Đám đông tò mò đang dần kéo đến.
ViewJune sau khoản chừng là hai giây xịt keo thì cũng nhớ ra bạn mình đang ở dưới hồ nên vội chạy đến tìm cách vớt họ lên.
"Có chuyện gì xảy ra-... Ối tiểu thư!!"- Một người làm trong nhà vừa đến chưa kịp hiểu chuyện gì thì đã thấy cô chủ nhỏ nhà mình ở trong hồ khiến người đó rất hoang mang.
_________
Một lúc sau, cả ba đều đã được đưa lên bờ. Gái tóc hồng và đồng bọn thì nhân lúc mọi người không để ý đã nhanh chóng chuồn đi.
Cô nhìn tới nhìn lui không thấy bọn họ đâu thì cũng thầm hiểu -"Mà cái con nhỏ đó... Ai đời vào nhà người khác mà lại đi tính kế hại chủ nhà chứ, đúng là hồ đồ hết sức!"
"Love... Con, có chuyện gì xảy ra vậy? Ra đây làm gì?? Sao con lại rơi xuống hồ??? Có bị thương chỗ nào không con????"- Ba nàng thấy con gái như vậy thì không khỏi lo lắng mà liên tục hỏi thăm.
"Con... Chỉ là ở đây hơi trơn nên con bị trượt chân thôi ạ! Ba không cần lo tới vậy đâu"- Nàng thấy vậy liền nở một nụ cười cho ba yên tâm rồi đáp.
"À, vậy còn...?"- Ba nàng liền gật gù, song lại nhìn sang cô với vẻ mặt đầy hoài nghi. Dù sao thì cô trước đây cũng mang tiếng thường xuyên bắt nạt nàng mà. Ông đã nhiều lần muốn can thiệp giải quyết nhưng nàng cứ nói là không sao, do con gái cưng đã nói vậy nên ông cũng miễn cưỡng không xen vào chuyện của con gái nữa.
Và bây giờ nàng bị ngã như vậy, ở hiện trường còn có mặt cô nữa, không nghi ngờ sao được.
"Ảu... Sao ông bác đó nhìn mình ghê vậy, cứ như thể nghĩ mình là người đẩy Love nên muốn ăn tươi nuốt sống mình ấy!!"- Cảm nhận được ảnh mắt nghi hoặc đang nhìn mình khiến cô cảm thấy lạnh sống lưng, trong lòng thầm nghĩ.
"Ba... Đừng có nhìn Milk đầy phán xét như vậy, không phải là cậu ấy đẩy con hay gì đâu. Thật sự là do trượt chân mà, Milk cậu ấy còn định đến đỡ con lại đó! Chỉ là do không cẩn thân nên mới cùng ngã..."- Hiểu được ba mình đang nghĩ gì nên nàng nhanh chóng giải thích. Nàng không muốn vì ba nàng có ác cảm mà khiến cô xa lánh mình thêm đâu.
"Hiểu rồi... Xem ra tin con và con bé đó đã trở nên thân thiết là thật"- Ba nàng lại gật gật đầu.
"Thấy chưa, tôi đã nói hai đứa nhỏ đã làm hòa nhau mà! Haha"- Ba cô cũng tiến đến, khoác vai ba nàng rồi nói.
"Tôi biết rồi"- Ba nàng cũng đáp lại, song lại nhìn quanh rồi nói tiếp -"Còn... Một người nữa thì sao? Lúc nãy rõ ràng có tận ba đứa dưới hồ cơ mà?? Đó là ai???"
"À... Chắc...chắc là cậu ấy về nhà thay đồ rồi ấy ba... À ừ đúng rồi nhỉ, Milk! Chúng ta cũng phải mau chóng đi thay đồ thôi, mặc đồ ước như này sẽ dễ bị cảm đó!"- Như chợt nhận ra, nàng liền quay sang nhìn rồi níu tay cô lại và nói.
"Ơ...hả.... T-thay gì-"- Chưa kịp nói hết câu thì cô đã bị nàng kéo đi rồi. ViewJune thấy vậy thì cũng vội đi theo bạn mình.
Lúc này Fish mới từ đâu chạy đến, thấy bộ dạng ướt như chuột lột của nàng liền lo lắng hỏi -"Ơ Love câu sao vậy, sao cả người lại ướt hết thế kia?? Bộ có chuyện gì xảy ra hả, có sao không???"
"Chắc có mỗi mình Love ướt"- Cô thấy hành động của Fish thì thầm nghĩ, vẻ mặt chứa đầy sự phán xét. Mà phán xét vậy thôi chứ mình cũng đâu làm gì được, thôi thì kệ đi, dù sao người ta cũng là nhân vật chính mà.
Rồi Fish cũng để ý đến cô -"Sao cậu cũng có mặt ở đây vậy?? Không lẽ lại là cậu làm gì Love à!!?"- Liền tiến đến kéo tay cô lên rồi tra hỏi.
"Tới nữa rồi đó, là con mắt nào của cậu ta thấy mình giống thủ phạm vậy? Mình cũng bị ướt mà???"- Cô nghĩ bụng, vẻ mặt cũng nhất thời tỏ ra hoang mang do chưa theo kịp diễn biến.
"Ơi Fish bình tĩnh! Tớ không sao hết, chỉ là bị trượt chân thôi, cậu mau bỏ Milk ra!!"- Thấy tình hình lại có vẻ không ổn, nàng vội đến tách tay của cô và Fish ra rồi kéo cô đi -"Milk tụi mình mau đi thôii"
"Love, cậu định đi đâu...??"
"Đi thay đồ, không lẽ cậu không thấy bọn tớ đều bị ướt hết rồi sao, để lâu sẽ dễ cảm đó"- Nói rồi nàng kéo cô đi ngay lập tức.
"Cho tớ theo v-"
Fish thấy vậy thì với tay về phía trước, định chạy theo thì bị cái gì đó kéo lại từ phía sau. Quay người lại nhìn thì chủ nhân của lực tác dụng đó chính là View, đang túm cổ áo của Fish.
"Nè anh bạn à dù sao thì mình cũng thuộc dạng hotboy có tiếng trong trường ấy, tôi nghĩ là cậu cũng nên biết tinh tế một chút đi ấy. Người ta là con gái đó, đi thay đồ thì cậu theo làm gì? Hửm?? Bộ biến thái hả? Hay là không nhận thức được lời nói của con người?"- View nở một nụ cười từ thiện nhìn Fish, tuy giọng điệu thì nhẹ nhàng nhưng sát thương cao.
Fish không biết nói gì chỉ ậm ờ -"À... Ừ nhỉ... Tôi quên mất"- nói rồi cậu ta gãi gãi đầu, chỉ biết cười trừ.
Xong View cũng bỏ Fish ra rồi cùng June vào trong nhà, chạy đến theo sau MilkLove.
_________
"Mà này, hôm nay hai người hẹn nhau mặc outfit 'kiếp đỏ đen' à!?"- View đi bên cạnh nhìn tổng thể trang phục của cô và nàng thì liền nói.
"Nếu nói vậy thì mày và June là outfit 'hắc bạch vô thường' đó! Chuẩn một cặp rồi"- Cô nghe bạn mình trêu vậy thì cũng không dừa mà nói lại.
"Au-!?"- View nghe vậy thì giật mình. Đúng là bộ váy của mình đang mặc có màu đen, còn của June là màu trắng. Nhưng tự nhiên "một cặp" là sao nữa...
"Thì 'hắc bạch vô thường' hay đi cùng nhau mà, như một cặp bày trùng vậy á"- Thấy được sự hoang mang của View nên cô liền giải thích.
"À à à..."- Nghe cô nói vậy View cũng gật gù, ừ nhỉ sao mình phải giật mình ta..?
_________
Lúc này cả bốn người đã vào phòng của nàng rồi.
Cô mới lên tiếng gọi -"À... Love này..."
"Hửm?"- Nghe cô gọi, nàng nhanh chóng quay sang đáp lại"
"Nếu là thay đồ... Vậy tôi mặc gì..?"
"Thì... Mặc đồ của tớ nè!"
"Hả!!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?
FanfictionSau khi đọc xong quyển tiểu thuyết vừa mượn từ thư viện thì Milk cảm thấy rất ghét nam nữ chính trong chuyện vì thấy họ chẳng ra làm sao. Bên cạnh đó cũng vô cùng bực tức trước hành vi của nữ phụ trùng tên với mình, vì yêu mà cứ đăm đầu và dành hết...