[First Person POV]
(The Day She Kidnap)Dahan dahan kong minulat yong mga mata ko at nakikita ko na iba yong paligid ko kaya nagmamadali akong bumakod. Napapikit ako sa sobrang sakit ng katawan ko. Bakit ang dami kong pasa? Ano bang nangyari sakin? Si Precious? Where is she?
Napalingon -lingon ako sa paligid ko at habang hinahanap ng mga mata ko si Precious dahan dahang pumasok sa utak ko ang pangyayari. Tinawag ko si Kin para humingi ng tulong and he killed Sarah and after that he betrayed me.
Tangina ka Kinston! Sinasabi ko na nga ba dapat hinde kita pinagkakatiwalaan! Ang bobo kong naniniwala ako sa mga bait-baitan mo. Ang bobo kong nagpauto ako sa kabaitan mo. Demonyo ka rin pala mana ka rin pala sa tiyahin mo.
Naramdaman kong may papasok sa kwartong kinalalagyan ko kaya nagmamadali akong humiga at pinikit yong mga mata ko. Nagpapanggap akong hinde pa magigising.
"Good job anak." Narinig kong sumbat at boses yon ni Aizhelle. Wala akong naririnig na sumagot dahil siguro sa phone niya lang ito kinakausap. Anak? May anak siya?
"HOY! Hinde ka pa ba gising jan?" Sumbat nito at nag bingi-bingian lang ako. Ilang beses niya akong tinawag at sinipa sipa pero hinde ko parin minulat yong mga mata ko hanggang sa umalis siya. Nanatili muna akong nakahiga ng iilang minuto to make sure na umalis na talaga si Aizhelle.
Makalipas ang ilang minuto bumakod na ako at nagmamasid sa paligid. Tama si Kuya Chrys, where is he? Nagpapahuli rin siya to do our plan. Nasaan siya?
"Chrys????? KUYA CHRYS???" tawag ko sa kapatid ko pero walang sumagot.
"Wala si Chrys dito Rhys." Someone said at familiar sakin yong boses. Si Kin,bakit siya nandito? Anong ginagawa niya dito? Ang kapal rin ng mukha nitong nagpapakita sakin.
"HAYOP KAAA!!! KAHIT KAILANGAN HINDENG HINDE KAYO PAGKAKATIWALAANG MGA LIFENZO!!!" Sigaw ko.
"I'm sorry. Sorry sa nagawa ko Rhys." Saad niya.
"Alam mo expected ko naman na mangyari to eh. Pero ang hinde ko inexpect na ikaw yong gagawa nito at mas worst sinasaktan ako. How dare you!!! Kahit kapatid ko nga hinde ako nagawang sipain,saktan,sampalin ako.At ikaw lang yong nakagawa sakin non at hinde pa kita ka ano-ano. Wala kang kwentang lalaki Kin! Sasabihin ko sayo,kinasusuklaman kita!" Inis na inis kong sumbat sa kanya.
"I want to explain to you everything para maiintindihan moko but I guess kahit anong paliwanag ko hindeng hinde mo'ko maiintindihan. Mag ingat ka Rhys,and I'm sorry for everything." Sumbat niya.
"Tama ka,hindeng hinde kita maiintindihan kaya umalis kana!!! Wala ka rin namanv kwenta eh. Para saan pa na nandito ka? Leave me alone! And don't worry hinde ako tatakas. Kaya umalis kana!!!" Sumbat ko.
Sa totoo lang Gustong gusto kong alamin yong everything na sinasabi niya. Na iintriga ako sa sinabi niyang he wants to explain everything. Ibig sabihin nay dahilan kaya niya yon ginawa? Kong may dahilan man,pwede niya naman sabihin sakin diba? I trust him pero hinde niya ako pinagkakatiwalaan?Anong klaseng kakampi siya?
Kong may dahilan man kaya niya yon ginawa, dapat sinabi niya sakin yong dahilan bago niya ginawa sakin yon. Maiintindihan ko naman eh,at baka magawan ko pa ng ibang paraan. Pero hinde niya sinabi sakin iisa lang ang ibig sabihin non. He betrayed me!
Kagaya ng sinabi ko kay Kin umalis nga siya. See? Kong sincere siyang sabihin sakin yong totoo sasabihin niya kahit pinapaalis ko pa siya. Pero hinde! Isang salitang umalis ka! Umalis rin agad. Kong totoong may dahilan kaya niya yon ginawa he explained everything, sasabihin niya sakin yon kahit sasabihin ko mang hinde ko siya maiintindihan. Kong gusto mo maraming paraan kong ayaw mo maraming dahilan. And i think hinde siya willing na sasabihin sakin yong dahilan niya. And I don't care! Traydoran yong gusto niya? Ede lalaban ako ng patas.
BINABASA MO ANG
Class Of Death[Truth Or Dare] (COMPLETE)
RandomWARNING ⚠️ This story includes references to parental death, violence, and abuse.