CHAPTER 8

457 4 0
                                    

MULA sa kaninang paghalakhak nya ay rinig ko ang yapak nyang lumapit mula sa likuran ko. Napasinghap ako ng yakapin ako nito mula sa likod at diniin nya ang aking katawan mula sa akin.

Humarap ako sa kaniya ang tiningala sya na sana ay hindi ko na ginawa. Nakatitig din sya sa akin at nagbuhol buhol naman ang puso ko sa paraan ng pagtitig nya ngunit hindi ako doon namula kundi sa bumubukol sa puson ko.

Hindi ko na iyon pinansin at yinakap nalang sya pabalik. Sinubsob ko ang muka sa dibdib nya, amoy na amoy ko naman ang pabango nya na lalong nagpasabik sa akin na yakapin sya.

" Moby, I'm hard." mabilis na tinanggal ko ang yakap mula sa kaniya at tinignan ang bukol sa pantalon nya. Nahihiya akong tumingin sa kaniya, nakita ko naman na namumula na ang leeg nya.

Akmang aalis sya ng hawakan ko ang kamay nya. " Saan ka pupunta?" may kuryusidad kong tanong mula sa kaniya na tila hindi ata nya nagustuhan.

" Moby don't tease me please" he said while staring at me seriously. Hinawakan nya ang aking buhok at tumalikod ngunit ayaw ko syang umalis baka pumunta lang sya sa kausap nya kanina. Ayoko.

Yinakap ko sya patalikod.

" Wag ka umalis, dito ka lang Zaitan" pigil ko rito, kinalas nya ang pagkakayakap ko mula sa kaniya at hinarap ako.

" F*cking fine, Moby" agresibong nyang sagot ngunit ganun din ang kaniyang halik. Nilamokus nya ako ng halik at tila hindi na ako makahinga dahil sa sobrang paghigop nya ng labi ko.

" You want to ease my pain right?" tanong nya na nagpatango lang sa akin kahit hindi ko alam ang ibig nyang sabihin.

Nilayo nya ang sarili nya mula sakin at marahang tinanggal ang senturon nya. Dumako ang tingin ko sa bukol nya at napatakip ako ng mata ng buksan nya ang zipper ng pants nya.

" Don't cover your eyes, Moby" utos nya

Nanginginig naman akong binaba ang aking kamay na nagtatakip sa aking mata.
Nakita kong nilusot nya ang kaniyang kamay mula sa zipper. Kinakabahan akong tinignan ang nilabas nya.

I saw his monster private part saluting on me.

Ngayon lang ako nakakita ng ari ng lalaki ngunit ganito ba talaga kalaki ito? Parang braso ng sanggol, mahaba at mataba ito. Namumula ang dulo ngunit ang kabuoan ay makinis at maputi.

" That's your p*nis?" wala sa sarili kong tanong na ikinahalakhak nyang muli.

" That's my expression when i saw your breathtaking p*ssy, Moby" sagot nya na lalong nagpamula sa muka ko.

" You wanna taste it? Like what i do to you last time? Hmm, Moby?" walang alinlangan nyang sabi habang hawak hawak ito na ikinanganga  ko.

Iniisip ko pa lang na papasok ito sa bunganga ko ay nanginginig na ako. Umiling akong tumingin sa kaniya, ngunit hindi sya nagpatinag. Marahan syang lumapit sa sakin at kinuha ang aking kamay.

Nakapikit ako ng ipahawak nya sa akin ang kaniyang malahalimaw na pagkalalaki. Mainit ito, ramdam ko din ang ugat na bumabalot dito ngunit ramdam ko din ang basang parte nito sa pinakadulo.

" It's okay, Moby. If you don't want to taste it, touch it then" sabi nya sabay hawak sa buhok ko.

Iginaya nya ang kamay ko kung paano ang pagkilos mula sa pagpapaligaya sa kaniyang pagkalalaki. Gamit ang kamay ko ay itinaas baba nya ito, ginaya ko lang ang tinuro nya hanggang sa masanay na ako na ako lang ang nagtataas baba nito.

Ramdam ko ang bigat ng paghinga nya, pati ang ulo nya at nakataas na parang dinadama ang bawat paghagod ng kamay ko mula sa pagkalalaki nya.

" Ahm, Hmm f-faster baby" nahihirapang sabi nya. Wala akong nagawa kundi ang bilisan ang bawat pagtaas baba ng aking kamay mula sa pagkababae ko.

Nawiwili akong itaas baba ito kaya nangigigil akong bilisan ito.

" F*ck! M-Moby! F*ck! F*ck!" ungol nya at napakamit sa bewang ko. Yumuko sya sa balikat ko at dahan-dahan ulit na ginalaw ang kamay ko sa pagkalalaki nya.

Dama ko na din ang pagkabasa ng dulo ng pagkalalaki nya kaya gamit ang hinlalaki ko ay pinaglaruan ko ito habang tinataas baba ang kaniyang ari mula sa kamay ko.

" M-Moby what are you doing to- ahhh! sh*t!" halinghing nya ng bilisan ko ito at nagulat ako ng may lumabas na puti sa tuwing tinataas baba ko ito. Natuwa naman ako kaya't binilisan ko, todo ungol at ingay lang ni Zaitan ang naririnig ko ngunit tila hindi naman sya nasasaktan

" Ahhh! F*ck Moby! I'm c*m- hmm" pahinang pahinang ungol nya ng may sumirit na puti mula sa pagkalalaki nya.

Tuwang tuwa naman akong humarap sa kaniya. Nakita ko ang pamumula ng kaniyang leeg at naluluhang mga mata.

Naiiyak tuloy akong tinignan sya. Nasakyan ko ba sya?

" Z-Zaitan? Nasaktan kita? Umiyak ka." naluluha kong sabi ngunit hinawakan nya lang ang aking kamay at nilapit ang katawan nya sa akin.

" You hit my limit, Moby" he whispered and kiss my head.

" Hindi ka nasaktan?" paninigurado ko sa kaniya

" You pleasure me, Moby. That's was mind-blowing" tanging sagot nya at siniksik ang muka sa leeg ko habang nararamdaman kong pumipintig ang kaniyang pagkalalaki sa puson ko.

SECRETLY OWNED BY MR. VERMILION Where stories live. Discover now