NAKARATING na kami sa bahay ngunit parang wala sa sarili si Zaitan, kahit nasa hapag na kami ay hindi pa din sya umimik.
Dati naman ay tinatanong nya ako kung ano ang nangyari sa araw ko at kong anong gusto kong kainin para sa haponan ngunit ngayon ay wala syang imik.
Nasa kwarto na nya kami ngunit hindi talaga ako mapakali sa inaasal nya. Natatakot ako sa mga posibilidad na paano kong maging ganto na sya sa akin mula ngayon? Hindi ako sanay.
" Z-Zaitan may problema ka ba?" tanong ko habang nakaupo sa dulo ng kama. Hindi sya tumingin at nanatiling nagtitipa sa kaniyang laptop.
Hindi na ako nakatiis ng lapitan ko sya. Tinabihan ko sya at tinignan ang ginagawa nya. He's encoding something on his laptop. Ngunit parang hindi nya ako napapansin.
" Z-Zaitan galit ka ba kay Moby?" tanong ko at hinawalan sya sa matitigas nyang braso.
Ayokong magalit sya. Ginagawa ko nga ang lahat ng bilin nya sa akin upang lagi kaming nagkakaintindihan.
Nakita kong bumuntong hininga sya at tinigil ang pagtipa sa laptop nya. Hinarap nya ako ngunit hindi sya ngumiti, seryoso sya.
" I'm just wondering, What do you feel about me Moby? I am like a father to you? A parents? A guardian?" sunod-sunod na tanong nya na mas lalong nagpagulo sa akin.
Of course he's my guardian. He support me on my study and my everyday lives.
Ngunit hindi ko maramdaman na isa ko syang ama. Katulad nong una ko syang makita bumibilis ang tibok ng puso ko at ayaw ko ng tanggalin ang mata ko sa kanya.Hindi ako agad nakasagot ngunit alam kong gusto nyang malaman ang sagot mula sa akin.
" F*cking fine. Nevermin---- You're like my guardian. You support me on my study and everything that i want but i don't think i want you as a father. After all, father don't kissed thier daughter torridly" i said
Halos mamula naman ang muka ko dahil sa sinabi ko. Talaga namang simula nong hinalikan nya ako nong una naming pagkikita alam kong hindi ko dapat sya ituring na ama. Ayoko. Ayoko syang maging ama.
" My Moby, was getting matured huh" puri nya at hinamas ang aking ulo
" Bakit pala natanong mo iyan? Plano mo bang gawin na akong anak?" i said
Natatakot ako sa isasagot nya. Dahil sa obserba ko unti-unting nangyayari ang sinasabi ni Erica na pagkagusto sa isang lalaki.
Fast heartbeats. Eye contacts.
" No. Never." sagot nya na tila sigurado sa kaniyang sagot
" Eh bakit ka hindi namamansin kanina?" tanong ko sa kanya ngunit umiwas lang sya ng tingin at binuhat ako pabalik sa kama.
" I just thinking what if just like your friend Erica you have also someone that can make your panty down" sagot nya na nagpanganga sa akin.
Hindi naman ako katulad ni Erica na maloko at madaming nalalaman pagdating sa mga lalaki. Kaya natawa naman ako sa sinabi nya.
" Why are you laughing Moby?." taas kilay nyang sabi at pinaibabawan ako. Hindi na ako nagulat sa inakto nyang ito, lagi naman syang ganito sa tuwing naglalambing sya ngunit parang may kakaiba.
Nanatili syang nakadagaan sa ibabaw ko at inaantay pa din ang tanong ko. Sasagot na sana ako ng maramdaman ko ang matigas nyang bukol na nagmumula sa pantalon nya.
Ilang beses na nyang nararamdaman ang bagay na iyon ngunit siguro ngayon na ang tamang oras para itanong.
" Z-Zaitan yung bukol na tumama sa hita ko ano yun?" natahimik sya at mabilis na bumangon sa ibabaw ko.
Rinig ko ang malulutong nyang mura na tila pinipigilan nya akong sagutin. Naginit naman ako ng makita kong hinawakan nya ito gamit ang kamay nya, yung pribado nya palang parte iyon pero sabi sa General Biology noon maliit lang ang bagay na iyon ngunit bakit sa kaniya ay sobrang laki?
Naalala ko naman ang subject naman sa isang teacher namin. We will gonna study in the lab the sperm cells, which is sa lalaki lang nakukuha. Hindi naman iyon by partner kaya hindi ko maasahan si Erica na bigyan nya ako noon.
Masayang akong tumayo at humarap sa harap ni Zaitan. " Zaitan we have laboratory test tomorrow and we will examine the sperm cell but suddenly im a girl so i don't have a sperm can i have yours?" napatampal sya sa noo sa aking sinabi na parang sunod-sunod ang problema na nakuha nya.
" Moby that's hard. Pagaaral nyo ang mga anak kong hindi pa nafefertilized? Hindi ka ba naaawa." sagot nya
Nagisip naman ako kung ayaw ni Zaitan wala na akong pwedeng kuhaan ng sperm kase wala naman akong kaibigang lalaki. Ngunit may kilala pa akong isa, hindi nga lang kami close pero close sila ni Zaitan.
" Hmm kong ayaw mo e di si Hacob nalang!" sagot ko na nagpadilim ng muka nya. Napaatras ako sa uri ng tingin nya sa akin.
I saw his thunder eyes staring at me.
" F*ck fine! Come here make me hard, then im gonna jack off." he said then carried me to the bed.
Make him hard? What does it mean?
" Paano?" tanong ko dahil hindi ko naman talaga ang ibig nyang sabihin.
Hindi sya sumagot at tanging labi nya lang ang kumilos. Umibabaw sya sa akin at dinampi ang kaniyang labi sa akin. Marahas at agresibo ang paghalik nya dahil ginagalugad nya ang buong bibig ko na nagpasabay din sa aking igalaw ang labi ko.
Kumapit na ang aking kamay sa ulo nya upang idiin lalo ang halik na sinimulan nya.
Tumigil lamang ito ng halos mawalan na kami ng hininga sa labis na pagsipsip at pagkagat nya sa labi ko.Then, he take my shirt off then look at my breast that make him gulped. Wala akong bra dahil naglinis na ako ng katawan kanina at sa tuwing matutulog ako ay hinuhubad ko ito. Tanging panty na lamang ang natira sa akin ng hinubad nya ito.
Pinasadahan nya ako ng tingin simula sa aking muka pababa sa aking dibdib pababa sa pagitan ng aking mga hita.
Hindi ko alam ang nararamdaman ko ngayon ngunit mabilis ang tibok ng puso ko habang titig na titig sya sa katawan ko. Unti-unti na ding nababasa ang pagkababae ko. Hindi kaya mahal ko na sya?
" You're so f*cking sexy right now Moby." sabi nya at mabilis na sinunggaban ang ut*ng ko habang ang dalawa nyang kamay ay kapit kapit ang dibdib ko.
Ang isa kong dibdib ay pinaglalaruan nya ang ut*ng ko gamit ang hinlalaki at hinliliit nya. Himas at lamas ang ginagawa nya sa isa kong dibdib ngunit ang isa ay kagat, sipsip, lamas ang ginagawa nya.
" A-Ahh!" ingay na nagmula sa aking bibig ng salit salitan nyang sinus*so ang aking dibdib. Kagat sa kabila, kagat sa kanan. Sipsip sa kabila,sipsip sa kanan. Paulit ulit nyang ginawa ito hanggang sa magsawa sya.
Hingal na hingal akong tumingin sa kanya habang minamasahe nya ang dibdib ko.
YOU ARE READING
SECRETLY OWNED BY MR. VERMILION
RomanceZaitan Gabriel Vermilion was a busy businessman. His grandmother wanted a child from him. Wala na kase sa kalendaryo ang edad nya at sa tingin ng lola nya ay kailangan na nyang gumawa ng pamilya. He thinks that if he adopts a child and makes her a...