Chap 9

903 136 18
                                    


Vẫn còn rất vui vì ke ViewJune nên 1 giờ rưỡi sáng thay vì ngủ thì sốp đã dựng đầu mình dậy và vào app viết thêm một chap cho mấy bạn...

Thấy sốp giỏi vcl khum=))

======================

Thời gian cứ thế trôi đi, một ngày đi học đầy sóng gió đã kết thúc.

Cô về nhà rồi ngã phịch lên giường. Cuối cùng cũng có thể nghĩ ngơi và suy nghĩ về cuộc đời nhiều hơn rồi.

Từ sáng đến giờ, không Love thì Fish cứ liên tục xuất hiện làm cản trở suy nghĩ và tính toán của cô, bây giờ về nhà sẽ không ai làm phiền nữa, cuối cùng cũng có thể nghĩ về vấn đề này một cách trọn vẹn.

Đúng là diễn biến của tiểu thuyết ngôn tình mà. Chỉ cần dính phải một trong hai người nam chính hoặc nữ chính thì người còn lại cũng sẽ tự khác xuất hiện. Nghe thì có vẻ phi logic thật nhưng bản thân đang ở trong một cuốn sách nên cô cũng đành chịu thôi.

"Đã vậy thì bây giờ mình phải hạ quyết tâm thôi, bằng mọi cách phải tránh xa nam, nữ chính đó!"- Vừa nghĩ cô vừa nắm chặt hai tay thể hiện rõ quyết tâm của bản thân.

"Đặc biệt là Love đó... Sao cậu ta cứ tiếp cận mình hoài nhỉ? Cái đó gọi là sự thân thiện với mọi người của nữ chính ngôn tình sao.... Aizzz ghét quá, cứ thấy cậu ta là toàn gặp rắc rối (Fish) thôi, phải cẩn thận mới được!"

*Cốc! Cốc!*

Đúng lúc này bỗng nhiên trước cửa phòng có tiếng gõ cửa khiến cô giật mình, nghe vậy cô cũng mau chóng ra mở cửa.

"Cô chủ, đã đến giờ cơm rồi ạ"- Thì ra là một người hậu lên gọi cô xuống ăn cơm.

"À... Em biết rồi, chị xuống trước đi"- Vì thấy người hầu ấy trông lớn tuổi hơn mình nên cô cũng lễ phép mà đáp lại.

Nhưng sau khi nghe xong câu trả lời từ cô lại khiến chị hầu bị bất ngờ và đứng hình mất năm giây.

Dù sao thì với cương vị là một "nữ phụ phản diện của tiểu thuyết ngôn tình", cái nết của 'cô' phải nói là ngông chưa từng thấy, không coi ai ra gì ngoại trừ nam chính nên bình thường thái độ của 'Milk' với người ở trong gia đình cũng khá là lồi lõm. Vậy nên hôm nay cô đột nhiên lễ phép đến lạ, làm người khác bất ngờ cũng phải.

"Ờm... Chị sao đấy? Đã nói là xuống nhà trước đi mà"- Thấy chị gái người hầu đứng im bất động nên cô cũng hơi hoang mang hỏi thăm.

"À... Vâng... K..không... Chỉ là, hôm nay cô chủ trông hơi khác với mọi ngày nên tôi cảm thấy có chút... Không quen thôi..."- Nghe cô hỏi, chị gái ấy trở nên lúng túng, liên tục cúi đầu rồi giải thích.

Lúc này cô mới chợt nhận ra... 'cô' bình thường không cư xử như vậy!!

"À...ư...thì... Tóm lại là chị cứ xuống lầu trước đi, e-... Tôi thay đồ xong sẽ xuống ngay"

"V-vâng ạ"- Nói rồi chị người hầu liền chạy đi mất.

Lúc này chỉ còn lại một mình cô trong phòng, vừa thay đồ vừa suy nghĩ.

[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ