"Ừm... Không"- Nói rồi cô kéo View đi mất, để lại nàng và June xịt keo trước sự từ chối một cách dứt khoát của cô.
"Ủa... Ủa gì vậy... Là sao???"- Nàng vẫn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì.
"Thì mày bị từ chối rồi đó"- June bình tĩnh đáp.
"Nhưng mà tại sao chứ?? Cậu ấy hết thích Fish rồi màaaa"- Nàng thật sự không hiểu, cô bây giờ đâu còn lý do gì để ghét nàng đâu, sao lại từ chối chứ?
"Ai mà biết được, nhiều khi hết thích Fish nhưng nó vẫn ghét mày ấy!"- Thấy được sự thắc mắc trong lòng bạn mình nên June liền lên tiếng.
"Không chịu đâu, tao không chấp nhận! Nhất định phải trở thành bạn với Milk!! Tôi mạnh mẽ tôi tự tin tôi làm được, cố lênn!!!"- Nàng nắm hai tay lại tỏ vẻ đầy quyết tâm rồi khẳng định. June thì chỉ biết bất lực nhìn.
Xong hai người đó cũng tiếp tục đi xuống căn tin.
______________________
Do lúc nãy dây dưa với nhóm nàng một hồi lâu nên bây giờ ở căn tin cũng khá đông đút rồi, đâu đâu cũng chỉ toàn người với người.
Sau khi mua đồ ăn cho mình, khó khăn lắm cô và View mới tìm được một bàn còn trống để ngồi vào. Đang chuẩn bị ăn thù một giọng nói quen thuộc dịu dàng ấm áp vang lên.
"Milkkkkk"
Nghe giọng nói ấy gọi khiến cô khựng lại vài giây, muỗng cơm vừa đưa lên cũng rơi xuống. Rồi cô cũng nhìn lên chủ nhân của giọng nói ấy.
"Ah... Love...."- Quả nhiên lại là nàng.
"Cho hai bọn tớ... Ngồi chung với nha!"- Thấy cô nhìn nên nàng nở một nụ cười thân thiện rồi đáp.
Vì vừa mới đi quanh tìm chỗ ngồi nên cô cũng phần nào hiểu được bây giờ căn tin đã chật kín rồi, nếu muốn tìm được vị trí khác e rằng cũng hơi khó.
Với cả việc tốn thời gian ở hành lang nên mới xuống trễ một phần cũng là do lỗi phía bên cô nên cũng đành đồng ý.
"Ừm"- Kệ đị, chỉ là ngồi chung thôi mà, cũng đâu có mất mát gì.
"Hì hì~ Cảm ơn cậu!"- Được sự đồng ý nên trông nàng vui ra mặt rồi cười tươi dữ dội, nụ cười toả nắng đốn ngã trái tim bao người! Cũng không quên kéo June vào ngồi cùng mình.
"Tự nhiên cho nó ngồi cùng làm gì không biết, nhìn mặt nó là tao hết muốn ăn rồi!"- Thấy phải ngồi cùng như vậy nên vẻ mặt View đầy phán xét rồi chỉ về phía June.
"Ờ! Chắc tao muốn ngồi chung với mày á! Người gì đâu mà khó ưa, chỉ nhìn thôi đã không còn hứng ăn rồi"- Vẫn như thường lệ, June cũng không nhịn gì mà liền đáp lại.
Biết là hai người ViewJune không ưa gì nhau là do chuyện của bạn thân họ rồi nhưng xem ra cảm xúc của hai cổ còn mãnh liệt hơn bên MilkLove nữa. Đúng là không hiểu được mà.
"Thôi được rồi View, bình tĩnh lại đi. Cũng do lúc nãy ở hành lang hai người cãi nhau nên mới xuống trễ để rồi không còn chỗ ngồi mà!"- Thấy có vẻ nhưng hai người lại sắp combat tới nơi nên Milk liền ngăn lại rồi nói cho View hiểu.
"Mày cũng vậy đó June, nhịn một chút đi! Dù sao hai người họ cũng không làm gì mà, chỉ ngồi chung thôi không có mất mát gì đâu"- Về phần nàng cũng quay sang khuyên bạn.
Nghe vậy View và June cũng đành chịu, không cãi nhau nữa, nhưng trong khi ăn vẫn không quên trao nhau những ánh nhìn "yêu thương".
Cũng trong lúc đó, các học sinh trong căn tin đã để ý họ đang ngồi chung nên bắt đầu bàn tán.
"Uầy Milk với Love mà lại ngồi ăn cùng nhau sao?"
"Trông bình yên ghê nhở? Nếu là bình thường không chừng Love lại bị nắm đầu giựt tóc các kiểu rồi"
"Xem ra tin đồn kia là thật nhỉ? Milk cậu ta đã thay đổi rồi"
Các học sinh cứ vậy, vừa ăn rồi lại bàn tán xôn xao. Tuy cô cũng rất khó chịu nhưng vẫn mặt kệ, thôi thì ăn nhanh rồi về lớp cho yên bình vậy.
Tưởng chừng có thể ăn cho mau để còn lên lớp thì lúc này một rắc rối khác lại kéo đến làm gián đoạn bữa ăn.
"Ah chào Love! Tớ có thể ngồi ăn cùng các cậu được không?"
Không sai, người đó chính là Fish.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?
FanficSau khi đọc xong quyển tiểu thuyết vừa mượn từ thư viện thì Milk cảm thấy rất ghét nam nữ chính trong chuyện vì thấy họ chẳng ra làm sao. Bên cạnh đó cũng vô cùng bực tức trước hành vi của nữ phụ trùng tên với mình, vì yêu mà cứ đăm đầu và dành hết...