kakarating lang namin dito sa venue na pag mamayari ng pamilya ko, at kahit hindi pa kami nakakapasok ay ako naman ay uwing-uwi na, kasi wala naman akong medyong kakilala sa father side ko kaya siguradong ma OOP lang ako.
well simple lang naman ngayon ang ayos ko at ang pinili kung suotin ay blackdress at pinalugay ko nalang ang buhok ko at nag pa make-up din ako saaming makeup artist ng very light para naman hindi ako mag mukhang clown .
and as expected bati doon bati diyan hay nakakapagod. sabi ko nga kayla mom na hindi nalang ako sasama kanina pero sabi niya na sumama raw ako para makilala ko yung ibang relatives ko. pero you know what wala naman akong balak na kilalanin sila.hay salamat natapos din yung nakakatamad na pag papakilala nila mom sakin sa iba kung mga relatives, at sa dami ng nag pakilala saakin ni wala akong na tandaan ni isa sakanila.
naka upo lang ako dito sa gilid at kumakain ng desert ng may bigla saaking lumapit na lalaki kaya nung nakita ko ang mukha niya ay na bigla ako kung sino iyon si wayne.
ano kaya ang ginagawa niya dito impossible naman na maka pasok siya rito dahil puro mga relatives ko ang mga nandito, ay wait oo nga pala no hindi ko sila kilalang lahat. but don't tell me na kapamilya ko to si wayne. sa bagay hindi naman ako mabibigla kasi ang gaan ng loob ko sakanya at ang bait niya sakin.
oh samantha it that's you? saad ni wayne tumango naman ako. anong ginawa gawa mo dito? pagtatanong pa niya. hindi ba obvious I'm here to attend a family reunion, ikaw ba? to attend a family reunion too
bahagya naman siyang na tawa so ibig sabihin mag kamag anak pala tayo, oo nga no, pero sabi mo wayne javier cartier ang pangalan mo wala naman kaming kapamilyang cartier, my middle name is monteverde pag singit niya, ganon ba so ang haba pala ng pangalan mo buti hindi ka nahirapan mag sulat ng pangalan mo na tatawang saad ko sakanya.
bat ka pala nag iisa dito? pag tatanong ni wayne, nag kibit balikat naman ako wala naman kasi akong ka close dito saad ko pa, ah ganon ba, ikaw bat ka nandito? wala rin naman akong ka close sa mother side ko.
tara sayaw mona tayo saad niya sabay ni lahad ang kamay niya sakin, sige ba.
habang sumasayaw kami sa gitna ay pansin ko na ang guwapo pala talaga ni wayne sa malapitan at ang balita ko ay wala raw siyang interest sa mga babae more on study raw kasi ang priority niya.
ah wayne ilang taon kana pala? pag tatanong ko sakanya, 19 years old and i'm in 12 grade malapit narin naman akong grumaduate, eh ikaw ba sam? 17 palang ako sa makalawang buwan pa ang birthday ko, ah ganon ba.
balita ko ay gf karaw ni kenji totoo ba yon? ah hindi ha pag depinsa ko sa tanong niya
eh kung ganon bakit ka niya pinakilala sa campus natin bilang gf niya? iwan ko rin sa lalaking yon saka lagi kami non mag kaaway masayado kasi siya na papansin sa buhay ko.
pero maiba tayo sam kung hindi ka talaga gf ni ken baka may gusto siya sayo kaya palagi ka niyang inaasar para makuha niya ang attention mo
and alam mo ba sam sa tagal namin mag kaibigan ay hindi ko pa siya nakikita nag ka interest sa mga babae, kaya nagulat talaga ako ng mabalitaan ko na girlfriend ka niya. seriously pati ba naman si wayne isisingit na gusto ako ni press kenji.
✍︎photos not mine credit to the rightful owner.
✍︎medyo maikli lang tong chapter na to guys kasi ang target ko lang naman dito ang met up nila sam and wayne as cousin.
BINABASA MO ANG
FROM HATER'S TO LOVER'S
Teen Fictionsamantha was a troublemaker because of her mischief in her life, she met her mortal enemy, Kenji Smith. but in an unexpected turn of events, she unexpectedly fell in love with her enemy. started 4/23/2024