"Cái tình hình gì mà nam, nữ chính và nữ phụ đều tập trung cùng một chỗ thế này!? Cứ như sắp có drama tới nơi ấy, tôi chỉ là muốn ăn sáng thôi màaa!!!"- Mới sáng ra đã gặp phải nữ chính, rồi bây giờ đến cả nam chính cũng xuất hiện luôn, hai nhân vật mà cô không thích nhất truyện! Rơi vào cảnh này thì cô chỉ biết gào thét trong lòng thôi.
"Nè Milk, cậu lại kiếm chuyện với Love đó hả?"- Thấy cô và Love đứng cạnh nhau, như thường lệ, Fish lại quay sang cau có với Milk.
"Không-"
"Tôi đã nói rồi, người tôi thích là Love! Và sẽ mãi là Love thôi, không có chút tình cảm gì với cậu hết, nên câu đừng có đi theo bắt nạt cậu ấy và làm phiền bọn tôi nữa!"- Cô chưa kịp nói hết câu đã bị Fish chen ngang. Sau đó cậu ta nắm tay Love đưa về phía mình vì sợ cô lại lao vào nắm đầu ẻm như mọi lần.
Lúc này những học sinh khác trong căn tin cũng bắt đầu để ý và bu lại hóng chuyện.
Do bị ngắt lời nên cô cũng cảm thấy hơi khó chịu. Điểm thiện cảm của cô dành cho tên nam chính này từ đầu vốn đã là 0 rồi, qua cách cư xử không ra gì này thì con số ấy nhanh chóng tuột xuống -10.
Đường đường là nam chính truyện ngôn tình mà không biết đúng sai, chưa làm rõ đầu đuôi đã nhảy vào đổ lỗi cho người khác rồi.
Thật sự thì nhìn mặt tên Fish này trông cũng đẹp trai đó. Đẹp trai nhưng cái nết thì ngang ngược, vô lí hết sức! Tưởng đẹp trai rồi muốn làm gì thì làm à?
Không chừng bạn thân View của cô còn đẹp trai hơn tên đó ấy! Ừ đúng rồi, View nhìn vừa đẹp trai mà còn tinh tế nữa, sao nhỏ nữ phụ không mê ấy mà đăm đầu vào nam chính làm gì không biết.
Thấy cô không nói gì nên Fish liền quay sang hỏi thăm nàng.
"Love nói đi, có phải Milk lại bắt nạt cậu không?"
"Không có..."- Love vội trả lời, cũng liền rút tay mình khỏi tay Fish.
"Thấy chưa đã nói là cậu-... Hả gì cơ?? Cậu nói lại xem? Đừng sợ, có tớ ở đây rồi, Milk không dám làm gì cậu đâu, cứ nói thật ra đi đừng sợ gì hết, rồi tớ kêu cậu ta xin lỗi cậu!"- Không tin được vào tai mình, Fish quay sang hỏi Love một lần nữa, Milk gặp Love mà lại không có chuyện gì xảy ra á?? Ai mà tin cho được.
Đến cả View cũng phải ngạc nhiên cơ mà. Vì không thích do Fish lúc nào cũng đi theo Love nên hễ gặp Love thì Milk sẽ kiếm chuyện, bày trò bắt nạt đủ thứ với Love, View còn lạ gì mấy chuyện đó nữa.
Nhưng hôm nay thì không, bầu không khí bình yên đến lạ. Nếu bình thường thì Milk đã lao vào giựt lông đầu rồi đánh Love chát chát vài phát rồi.
. . .
Đúng là Milk không thích Love và đôi khi còn ghét ra mặt nữa. Nhưng Love chưa bao giờ vì vậy mà ghét Milk, còn luôn cố gắng duy trì hòa bình và muốn làm bạn với Milk nữa.
Nhưng chắc chắn là Milk sẽ không nghĩ vậy rồi. Milk nguyên tác không nghĩ vậy, cô lại càng không nghĩ vậy.
Đối với cô chỉ cần giúp cơ thể này tránh khỏi cái death flag và sống cuộc đời bình yên là được. Mà muốn làm được điều đó đơn giản chỉ cần tránh xa chuyện tình nhàm chán của nam nữ chính là OK.
"Quả thật Milk cậu ấy không làm gì tớ hết, bọn tớ chỉ là vô tình gặp nhau thôi!"- Love vô cùng chắc chắn mà khẳng định Milk không làm gì mình cả.
Có vẻ như Fish vẫn không tin, quay sang nhìn cô với vẻ mặt đầy nghi ngờ.
*Chát!*
Âm thanh vang lên khiến cả căn tin xịt keo.
Fish bị sốc, View và nàng thì bất ngờ trước hành động ấy.
Cô mạnh mẻ dứt khoát mà tác động vật lí lên mặt Fish.
"Bộ cậu mắc nghi ngờ lắm hả? Đã nói là tôi không có làm gì cậu ta hết, mà cậu đâu có nghe? Bản thân Love cũng đã nói tôi không làm gì rồi, mắc gì còn phải nghi ngờ nữa?? Chết tiệt! Nếu đã vậy thì cầm lấy ổ bánh mì này đi tôi chả cần nữa!"- Nói rồi cô đặt ổ bánh mì vào tay Love, nàng cũng ngoan ngoãn nhận lấy ổ bánh mì rồi im lặng không nói gì. Song, bản thân cô lấy một hộp sữa Milo rồi nói tiếp.
"Bộ trông tôi bây giờ giống kẻ rảnh rỗi thích đi kiếm chuyện với người khác lắm hả? Thật là! Mang tiếng là học sinh giỏi, hotboy trong trường mà não cậu chứa đất trong đó à? Nói đã không biết suy nghĩ thì thôi mà cứ cho là mình đúng? Đẹp trai mà vô tri như vậy không biết ai mê cho được-"
"Mày á"
Đang combat cực mượt tự nhiên giọng của cô bạn thân thốt lên khiến cô khựng lại -"Ừ nhỉ quên mất, thằng đó là crush của 'mình'..."
"Cái đó... Đã là quá khứ rồi! Sau hôm nay không có còn crush gì nữa hết á!! Loại người như vậy ai mà chịu được chứ? Đẹp mà không có não để suy nghĩ thì cũng vậy à"- Mặc dù vài giây trước hơi tự vả nhưng sau đó cô cũng đã bình tĩnh lại và sẵn tuyên bố không còn thích Fish nữa.
Một pha chấn động này làm tất cả những người có mặt đều bất ngờ, bao gồm cả Fish, View và Love.
Fish cũng hơi tức trong lòng vì có cảm giác bản thân bị sỉ nhục, nhưng cũng không làm được gì. Tại cô nói đúng quá mà, cãi sao được mà cãi.
"Thích loại người như vậy tao thà thích mày còn hơn, vừa đẹp vừa tử tế nha View nhaa~"- Trước sự bất ngờ của mọi người, cô không quên kèm theo câu đùa để chọc nhỏ bạn thân cùng một nụ cười không thể gian hơn.
Không ngờ màng này còn khiến mọi người chấn động hơn nữa.
"Hơiii! Mày làm trò gì khó coi quá mậy.. ai chơi bùa mày hả???"- Biết cô đang đùa nên View cũng hùa theo rồi chạy đi vào lớp.
"Ơ kìa Viewiuoi chờ tao vớiiii"- Hiểu ý nên Milk liền đuổi theo rồi hai đứa lại tung tăng chạy vào lớp.
Để lại mọi người trong căn tin vẫn còn hoang mang chưa hiểu gì.
Mặc kệ bản thân vừa bị chửi không ngóc đầu lên nỗi, Fish chỉ biết là Milk từ nay sẽ không đi theo làm phiền nữa, vậy là có thể yên tâm đi cùng Love mà không bị cản trở rồi.
Về phần Love thì không quan tâm đến chuyện Fish lắm, nàng chỉ biết một điều là nếu cô không thích Fish nữa thì sẽ không có lí do gì để ghét mình, vậy thì cả hai có thể làm bạn rồi! Tuyệt!! Cầm ổ bánh mì của cô, nàng mang theo tâm trạng vui tươi phấn khởi, vừa đi vừa cười rồi tung tăng về lớp.
Mọi người cũng ai về lớp ấy để chuẩn bị bắt đầu buổi học hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?
Hayran KurguSau khi đọc xong quyển tiểu thuyết vừa mượn từ thư viện thì Milk cảm thấy rất ghét nam nữ chính trong chuyện vì thấy họ chẳng ra làm sao. Bên cạnh đó cũng vô cùng bực tức trước hành vi của nữ phụ trùng tên với mình, vì yêu mà cứ đăm đầu và dành hết...