớp sốc hơn nữa!

"Thật luôn?"

"Bộ tụi bây không thấy vậy hả? Nhìn kĩ đi, View nhà tao cũng đẹp trai lắm đó chứ đùa!"- Milk thản nhiên đáp

Tới khúc này thì View chắc chắn cô đang đùa rồi.

"Bá đạo..."

"Mà nhìn kĩ thì cậu ta trông cũng đẹp thật, khéo còn đẹp hơn tên Fish ấy!"

"Ừ nhở!!"

"P'View em muốn làm Fan của chị!!"

"Giờ tao lập fanpage nè ai muốn tham gia không"

Tùy vài giây trước còn khá hoảng loạn nhưng bây giờ cả lớp đã nhanh chóng hưởng ứng lời nói đùa của cô, tốc độ hòa tan nhanh không tưởng!

View ngồi một bên mà chỉ biết bất lực, không ngờ cô vẫn chưa chịu bỏ trò đùa hồi dưới căn tin.

Nhưng mà được khen 'đẹp trai' như vậy nghe cũng khá ngầu nên View không ý kiến.

______________________

Về phần nàng, cũng tương tự như cô. Vừa đến cửa lớp đã bị các bạn học vây quanh hỏi thăm, hóng hớt các kiểu.

"Love! Love! Nghe nói dưới căn tin mới có vụ gì hả??"

"Hình như có gì giữa cậu, Fish với nhỏ Milk nữa đúng không??"

"Nghe đồn hồi nãy dưới đó căng cực! Cậu ta lại làm gì quá đáng với cậu hả??"

"Cậu ấy trông còn lành lặn lắm, là do Fish đến ngăn chặn kịp thời hả?"

"Nếu vậy thì sao có combat được? Không lẽ nhỏ Milk đó combat với Fish luôn à??"

"Ừ ừm!"- Lúc này nàng mới có cơ hội lên tiếng.

"HẢ!!?"- Vẫn phản ứng ấy, mọi người xịt keo.

Chưa để tụi bạn hỏi thêm, lúc này có một nữ sinh vội vàng chạy đến

"LOVEEEEEEEEEEEEEE"- Cô gái ấy vừa gọi tên nàng vừa vội vã chạy đến, trên gương mặt chứa đầy sự lo lắng.

Nghe có người gọi tên mình, còn là một giọng nói vô cùng thân thuộc, Love liền nhìn theo hướng gọi

"Ah, June!"

Đúng vậy, cô gái vừa đến ấy chính là June Wanwimol - Bạn thân của nữ chính là nàng.

[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ