CHAPTER 6

439 4 0
                                    

" Look at your b**bie Moby. Pink turn to red" then he smiled

Hinampas ko naman sya ng mahina ng mahina nyang pinitik ang aking ut*ng na lalong nagpatawa sa kaniya.

" Z-Zaitan hindi pa ba matigas?" tanong ko habang nakatingin sa bukol nya na nasa loob ng pantalon nya.

" Matigas na.....kaso di pa sapat para labasan ako. I need inspiration Moby" he answered

Kumunot naman ang nuo kong tinitignan sya. Inspiration? Ano naman?

Nakita ko syang umatras at hinawakan ang waistband ng panty ko. Akmang ibababa nya ito ng pigilan ko sya.

" Do you want me to stop hmm Moby?" hindi ko alam ang isasagot ko sa kanya dahil nahihiya akong makita nya ang gitna ko na naglalaway sa basa.

Ngunit hinayaan ko na lamang sya at iniling ang ulo. Tinanggal ko ang kamay ko na pumipigil sa kanya kaya mabilis nya itong hinatak pababa at tinapon kong saan ang panty ko.

" Can you open your legs for me Moby?" he sincerely said tila nangungusap ito na pagbigyan ko sya kaya wala na akong nagawa kundi sundin ang gusto nya.

He seriously looking at my core. Lumapit ang muka nya dito na nagpaatras sa akin ngunit tila ayaw nyang magpaawat dahil hinuli nya ang bewang ko at nilapit nya sa muka nya ang gitna ko.

Tumatama ang kaniyang hininga sa pagkababae ko kaya may lamig akong naramdaman ngunit hindi iyon ang ikinabahala ko dahil walang sabi nyang ibinuka ang pisngi ng pagkababae ko gamit ang dalawa nyang kamay.

Hindi ko sya matignan sa ginagawa nya dahil ayokong makita ito. Nakakahiya.

" Your p*ssy was breathtaking Moby" tila manghang mangha nyang sabi na parang ngayon lang sya nakakita ng ganung klaseng pagkababae.

Kaya wala na akong nagawa kundi silipin din ang aking pagkababae. Mapula pula ito at basang basa. Magsasalita na sana ko ng maramdaman ko ang dila ni Zaitan na hinihimod ang gitna ko at tila sinisimot nito ang lahat ng katas ko.

Napatukod ang aking siko sa kama habang kinakain nya ang gitna ko.

" Ahh!" biglang ingay ko ng pumunta ang dila nya sa dunggot ng pagkababae ko.

Paikot na pinaglalaruan ng kaniyang dila ang dunggot ko na nagpakapit sa akin sa ulo nya upang ipagduldulan ang ulo nya sa pagkakababae ko.

" Ahh! Zaitan!" bulalas ko ng bigla nyang sipsipin at unti-unting kinakagat ang dunggot ko. Hindi ko alam kong bakit sobrang sensitibo ko sa parteng iyon ngunit sa tuwing matatamaan ng dila nya ito ay napapaarko ang aking katawan.

Bumama ba ang dila nya at tumigil sa butas ko. Nakita ko pinatigas nya ang kaniyang dila at unti-unting nilapit sa bukana ko ang dila nya.

" Ahm! m-masarap" tanging daing ko ng pilit nyang pinasok sa butas ng pagkababae ko ang dila. Paulit ulit nyang pinapaikot sa loob ko ang dila nya.

" Z-Zaitan! Ahhh!" ungol ko ng laruin ng hinlalaki at hintuturo nya ang dunggot ng pagkababae ko habang mabilis ng nilalabas pasok ang dila nya sa loob ko.

Walang tigil nya iyong ginagawa sa akin ngunit ranging ungol lang ang lumalabas sa aking bibig.

Hugot. Pasok. Laruin ang dunggot. Himod sa katas ko minsan ay sinisipsip pa ang pisngi ng pagkababae ko. Hanggang sa may naramdaman akong hindi ko na kaya, may lalabas mula sa loob ko.

" Z-Zaitan m-may lalab--Ahhh! Hmm!" sigaw ko ng bago ako may lumabas sa loob ko ay sinisipsip nya ang dunggot ng pagkababae ko na nagpatirik sa mata ko.

Unti-unti kong nararamdaman ang ngalay at pagod mula sa mga hita ko dahil sa pagkabuka. Dahan dahan kong binaba ito at tila hinang hina.

" Sleep Moby. I think i need to jack off now" rinig ko at mabilis na pumasok sa banyo.

Hindi na ako nakapagsalita dahil kahit maski ang boses ko ay hindi na ata kayang magsalita.

SECRETLY OWNED BY MR. VERMILION Where stories live. Discover now