CHAPTER 11

451 4 0
                                    

SOBRANG tagal ko nang naghihintay na bumaba silang dalawa ngunit hanggang ngayon ay wala pa din sila. Ano ba ang ginagawa ng dalawang iyon sa kwarto at ayaw bumaba?

Hindi na mawari ang muka ngayon. Pinaghalong inis at galit na dapat hindi ko nararamdaman. Sa buong buhay ko ngayon lang ako nagalit ng ganito, I am totally in love then.

Sa pagkainis ay dere-deretso akong pumunta sa kwarto namin ni Zaitan. Wala akong pakielam kong andon pa ang babaeng yun.

Walang katok katok akong binuksan ang pinto ng kwarto namin ni Zaitan at malakas na sinarado ang pintuan, sapat lang malaman na nagdadabog ako.

Pagkapasok ko ay parehas silang nakatingin sa gawi ko. Nakaupo sa sofa si Zaitan habang hawak ang kaniyang laptop, gumawi namin ang tingin ko sa babae na katabi nya nakahawak ito sa braso nya na pilit na inaalis ni Zaitan.

Lalong kumulo ang dugo ko sa inaasta ng babaeng nasa akin ang tingin. Ang mga tingin nya ay tila nangaasar.

Hindi ko sila pinansin at nilapag ang bag ko sa sofa malapit kay Zaitan. Lumayo ito sa babae at akmang hahagkan ako ng umiwas ako. Dumeretso ako sa closet upang kumuha ng damit.

" Come here, Moby. Please" maamong sabi ni Zaitan habang nakatayo na mula sa sofa at nakadipa ang mga kamay na hinihintay akong yakapin nya.

" Is that your adopted child, Zaitan?" sabi ng babae na kasama nya at tumayo din upang tignan ako.

Seryoso akong tumingin sa kanila ngunit hindi ko sinunod ang utos ni Zaitan. Habang taimtim na nakatingin sa kaniya ay unti-unti kong binuksan ang butones ng uniporme ko sa harap nilang dalawa na nagpaigting ng panga ni Zaitan.

Tinanggal ko ang uniporme ko at sinunod ko ang aking palda. Tanging bra at panty na lamang ang aking suot ngunit dahil hindi ako nagbabra tuwing nasa bahay ay unti-unti kong tinanggal ang hook nito mula sa likodan.

Maingat kung tinanggal ito at tinanggal ang reaksyon nilang dalawa. Madilim ang muka ni Zaitan ngunit kitang kita ko ang ilang paglunok nya habang nakatingin sa akin, ang babae naman ay tila hindi nagustuhan ang ginawa ko. Masama ang tingin nito at nagtitimping wag akong sugudin dahil sa mga kamao nyang halos gusto nyang hablotin ang buhok ko.

Hindi ko alam kong bakit sumagi sa isip ko ang plano na ito, Ayoko maging masamang babae sa paningin ni Zaitan ngunit ang akin ay akin lang.

" What do you think your doing, Moby?" nagtatagis na bagang na saad ni Zaitan habang papalapit sa akin.

Natakot naman ako sa uri ng pananalita nya na parang sasaktan ako. Napaatras ako at tumama ang likodan ko sa closet.


" Magdamit ka na please, Moby. Ayokong makita nya kong paano kita sambahin" maamong sabi ni Zaitan habang hinahaplos ang buhok ko.

" S-Sya ba ang babae mo?" nauutal na tanong ko at masamang tumingin sa babae na nasa sofa pa din at nakataas ang kilay na nakatingin sa akin.

" Anong gagawin mo kung babae ko sya?"

Napataas ang kilay na tumingin ako sa kaniya. He chuckled. Mahinang tawa ang narinig mula sa kaniya ngunit tumigil ito ng marinig ang binitawang salita ng babae

" Ganiyang klaseng babae pala ang inampon mo, Zaitan? Mukang...hindi ko magugustuhan" she said while looking at me seriously.

Tumingin ako kay Zaitan na ngayon ay nakatitig na sa akin.

" Babae mo nga?"

Tahimik syang nakatingin sa akin at tila sinusuri ang muka ko.

" Sagot." hindi ko alam kong bakit ganito ang inaakto ko. Hindi ako ito, nagiging masama ako kay Zaitan. Kung hindi pa sya sasagot ay iiyak na ako dito ng wala sa oras.

" Of course not, Moby. Ikaw lang. Ikaw lang ang babae ko" he whispered

Kumuha sya ng damit mula sa closet at pinasuot sa akin ang t-shirt nya, kumuha din sya ng pyjama at sinuot sa akin.

Minuto. Minuto na ang nakakaraan simula ng walang paalam na umalis ang babae sa kwarto namin ni Zaitan. Mabuti nga at umalis sya dahil nakakaistorbo sya.

" Come here, Moby." sabi ni Zaitan na nasa sofa.

Lumapit ako sa kaniya at tumabi. Hanggang ngayon naamoy ko pa din ang babae na iyon sa kaniya. Naiinis naman akong lumayo ng unti sa kaniya.

" Bakit ka lumalayo sakin? Mabaho ba ako?" he said

Umiling ako bilang sagot. Ayoko talagang makipagusap sa kaniya ngayon. Naiinis pa din ako dahil pinayagan nya  ang babaeng yun na makapasok sa kwarto namin.

" Kaamoy mo yung babae kanina" mahina kong sabi  nya kaniya, nakita ko syang tumayo at hinubad ang damit nya.

" Maliligo ako. Siguradohin mong pagbalik ko ay yayakapin mo ako with halik pa ha" sabi nya at patakbong pumunta sa bathroom.

Napangiti naman ako sa inakto nya. Hindi ko alam kong bakit sobrang cute nya ngayon. Nananatili lamang akong  nakaupo sa sofa ng bumukas ang pintuan ng banyo.

Titig na titig ako sa magandang katawan nya. Tanging pyjama lang ang suot nya at walang pangitaas na damit.

Wala sa sarili akong lumapit sa kaniya at sinalubong sya ng halik. Tiningkayad ko ang paa ko upang maabot ang kaniyang labi, nagulat naman sya sa inakto ko ngunit wala na rin syang nagawa at hiniwakan ang bewang ko bilang suporta.

Habang walang tigil ang halikan namin ay naramdaman ko nalang na lumutang ako. Karga-karga nya akong binitbit at binaba sa kama. Wala na akong nagawa ng pumaibabaw sya mula sa akin.

" Z-Zaitan hmm" halinghing ko ng bumaba ang halik nya mula sa labi ko ay bumaba sa leeg ko. Mainit na dinadampian nya ng mumunting halik ito ngunit hindi ko inasahan ang sumunod nyang ginawa. He's licking and sucking my neck.

Tumigil sya at seryosong tumingin sa akin. Hindi ko inalis ang tingin ko sa kaniya na tila may gustong sabihin.

" Are you jealous with Hailey?" tanong nya na nagpaiwas ng tingin ko sa kaniya.

Hindi. Hindi ako nagseselos! Hindi talaga.

Halos gusto kong isigaw na hindi ngunit hindi bumuka ang bibig ko.

" Hailey? Hailey ang pangalan nong babae kanina? Anong ginagawa nya dito sa kwarto natin? Ano mo ba sya?" sunod-sunod na tanong ko habang hindi pa din tumitingin sa kaniya.

" Answer my question first." he answered

Doon bumalik ang tingin ko mula sa kaniya. Seryoso ko syang tinignan at ayoko man sabihin sa kaniya ay ayoko na ding magsinungaling. Hindi ako pinalaking ganun ni Sister Rosa.

" Oo"

" Bakit?"

" Anong bakit?"

" Bakit ka nagseselos?"

" Gusto ko akin ka lang. Akin."

Napatakip ako ng bibig sa mga salitang binitawan ko. Marahan kong tinulak si Zaitan at mabilis na tumayo mula sa kama. Tatakbo na sana ako mula sa kahihiyang sinabi ko ng maabotan ako ni Zaitan.

Hawak hawak nya ang kamay ko at binuhat na parang isang sakong bigas. Binalik nya ako sa kama kung saan kanina ay naguusap kami.

" So you're territorial huh." sambit nya bago nya ako sabsabin muli ng mainit na halik.

Marahan nyang inalis ang pangitaas kong damit at hinimas ang mga tayong tayo kung dibdib. Nilipat nya ang halik nya sa dibdib ko, sinakop ng bibig nya ang dibdib ko habang pinaglalaruan naman ng mga daliri nya ang kabilang dunggot ko.

Wala akong nagawa kundi hawakan ang ulo nya at diinin sa dibdib ko. Sobrang sarap ng pagkain nya sa dibdib ko dahil pinapaikot ng dila nya ang ut*ng ko na lalong nagbigay init sa buong katawan ko.

" Ahmm Zaitan"

" Sucking your t*ts makes me hard, Moby"

" Na naman?"

" Lagi naman." he answered bago nya mabilisang hubarin ang pyjama ko kasama ang panty ko. He part my legs and eat me that he usually do after my class.

SECRETLY OWNED BY MR. VERMILION Where stories live. Discover now