halika nga dito galit na saad ko at hinila si press, ano bang problem mo ha‽ bakit lagi ka nalang nakikialam sa buhay ko.
kainis masasabi ko nasana kay ms stephany kanina na hindi talaga tayo, at malilinis ko na ang pangalan ko as gf mo kainis saad ko, sabay sabunot sa buhok ko ikaw kasi— hahampasin ko na sana si press ng bigla niya kung niyakap ng mahigpit.
hoy press! baka may makakita saatin, pilit kung kinakawala ang sarili ko sa bisig niya pero hindi ako makawala kasi sobrang lakas niya.
can i huge you just for 5 minutes saad niya gamit ang malumanay niyang boses.
5 minutes mo mukha mo ayaw ko nga! mas gugustohin kopang yakapin ang pusti kaysa sayo, bitiwan moko pag popomiglas ko, pero mas humigpit pa ang pagkakayakap niya saakin, kaya kalaunan hinayaan ko nalang siya na yakapin ako.
agad naman akong bumitaw sa pag kakayakap sakanya at hinarap siya. ano bang nakain mo ha! hinarap ko naman siya pero nagulat ako ng makita ang mukha niyang matamlay at pinag papawisan.
agad ko naman itong chenick kasi baka linalagnat siya kaya dinampi ko ang kamay ko sa noo niya.
jusko press! inaapoy ka ng lagnat. nataranta naman ako kaya agad kung pinuntahan sila ate step sa kinaroroonan nila.
ate si press inaapoy ng lagnat agad naman kaming nag madali at pumunta sa clinic para ipacheck si press kasi sobrang init niya.
kumusta po ang kapatid ko? don't worry ms smith ayos na ang kapatid mo, sobra siyang inapoy ng lagnat kanina dala ata siguro yon ng sobrang trabaho at kulang sa pahinga
ganon po ba ipainom mo ito kay kenji pag gising niya para hindi na bumalik ang lagnat niya.
mayamaya agad naman ng nag ring ang bell hudyat na time na mauna na kayo sam ng kaibigan mo.
ako nalang ang magbabantay kay kenji baka mahuli kayo sa klase niyo, okay kalang ba dito ate step? tumango naman siya sabay ngiti.
aalis na sana ako ng biglang may humawak sa kamay ko. don't go please saad ni press ken.
may pasok pa si sam kailangan niya ng umalis hindi naman sumagot si press.
at mas lalo pang hinigpitan ang pagkakahawak niya sa pulso ko, ganito nalang po ate steph ako nalang siguro ang magbabantay kay press at pumasok kana sa klase niyo first day mo pa naman ngayon.
ay oo nga no, sabat ni rynzell, oh sige sam ikaw na munang bahala sa kapatid ko at ipapa excuse nalang kita sa sub teacher mo.
mayamaya agad naman ng umalis sila rynzell at ate step kaya agad naman kaming naiwan ni press dito sa clinic.
hay kalalaking tao ang daling magkasakit mahinang daing ko at napabuntong hininga.
umopo naman ako sa may upuan sa may tabi ni press para siyang natutulog na anghel kapag tulog siya saad ko. infearness kahit may sakit siya gwapo parin mahinang saad ko at hinaplos ang buhok niya.
BINABASA MO ANG
FROM HATER'S TO LOVER'S
Teen Fictionsamantha was a troublemaker because of her mischief in her life, she met her mortal enemy, Kenji Smith. but in an unexpected turn of events, she unexpectedly fell in love with her enemy. started 4/23/2024