Chap 31

514 90 28
                                    

Truyện người ta thì trông một chap được mấy ngày trôi qua...
Còn truyện này thì mấy chap mới hết một ngày=))))
Tui độc lạ vãi:)))

======================

"Ồ Love, trùng hợp quá, không ngờ lại gặp cậu ở đây! Xem ra chúng ta có duyên với nhau rồi"- Thấy nàng, Fish liền hớn hở, lập tức đi đến chào hỏi.

"À Fish, đúng là trùng hợp thật"- Nàng cũng lịch sự mà đáp lại lời chào của Fish.

"Ờm..."- Rồi Fish như muốn nói gì đó nhưng chỉ ậm ừ chứ chưa thốt ra.

"Hả?"- Nhận thấy được điều đó nên nàng liền nghiên đầu thắc mắc.

"Thì... Cậu là đang đi chơi giáng sinh đó hả?"- Cuối cùng Fish cũng chịu lên tiếng.

"Ừm đúng vậy, có quà thắng game nữa này! Hehe"- Nàng gật đầu xác nhận, sẵn flexing đống quà được Milk bất đắc dĩ lấy cho.

"Ồ, cậu giỏi thật đấy... Ờ ừm..."

"Cậu còn gì muốn nói nữa à?"

"Ừ thì... Chả là khi sáng cậu có nói... Hôm nay bận đi với người khác rồi nên không đi với tớ được, vậy người đó đâu rồi? Sao giờ chỉ có mình cậu vậy?? Bỏ con gái lại một mình như vậy thật không chu đáo chút nào, tên đó rốt cuộc là ai vậy chứ"- Sau những lần ờ ừ ấp úng thì Fish cũng đã nói ra được thắc mắc trong lòng mình từ sáng đến giờ.

Trông Fish có vẻ đang có thành kiến với người đi cùng mình nên nàng lập tức giải thích người ấy chỉ là đang đi mua nước thôi, nếu mang theo đống quà kia đi lòng vòng thì sẽ tốn sức lắm nên nàng mới ở lại chờ đợi.

"Nếu là tớ thì đã không để con gái phải vác cái đống đó rồi, tên đó không có chút gì tinh tế hết"- Fish nghe vậy lại tiếp tục phàn nàn.

Nàng nghe vậy thì cũng chỉ biết cười trừ vì cô cũng là con gái mà. Với cả nhìn chung thì đống đó cũng toàn mấy con gấu bông và món đồ be bé nên nhẹ lắm, không sao.

___

Trông nàng vừa nói về người bạn đi cùng lại vừa cười đầy thích thú khiến Fish có chút ngờ ngợ, không lẽ nàng lại thích người đó tới vậy sao!? Nghĩ tới đây Fish liền hoang mang rồi ngay lập tức xoá bỏ suy nghĩ đó.

"Chắc là không phải đâu, trong thời buổi loạn lạc này còn ai đàng hoàng, tử tế, tuyệt vời hơn mình được sao? Chắc chơi vui quá nên cậu ấy cười tươi vậy thôi, làm sao thích được chứ"- Fish tự gật gù rồi tự nghĩ thầm.

Dù không biết người đi cùng với nàng là ai nhưng nếu đó là Fish chắc chắn sẽ còn khiến nàng vui hơn được nữa, lần sau chắc phải nhanh tay nhanh chân hơn chút để không vụt mất cơ hội nữa.

Đúng lúc này cô cũng đã đi mua nước xong -"Tôi trở lại rồi đây... Au!!?"

Vừa thấy sự xuất hiện của Fish, cô liền xịt keo, đứng im tại chỗ.

Fish cũng không khác gì mà trợn tròn mắt kinh ngạc

"Người mà Love đi chơi cùng là là... Milk sao!?"- Cậu ta không khỏi tự thắc mắc trong lòng, chuyện thật như đùa vậy.

[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ