8. Thiếu gia Thái

142 18 4
                                    

Satang đứng dậy từ bàn của Fourth, mỉm cười và vỗ nhẹ vai cậu nhóc, Fourth cũng cười đáp lại.

Sau đó cậu đến quầy thu ngân chỉ tay về hướng Fourth đang ngồi, dặn dò nhân viên: "Bàn của bạn anh không cần tính tiền nhé."

Nhân viên hiểu ý gật đầu đáp: "Vâng."

Rời khỏi quán, Satang bước ra cửa và thấy Finn đang đứng đợi. Khi thấy cậu nó liền vòng tay qua cổ kéo người kia lại gần, còn cười cười đầy ranh mãnh.

"Nói chuyện với ai trông vui quá ta, ảnh hả."

Satang cười híp mắt, nó thấy vậy càng tin vào suy đoán của mình: "Thật à? Ôi bạn tôi, cuối cùng bạn cũng có bến đỗ cuộc đời. Chức mùng nhé!!! À nhầm, chúc mừng." Nói xong còn vỗ tay tung hô.

Nhưng giây sau sắc mặt cậu liền thay đổi 180°, nó bị gõ một cú đau điếng lên đầu. "Khùng, đàn em thôi."

"Uiiii không phải thì thôi, mày giống y chang thằng W-" Finn đang càu nhàu bỗng nhiên im bặc.

"Thằng...?" - Satang hỏi.

"Không có gì, ý là kí đầu riết ngu á."

Satang híp mắt nghi hoặc nhìn nó. Finn nhanh chóng đổi chủ đề: "À à đi thôi cục cưng." Finn nói, kéo tay Satang hướng về phía trung tâm thương mại.

Hai người nhanh chóng hòa vào dòng người tấp nập. Finn hăng hái dẫn Satang đi qua từng gian hàng, mắt không ngừng liếc nhìn những bộ quần áo đẹp mắt trong tủ kính.

"Em yêu ơiiiii, mua cái nào đây? Anh biết anh mặc cái nào cũng đẹp nhưng mà tiếc là không mặc một lượt hai cái được." Finn giơ hai chiếc áo sơ mi lên để cậu chọn.

Thằng Finn rất thích trêu chọc cậu nên thường xưng hô anh - em yêu, Satang lúc đầu còn phản đối nhưng dần dần cũng quen.

Satang nhún vai: "Cái nào cũng xấu."

"Au, anh thấy đẹp mà em yêu??"

Satang nhíu mày, lắc đầu. "Cái này màu nhạt quá, mà cái kia thì nhìn hơi quê."

Finn thở dài, đặt cả hai chiếc áo trở lại. "Em yêu khó tính quá cơ. Cái này thì sao?" Finn giơ một chiếc áo phông lên.

Satang nhăn mặt: "Cái đó nhìn đơn giản quá. Mày phải chọn cái gì nổi bật hơn chứ."

Finn bắt đầu cảm thấy mất kiên nhẫn: "Còn cái này?" Anh giơ lên một chiếc áo khoác da.

Satang nhìn một hồi rồi lắc đầu: "Không hợp với mùa này."

Satang bất lực trước gu đồ màu mè hoa lá hẹ của thằng này, nó mang ra cái nào cậu cũng lắc đầu, có khi còn không thèm liếc lấy một lần. Còn Finn sau 7749 lần mang ra rồi treo lại thì thở không ra hơi, liền đá "em yêu" của nó vào trong cửa hàng. "Thôi chịu, mày vào tự lựa đi."

Satang bật cười, bước vào bên trong cửa hàng và bắt đầu lựa chọn. Với con mắt thẩm mỹ của mình, Satang nhanh chóng chọn được vài bộ quần áo hợp thời trang và phù hợp với chuyến du lịch của Finn.

Finn nhìn Satang lựa đồ mà không khỏi cảm thán. Mắt thẩm mỹ của "em yêu" nó cao thật, dù vậy nhưng vẫn phải giữ thể diện: "Có đẹp như mấy cái hồi nãy của anh đâu, nhưng mà thôi anh tin cục cưng." Nói rồi nó vui vẻ kéo cậu đi thanh toán, còn Satang chỉ biết lắc đầu cười.

[Drop] [WinnySatang] Ôm được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ