CHAPTER 23

410 1 0
                                    

" OHH! ZAITAN!" nanginginig kong sabi at marahas nyang nilublob ang kaniyang pagkalalaki sa loob ko habang nilalabasan sya.

Simula noong nakuha nya ang aking pagkabirhen at inaaraw araw na nya ako. Hindi sya titigil hanggat hindi ako nagrereklamo.

" May laman na kayo to?" tanong nya habang hinihimas ang aking tyan na walang saplot.

" Laman?" tanong ko

" Oo. Baby natin" nakangiti nyang sabi at tinapat pa ang tenga sa tyan ko.

Wala naman problema sa akin ang pagkaanak ngunit hindi pa ako tapos sa aking pagaaral. Nangako ako kay Sister Rosa na magaaral ko ng mabuti upang tulungan ang Orphanage kung saan ako nanggaling.

" Nag-Nagaaral pa ako Zaitan" mahinahon kong sabi at hinaplos ang buhok nya.

" Pero gusto ko may hawak hawak kang baby sa tuwing uuwi ako galing work" ungot nya

" Ikaw muna ang baby ko kung ganun " sabi ko upang hindi na sya magreklamo. Kusang umangat ang ulo nito at nagningning ang mga mata.

" Talaga ako muna baby mo? Padede nga!" hamon nya, may naisip naman akong kalokohan at mabilis na inangat ang aking damit pangitaas.

Akmang ibababa ko na ito upang tawanan sya ng mabilis nasakop ng bibig nya ang dibdib ko.

" Oum!" halinghing ko dahil sa tindi ng pagsipsip nito na tila may gustong malasahan sa akin.

" Ohh!" ungol ko ng mabilis na gumapang ang kamay nya papalapit sa pagkababae ko. Kinapa ng kamay nya ang panty ko at mabilis itong ginilid upang mahawakan nya ang basang basa kong gitna habang walang habas pa ding sinisipsip ang dibdib ko.

Tumigil sya sa pagsipsip na ikihinga ko ng malalim ngunit nagulat ako ng isubo nya ang kabilang dibdib ko at sinus* ito.

Pinagsabay nya ang pagkasus* at ang paggalaw ng daliri nya sa loob ko kaya wala nagawa ang aking katawan kundi manginig at manghina dahil sa sensyasong binibigay nya sa akin.

Napatigil kaming parehas ng malakas na nagingay ang kaniyang cellphone.

" Z-Zaitan yung cellphone m-ohh!" sabi ko at pinanggigilan na kagat kagatin ang aking ut*ng.

Umalis ang bibig nya sa sus* ko at mabilis na kinuha ang cellphone. Tinapat nya ito sa aking tenga. Iniwan nya akong nagtataka habang marahan syang bumaba sa pagkababae ko.

Nilihis nya ng mabuti ang aking panty at walang pasabing binaon doon ang kaniyang muka. Natatakot naman akong tumingin sa cellphone dahil baka marinig nya ang ungol ko.

Dinampot ko ito at akmang papatayin ng may magsalita na ikinakaba ko dahil mas bumilis ang paghimod nya ni Zaitan sa pagkababae ko.

" I've been calling you for days Zaitan! I warned you didn't i!, If you don't marry me, your compan-- Ohh!" halinghing ko naikinagulat ko kaya agad akong napatapik ng bibig.

Tinutulak ko si Zaitan paalis sa aking pagkababae ngunit matigas ito at pinasok pa lalo ang dila nya sa loob ko upang kawkawin ito.

Napagtanto ko naman kung sino ang tumawag. It's Hailey Lorenzo. Umiling iling ako sa aking naisip na ipagpatuloy ang ungol ko dahil baka nababastos ko si Hailey ngunit sumagi sa isip ko ang sinabi sa akin ni Joyze.

" Listen to me Moby. When that girl is in front of you, you have to act like a flirtatious girl who claims Kuya Zaitan. Act naughty and dirty" wika nya. Masamang gumanti sabi ni Sister Rosa ngunit hindi ito paghihiganti, pagtuturo ito ng leksyon upang malaman nya kung kanino lang si Zaitan.

SECRETLY OWNED BY MR. VERMILION Where stories live. Discover now