You....."Duro ko sa kanya! You stole my first kiss, kainis! You're gonna pay for that! Argh, nakakainis ka talaga, kupal ka!"
"Nakakainis ako? Kung binigay mo kasi kanina yung coffee, hindi—"
I cut off his words out of frustration and storm out. Kainis! Sabunot ko sa buhok ko. He just kissed me without permission, but— I kissed him back. Damn, Samantha, you’re really out of your mind! Sana pala hindi na lang ako bumili ng coffee!!!
Tuliro naman akong bumalik sa room.
"Oh, Sam, parang wala ka sa sarili. Masama ba ang pakiramdam mo?" tanong ni Yumi, one of my classmates.
"Hindi, ayos lang ako," sagot ko.
"Sure ka? Parang namumula ka." She squinted at me, concerned. "Wait lang, lapit ka dito," utos niya, kaya lumapit naman ako. Dinampi niya ang kamay niya sa noo ko.
"Hindi ka naman mainit... Sure ka ba talagang ayos ka lang?" tanong ulit niya, kaya tumango na lang ako.
Pero hanggang ngayon, iniisip ko pa rin ang nangyari sa amin ni Press kanina. Sam hinga ng malalim erase mona ang ng yari kanina ganito nalang isipin mo nalang self na masamang panaginip lang yon.pero kasi first kiss ko yon na ninakaw lang ng lang hiyang kupal na yon.
embis pupuntahan ko si kuya wayne ngayong umaaga ay hindi kona nagawa, dahil lang sa ng yari kanina.
kaya ito ako ngayon nakakatulala lang dito sa table ko na parang saakin binagsak ang lahat ng problema ng mundo, may nag tatanong panga kong ano daw ang ng yari saakin bakit nakakatulala ako at ang tahimik ko ngayon pero hindi ko nalang pinansin ang mga katanongan nila dahil malayo parin hagang ngayon ang pag iisip ko.
good morning my samie baby!! ang aga mo yata ngayong pumasok, teka anong ng yari sayo? bakit tulala ka diyan. hoy! sam guys anong yari sa isang yan hindi namin alam kanina payan nakaganyan.
oo, nga ryn kanina nga pulang-pula ang mukha niya, akala ko nga linalagnat siya.
hoy baby samie ko ang yari sayo? guys excuse niyo nalang kami ni sam kong andiyan na ang proof natin. dalhin ko mona to sa clinic. Alalayan ko na kayo ryn wag na kaya kona ang isang to hoy sam tayo na diyan.
"Hoy, Sam, anong nangyari sa'yo?" Agad akong napabalik sa wisyo nang marinig ko ang boses ni Rynzell.
Teka, anong ginagawa ko dito sa labas? Diba nandoon ako kanina sa loob ng room natin, bakit andito tayo ngayon sa garden?
"Iwan ko sa'yo, Sam. Malala ka na. Ano ba talagang nangyari sa'yo, bakit tulala ka?" tanong ni Ryn, halatang nag-aalala.
"Ryn, oh..." Saglit akong tumigil, may alinlangan. "May problema ba? Pinagalitan ka na naman ba ng daddy mo? Na-imbargohan ka ba ng credit card?"
"Hindi eh..." sagot ko, pero parang maiiyak na ako.
Rynzell hugged me, his voice soft and reassuring. "Ano bang problema, Sam? Sabihin mo lang sa'kin. Alam mo namang handa akong makinig. Tahan na."
"Ryn... ano kasi..." I took a deep breath. "Press Kenji stole my first kiss."
"Wait, what? Gusto mo bang pagbayarin ko 'yong lalaking 'yon? But wait, tama ba ang narinig ko? Omg, Sam, I think he really likes you!" Halatang excited si Rynzell habang tinanong ako, halos abot langit ang ngiti niya.
"Pero imposible naman 'yon, Rynzell. Kasi sabi mo, diba, bumalik na ang girlfriend niya?" tanong ko, nalilito.
"Anong pinag-sasabi mo, Sam? Rumor lang naman 'yon!" bigla niyang sagot.
Pero agad siyang ngumiti ulit. "Maiba tayo, Sam. Anong feeling?" Tanong ni Rynzell, curious, habang tuloy-tuloy pa rin ang kanyang tawa.
"Anong feeling ka diyan!" sagot ko, napapailing. "Halika na nga, balik na tayo sa room."ang baby samie ko pumapag-ibig na hindi ha tumigil ka nga pero walang sawa parin si rynzell sa panunukso saakin.
BINABASA MO ANG
FROM HATER'S TO LOVER'S
Teen Fictionsamantha was a troublemaker because of her mischief in her life, she met her mortal enemy, Kenji Smith. but in an unexpected turn of events, she unexpectedly fell in love with her enemy. started 4/23/2024