"Black Mamba - một thứ thảo dược gây nghiện cao đang được cảnh báo, phát sóng trên báo đài về mức độ nguy hiểm đặc biệt của nó, gần đây đã được du nhập vào Hàn Quốc càng lúc càng nhiều. Chất gây nghiện này đặc biệt có thể gây ảo giác, khiến cơ thể không có khả năng khống chế và có thể khiến vật chủ hành động hoảng loạn, mất chủ đích.
Black Mamba có thể được điều chế thành dạng bột, thuốc hay chất lỏng. Với đặc tính đặc biệt là khó kiểm soát trên cơ thể người, không giống như ma túy đơn thuần, áp dụng những bài test đều không thể phát hiện ra thứ thảo dược này, nên thành thử nó đang trở thành một dạng "ma túy" mới tinh vi và khó phát hiện hơn.
Khởi nguồn của loài thảo dược độc hại có nguồn gốc từ Tây Âu - trong các giáo hội khởi xướng biến chất bên nước ngoài. Nạn nhân chủ yếu là các cô gái trẻ vì cơ thể nữ giới dễ hấp thụ thuốc và cũng dễ bài trừ nếu bị lở bị bắt. Tâm lý non nớt của những cô gái cũng dễ sa vào cái bẫy của những kẻ xấu.
Các cơ quan chức năng và tổ chức y tế đang đối mặt với thách thức lớn trong việc kiểm soát sự lan rộng của Black Mamba. Với khả năng vượt qua các bài kiểm tra thông thường, việc phát hiện và xử lý các trường hợp sử dụng loại chất này trở nên vô cùng khó khăn. Bên cạnh đó, các chiến dịch tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức về tác hại của Black Mamba cũng đang được đẩy mạnh, hy vọng có thể ngăn chặn sự lây lan của nó trước khi quá muộn...."
.
.
Trong gian bếp, âm thanh của chiếc nồi đun thịt lùng bùng như át đi tiếng tivi đang phát sóng bản tin thời sự cuối ngày.
"Vậy hội của Soomin thế nào ?" Mingyu cất tiếng hỏi trong khi ngồi sắp xếp lại những dữ liệu thông tin, còn Ara thì loay hoay không ngơi tay với bữa tối cùng món thịt hầm mà cô đích thân trổ tài.
"Đàn anh nói gì cơ ?" Tiếng ùng ục của món thịt khiến cô chẳng nghe rõ được, đành nhón chân ngó đầu ra khỏi bếp, một tay còn đang bận đảo thìa trong nồi nước dùng đặc sệt.
"Tôi bảo cô là điều tra hội của Soomin đến đâu rồi ?"
"Anh muốn biết tin tốt hay tin xấu ?"
"Tin tốt trước đi"
Ara vừa mở nắp nồi, bỏ thêm gia vị, hành lá, một ít muối rồi khuấy đều. Hơi nước xông lên làm xoang mũi nóng bừng, khóe mắt cay cay. Cô vặn lửa nhỏ và quyết định ninh thịt thêm ít phút nữa trước khi bỏ quay tây đã cắt lát vào. Món thịt hầm khoai tây gia truyền mà cô đã học từ bà ngoại, món ăn mà Ara luôn tự hào rằng chắc chắn sẽ đánh gục bất cứ cái miệng háo ăn nào.
Thời tiết sau những cơn bão là một vầng sáng ráo hoảnh nhưng vẫn man mác khí trời lạnh lẽo cùng những hạt mưa rào. Trong lúc chờ thịt chín, Ara cất chiếc tạp dề lên kệ, pha một ít trà sữa mà cô đã chuẩn bị lúc sáng, tiện rót cho Mingyu thêm một ly, xong xuôi thì từ tốn nhấp môi trước khi kéo ghế ngồi phía đối diện.
"Tin tốt là sau mấy cuộc đi chơi với cô ta. Em cuối cùng cũng kéo được cô nàng hư hỏng đó vào một quán bar. Anh biết đó, chẳng cách nào moi tin tốt hơn là cứ chuốc rượu cho đối phương say mèm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GYUHAO] Hội Ma Nữ
ФанфикMột hội kín bí ẩn liên quan đến hai vụ án mạng, trùng hợp thay lại chỉ nhắm đến các cô gái trẻ. Ác mộng đen tối từ quá khứ cùng âm mưu đầy những mảnh ghép hỗn loạn, tất cả đều hướng về một người duy nhất. "Xu Minghao - thân phận của cậu rốt cuộc l...